แท็ก "picture"

เป้ อารักษ์ ร่วมคัดไปรษณียบัตรบอลโลก เปิดใจเรื่องรักและพระขุนแผน (คลิป)

พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้มาร่วมเยี่ยมชมบรรยากาศการคัดแยกไปรษณียบัตร งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น พระเอกหนุ่มเปิดใจกับทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เปิดใจพร้อมทุ่มเทงานเพื่อแฟนละคร ขอกำลังใจแฟนๆ รอติดตามผลงาน

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

กวาง-พลัสเตอร์ ตะลึงไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 ลุ้นรับโชค 15 ล้าน (คลิป)

2 นักแสดงหนุ่มสาว กวาง ช้องมาศ บางชะวงษ์ และพลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ได้มาร่วมกันเยี่ยมชมบรรยากาศการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2022

“ไข่มุก” บุกสกลนครเยือนถิ่น “ซิ่นลายโส้” ละครดราม่ากระแสดี ดันซอฟต์เพาเวอร์ผ้าทอมือ

สมศักดิ์ศรีละครส่งท้ายปีสำหรับ “ซิ่นลายโส้” นอกจากจะเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของช่องวัน 31 ช่วงเวลา 1 ทุ่มในปี 2565 แล้ว ละครยังปลุกกระแส Soft power

“เท่ง เถิดเทิง” กำกับ “ทิดน้อย” ตำนานความรักแท้ แท้ “อั้ม พัชราภา”สวยตะโกน

หลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมไม่ถึงหนึ่งนาที สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” ค่าย M39 ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ เท่ง เถิดเทิง ร่วมด้วยนักแสดงนำระดับคุณภาพ อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

เก็บชัยสองเกมติด! ทีมชาติไทย รัวถล่ม ฟิลิปปินส์ 4-0 ยึดฝูงกลุ่มเอ ศึกอาเซียนคัพ

การแข่งขัน ฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ 3 ทีมชาติไทย พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565

เวิร์คพอยท์ เจอป่วน ช่องยูทูบโดนแฮกเปลี่ยนชื่อ รายการหายเกลี้ยง

เวิร์คพอยท์ งานเข้าส่งท้ายปี หลังยูทูบแชนแนล Workpointofficial ถูกแฮกไป และซ่อนวิดีโอรายการต่างๆ ที่อัปโหลดในยูทูบทั้งหมด อีกทั้งยังเปลี่ยนชื่อช่องเป็นคำว่า Tesla

ภรรยา เชน ธนา เครียดกลัวจำชื่อลูกผิด หลังเจอปัญหา 2 แฝดหน้าเหมือนกันเป๊ะ

กลับมาอยู่บ้านกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับหนุ่ม เชน ธนา และภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา หลังคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย-หญิง ออกมาลืมตาดูโลก

สะเทือนถึงจักรวาล แอนนาเสือ เดินทางถึงสหรัฐฯ แฟนนางงามรอต้อนรับเพียบ

เป็นตัวเเทนสาวไทยพร้อมชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส สำหรับสาวงาม แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2022

เพจดังเปิดโปรไฟล์สาวรู้ใจคนใหม่ ซงจุงกิ ดีกรีอดีตนักแสดงชาวอังกฤษ

เพจบันเทิงเผยโปรไฟล์สาวรู้ใจคนใหม่ ซงจุงกิ ดีกรีอดีตนักแสดงชาวอังกฤษ เผยพระเอกดังเคยพูดถึงสาวคนนี้ในวันที่รับรางวัลแดซัง กลางงานประกาศรางวัล Apan Star Awards 2022

ตีแผ่ความจริง ณวัฒน์ แฉลอตเตอรี่ออนไลน์ จัดฉากโชว์เงินล้าน ว่าจ้างถูกรางวัลที่ 1

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้หอบหลักฐาน พร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเผยว่า "ตอนนี้ยกเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมตแล้ว โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน

10 วิธีหมักหมูกระทะ หมักหมูนุ่ม เด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ที่บ้าน

รวม 10 วิธีหมักหมูกระทะและวิธีหมักหมูนุ่มแบบเร่งด่วนธรรมชาติ ทำได้หลากหลายเมนู สูตรเด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ง่ายๆ หรือจะทำสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ 2566 ก็ได้เช่นกัน

หมิว สิริลภัส เปิดตัวคนรู้ใจหนุ่มหล่อเข้ม ขอบคุณที่เข้ามาเป็นเรื่องดีๆ

หมิว สิริลภัส โพสต์ภาพเปิดตัวคนรู้ใจใหม่เป็นหนุ่มหล่อเข้ม ดีกรียูทูบเบอร์ชื่อดัง เขียนข้อความขอบคุณที่เข้ามาเป็นเรื่องดีๆ ในปีที่ร้ายๆ

ดูถูก? ตำนาน "แมนยูฯ" จัดหนักเหยี่ยวข่าว "ลิเวอร์พูล" หลังถูกเปรียบฟอร์มคล้าย นูนเญซ

แอนดี โคล ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ ถูกโลกโซเชียลเปรียบเทียบฟอร์มเหมือน ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงลิเวอร์พูล

ลองของแรง! บางจากเปิดตัวน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ออกเทน 97

บางจากฯ เปิดตัวเชื้อเพลิงเบนซิน Bangchak Hi Premium 97 ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ ค่าออกเทน 97 สูงสุดในไทย พร้อมท้าให้ลองกับกิจกรรม รับส่วนลดคืนลิตรละ 3 บาท

ตอนจบสุดพีก อั้ม พัชราภา อวยพรวันเกิด เอ ศุภชัย ชื่นชมความตั้งใจทำสวย

อีกหนึ่งคู่รักดารากับผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลกันดีมาอย่างยาวนาน สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา และผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่เอ ศุภชัย ไม่ว่าซุป'ตาร์สาวของเราจะไปออกงานไหนก็จะเห็นเขาไปด้วยกันตลอด

มารีญา ตอบกลับนิ่มๆ ถึงชาวเน็ต หลังถูกโยงปม แอนนา ถือกระเป๋าหนัง

มารีญา พูลเลิศลาภ ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกโยงปม แอนนา เสืองามเอี่ยม ถือกระเป๋าหนังสัตว์ บอกน่าเสียดายที่คนกลัวไปคอมเมนต์บนภาพ มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่อาจถูกฆ่าเพื่อให้มนุษย์ดูดี

ปฏิทิน 100 ปี คืออะไร พร้อมแอปวิธีดูปฏิทิน 100 ปีย้อนหลัง

ปฏิทิน 100 ปี มีไว้สำหรับดูวันเดือนปีเกิดย้อนหลัง เพราะคนสมัยก่อนยังไม่ได้จดจำวันที่ตามปฏิทินสากลที่มี 12 เดือน ได้แก่ มกราคม ถึง ธันวาคม เหมือนปัจจุบัน ปฏิทิน 100 ปี อิงตามจันทรคติ

เฮดังๆ พระนางคู่รักสุกงอม เตรียมลุ้นข่าวดี-คู่รักเพิ่งเปิดตัว ปีชงรีบแก้

ใกล้จะถึงปีใหม่นี้ แม่หมอ ต๊อกแต๊ก A4 เจ้าของเพจ Toktak A4 มาเปิดคำทำนาย ที่บอกได้ว่า ทำให้หลายคนถึงกับสะดุ้งกันทีเดียว โดยเฉพาะประเด็นวงการบันเทิง

เวียร์-วิกกี้ พา น้องวิริน ตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิก ในทารกแรกเกิด

ล่าสุด เวียร์-วิกกี้ ยังได้พา น้องวิริน ไปตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด เพื่อตรวจหาแนวโน้มของการเกิดโรค ตามที่คุณหมอแนะนำ จะได้วางแผนการรักษาได้ทัน

ก้อง ห้วยไร่ เจอคนให้ลูกวัว หลังโพสต์ขอของขวัญชิ้นใหญ่แล้วได้จริงๆ

ก้อง ห้วยไร่ เจอของขวัญสุดพีก เมื่อแฟนคลับให้ลูกวัวกลางคอนเสิร์ต หลังโพสต์ขอของขวัญชิ้นใหญ่ในวันคริสต์มาส และได้ของขวัญชิ้นใหญ่จริงๆ ทำเอานักร้องดังถามจะเอากลับบ้านยังไง

เบิร์ด เทคนิค-โม อมีนา โพสต์ซึ้งถึง แตงโม นิดา หลังครบรอบ 10 เดือนที่จากไป

ครบ 10 เดือนแล้วกับการจากไปตลอดกาล ของนางเอกสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเธอได้เสียชีวิตในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา