แท็ก "picture"

ชาวเน็ตขุดภาพอดีต แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก รู้จักกันมานานแล้ว

กำลังถูกจับตามองเอามากๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังตกเป็นประเด็นร้อนกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งผู้จัดการส่วนตัวแมท และ สาวแมท ก็ออกมาเคลียร์แล้ว

แหวนแหวน ปวริศา เคลียร์ปมร้อน อั้ม-ไฮโซพก เลิกกันเพราะมือที่ 3

เรื่องราวของกระแสข่าว นางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ได้จบรัก 5 ปีลงหลังงานวันเกิดของนางเอกสาวไม่กี่วัน

บอลลูน พินทุ์สุดา อวดความแซ่บใส่บิกินีสีแสบตา น่ามองทั้งนางแบบและวิว

ยังคงแซ่บไม่มีเปลี่ยนสำหรับเน็ตไอดอลยุค 90 อย่าง บอลลูน พินทุ์สุดา ที่แม้เวลาจะผ่านมาหลายสิบปีจนตอนนี้เจ้าตัวอายุ

ศรีริต้า-กรณ์ มอบของขวัญปีใหม่ แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชุมชนย่านรามคำแหง

อิ่มบุญอิ่มใจ คู่รักสายบุญ ศรีริต้า-กรณ์ มอบของขวัญวันปีใหม่ แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชุมชนย่านรามคำแหง เห็นแล้วยิ้มตาม

เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์ ไฮโซจูงมือนางเอกเข้าห้องน้ำ ชี้ไม่ผิดแต่เร็วเกินไป

เรื่องราวของคู่รัก ไฮโซพก กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่ผ่ายชายตัดสินใจออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเป็นมือที่ 3

ณวัฒน์ เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า ก็ไม่เคยรู้ (คลิป)

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัว และความรัก กว่าจะมีวันนี้ ลั่นชีวิตนี้ไม่ยอมให้ใครรังแก เผยหมดเปลือกเรื่องลับเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า วราหะ ก็ยังไม่เคยรู้

เปิดประวัติ ไฮโซพก อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา หล่อรวยโปรไฟล์ดี ทายาทตระกูลดัง

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการหลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันจริงๆ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม)

กานต์ ทศน ตื่นเต้นชม ปณ. บอลโลก ครั้งแรก อวยพรขอให้แฟนๆ โชคดี (คลิป)

กานต์ ทศน ตื่นตาตื่นใจเข้าชมกองไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกครั้งแรก พร้อมทั้งอวยพรขอให้แฟนๆ เป็นผู้โชคดีคว้ารางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท

เชียร์คู่นี้ ปราง กัญญ์ณรัณ กับพระเอกดัง หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่ รูปแรกของปี

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันลุ้นให้ทั้งคู่ได้ขยับจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ปั้นจั่น ปรมะ

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

ไม่จบ ชาวเน็ตขุดภาพปาร์ตี้ต้นเหตุ แมท-ไฮโซพก จุดเริ่มต้นปมข่าวลือมือที่สาม

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกับกรณีข่าวดาราสาว ม. จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมา นางเอกสาว แมท ภีรนีย์

เอ ศุภชัย เผยสภาพจิตใจ อั้ม พัชราภา พร้อมสาเหตุร้องเพลงวาดไว้ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการหลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันจริงๆ กับนางเอกสาว อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม)

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

ย้อนไทม์ไลน์รัก แมท-สงกรานต์ ไร้รูปคู่มานาน ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัย

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามีมือที่สามทำรักของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ-ไฮโซพก ประธานวงศ์ โดยนางเอกสาว แมท ภีรนีย์

มีสะดุ้ง มิน พีชญา โพสต์แซ่บถึงมือที่ 3 ทำ อั้ม-ไฮโซพก ต้องเลิกกัน

ล่าสุดวันนี้ (5 มกราคม) มิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้กันอย่างล้นหลาม พร้อมคำสอนจากคุณแม่ของเธอ ที่บอกเลยว่าอ่านแล้วถึงกับ

Sony เปิดตัวโปรเจกต์ Leonardo คอนโทรลเลอร์เกมสำหรับผู้พิการในงาน CES 2023

โซนี่ เจ้าของแพลตฟอร์ม PlayStation ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า Leonardo ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับผู้พิการ พกพาความสามารถด้านการปรับแต่งตามความต้องการได้

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมีน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีรับปีใหม่!! ชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงพุ่งแรงแซงหน้าทุกราศีมาอยู่ที่หัวแถว คุณเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับที่ 1 ดวงดีในหลายเรื่องครอบคลุมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงดีจนน่าอิจฉา

ชาวเน็ตร้องอ๋อ แต่ไม่กล้าใบ้ เพจดังปล่อยข่าวใหม่ เดี๋ยวจะมีคู่ดาราเลิกกัน

วงการบันเทิงไม่ได้พักผ่อนอีกแล้ว ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเรื่องที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับร้องอ๋อ แต่ไม่กล้าบอกใบ้

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

แมท ไม่ขอเงียบ ชี้แจงที่มาจับมือ ไฮโซพก แชตหา อั้ม ให้ดูความบริสุทธิ์ใจ

แมท ภีรนีย์ โพสต์ไอจีชี้แจงปมดราม่าจับมือ พก ประธานวงศ์ ยอมรับเป็นข้อผิดพลาด แต่ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าพี่น้อง เผยหลังมีข่าวได้เคลียร์กับ อั้ม พัชราภา แล้ว

แม่แมท ภีรนีย์ ส่งกำลังใจให้ลูกสาว "จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ"

หลังจากที่นางเอกสาวชื่อดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย เจอกระแสข่าวดราม่าหนัก ปมมือที่สามทำรักของนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง