แท็ก "picture"

ต้นสังกัดยืนยัน ซงจุงกิ คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตคาดเป็นสาวชาวอังกฤษ

สำนักข่าวดังจากเกาหลีใต้ เผยว่า ต้นสังกัด HighZium Studio ยืนยัน ซงจุงกิ คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตคาดว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะเป็นสาวชาวอังกฤษที่เคยมีภาพกับพระเอกหนุ่มที่สนามบิน

เปิดตัวสมาชิกใหม่ น้อง Aira ลูกคนแรก คุณแม่ซาร่า โฮเลอร์ คลอดในวันคริสต์มาส

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องและนักแสดงสาวพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้วเรียบร้อย

แต่ละคนฝีมือไม่ธรรมดา ส่อง 4 ตัวตึง "บูคาเรสต์" ที่ "พรพรรณ" จะย้ายไปร่วมทีม

"อี ดายอง" อดีตเซตเตอร์เกาหลีใต้ นำทัพ 4 ตัวตึง "ราปิด บูคาเรสต์" ที่ "พรพรรณ" มือเซตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะย้ายไปร่วมทีม

คึกคัก นิวคันทรี่ บุกเยี่ยมชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 (คลิป)

หลังจากที่แฟนๆ ได้รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป

สาวๆ BNK48 ส่งกำลังใจคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 ลุ้นรับโชค 15 ล้าน (คลิป)

หลังจากที่ทุกคนได้รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป

หวานวันคริสต์มาส! "เลน่า" แหวกลึกเว้าหลัง "ชัปปุยส์" ถึงกับต้องโดดใส่ (ภาพ)

ฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ได้แบบหวานหยดสำหรับคู่รักคนดังอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี กับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยดีกรีนางงาม

“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)

เป็นช็อตเด็ดสุดฮา หลัง “น้องแป๋วแหวว” เดมี่ ดีน ลูกสาว พ่อแมทธิว แม่ลีเดีย หยุมไหล่สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในงานอีเวนต์จนกลายเป็นมีมดังเพราะความไร้เดียงสา แต่ก็ยังมีกระแสดราม่า

“พีพี” เสียใจดราม่าก๊อปชุด เป็นบทเรียนให้ระวังมากขึ้น เล่าโมเมนต์ขึ้นรับรางวัล (คลิป)

ไม่ได้นิ่งนอนใจ ศิลปิน “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ออกแถลงการณ์ชี้แจงและขอโทษไปแล้วถึงประเด็นดราม่าร้อนก๊อปชุดศิลปินเกาหลี “แทยัง SF9” หลังสไตลิสต์เจ้าของชุดออกมาโพสต์ไอจี

“คุณตูบสายดาร์ก” เดินหน้าสร้างต่อ ขนทัพนักแสดงสายฮาร่วมผจญภัย

กลับมาแล้ว ภาพยนตร์ “คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด” หลังจากโดนนายทุนคนก่อนเท มาวันนี้ 3 ทีมงานผู้สร้าง เอ๋-ช่อผกา โสภิพันธ์, นัท-อชิรรัตน์ วรฤทธิ์ ฐานันท์ และ กู๊ด-รัตน์รวี วรฤทธิ์ฐานันท์

7 สาว “โฟร์อีฟ” ระเบิดความสนุก คอนเสิร์ตครั้งแรก “The 1st Concert Friends & Family”

ฉลองความสำเร็จของ 7 สาว 4 EVE (โฟร์อีฟ) ที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน “The 1st Concert Friends & Family”

รวมภาพคนบันเทิง แต่งเป็นซานต้าแซนตี้ ในวันคริสต์มาส ดูออกมั้ยว่าเป็นใครบ้าง

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสแบบนี้ แน่นอนว่าเหล่าคนบันเทิง พระเอก-นางเอกแถวหน้าเมืองไทย ต้องลุกขึ้นมาสนุกสนานปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้

คริสต์มาสปีนี้ “เจอร์ราร์ด” เล่นใหญ่ วาดหน้า 3 สตาร์ “ลิเวอร์พูล” เซอร์ไพรส์ลูกชาย

สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” เปลี่ยนผนังห้องนอนธรรมดาๆ เป็นภาพ 3 สตาร์ “ลิเวอร์พูล” เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ลูกชาย

โตโน่ ภาคิน อวดไมค์ใหม่ราคา 3 แสนบาท หลังโดดน้ำแล้วไมค์พัง (คลิป)

แฟนคลับเผยคลิป โตโน่ ภาคิน อวดไมค์ใหม่ราคา 3 แสนบาท หลังกระโดดน้ำแล้วทำไมค์พัง รวมถึงคลิปที่นักร้องดังบอกว่าจริงๆ ไมค์จะเสียตั้งนานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยกระโดดน้ำมาก่อน

เป้ย ปานวาด ปิดร้านข้าวแกง บุ๋ม ปนัดดา แจกฟรีช่วยชาวบ้านในวันเกิด

ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดธุรกิจใหม่ ร้านข้าวแกงนางงาม 10 บาท ล่าสุดได้โพสต์ประกาศข่าวดี เนื่องในวันเกิด เป้ย ปานวาด 28 ธันวาคมนี้ ทางคุณเป้ยได้เหมาเลี้ยงพี่น้องประชาชนฟรี

มาร์ช จุฑาวุฒิ โชว์หวานคลั่งรัก หลังเปิดตัวแฟนสาวดีกรีคุณหมอ

ไม่รู้จะหวานกันไปถึงไหนสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปล่ามัน อย่างพระเอกหนุ่มฮอต มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจ น้องเยลลี่ ในวันเกิดฝ่ายหญิง

จัดว่าเด็ด เกรซ กาญจน์เกล้า ในชุดแซนตี้สุดแซ่บ เล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นทะเล

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสแบบนี้ แน่นอนว่านางเอกเบอร์ต้นแถวหน้าเมืองไทยอีกคนอย่างสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เจ้าแม่คอนเทนต์ต้องไม่พลาดจัดเต็มไวรัลเด็ดๆ มาฝากชาวโซเชียล

คาถาไหว้แม่ย่านางรถ พร้อมวิธีไหว้ที่ถูกต้องด้วยธูป 9 ดอก

คาถาไหว้แม่ย่านางรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถออกใหม่ ตลอดจนรถมือสอง เสริมสิริมงคล เสริมกำลังใจ ให้ร่ำรวยเงินทอง ขับขี่ปลอดภัยแก่เจ้าของรถ

ตื่นเต้นแล้ว ซาร่า โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ชาวเน็ตฮือฮาหนักมาก

ขึ้นแท่นเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่อีกคนแล้ว สำหรับนักร้องพิธีกรสาว ซาร่า โฮเลอร์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีชาวต่างชาติ แอช จอร์แดน หลังจากที่หลายคนฮือฮาลุ้นว่าเธอกำลังมีข่าวดี

อมยิ้มตาม อ๋อม สกาวใจ โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 8 ปี ถึงสามีและลูก

แต่งงานและมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักมากๆ สำหรับคู่ของสาว อ๋อม สกาวใจ กับสามีหนุ่ม เอ อาทิตย์ ที่ไม่ว่าจะดูตรงไหนก็ดีต่อใจ และถูกแฟนๆ ติดตามเรื่องราวของครอบครัวนี้เสมอ

เปิดภาพ พระเอกดังเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานปาร์ตี้กับนางเอกตัวแม่ของวงการ

รวมตัวกันแล้วสำหรับแก๊งซุป'ตาร์เมืองไทย ที่จัดไพรเวตปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่บ้านของ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง บอกเลยว่าแต่ละคนคือนางเอกระดับต้นๆ ของเมืองไทยทั้งนั้น

พระเอกดัง ตูมตาม ควงแฟนสาว อาหลี จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาแล้ว

ไม่โสดแล้วจ้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดควงแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา ไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย

ปักหมุด 10 ที่ “สวดมนต์ข้ามปี 2566” ทั่วไทย มีที่ไหนบ้าง

สวดมนต์ข้ามปี 2566 คือหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนนิยมทำในวันสิ้นปี เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างผ่อนคลายสบายใจ สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีที่ไหนเปิดให้สวดมนต์ข้ามปีได้บ้าง

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

“อาจารย์ช้าง” เปิดอันดับดวงปังปี 2566 “แอฟ” หลุดสิ้นสุดทางเพื่อน...ซุ่มมีแฟน

เมอร์รี่คริสต์มาส ทั้งที ต้องมี “ซานต้าช้าง ทศพร!!” มาแจกของขวัญจัดเต็มเช็กดวงในปี 2566 ที่จะถึงนี้ให้แฟนๆรายการ “3 แซ่บ” โดยเฉพาะ ราศีไหนปังกันบ้าง!!??

ตำนานเจ้าแม่ลายจุด “ยาโยอิ คุซามะ” จากภาพหลอนสู่พลังสร้างสรรค์ให้โลกจำ

พูดถึงศิลปินร่วมสมัยชาวญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของยุค คงไม่มีใครมีเอกลักษณ์โดดเด่นเกิน “ยาโยอิ คุซามะ” ที่เปลี่ยนภาพหลอนจากอาการป่วยทางจิต กลายมาเป็นสุดยอดผลงาน

“บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” มอบความสุขส่งท้ายปี ใน “ซีซันส์ ออฟ เลิฟ อิน เดอะ แอร์ แฟน มีตติ้ง”

จบไปแบบสุดประทับใจกับงาน แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกของ 4 หนุ่มสุดฮอต “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” นักแสดงนำจาก “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ที่งัดเอาความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาโชว์

“เดอะ ดาร์คเคสท์ โรมานซ์” ส่งเพลงช้า "ก่อน" แทนใจคนที่ยืนอยู่บนปากเหวความสัมพันธ์

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่สร้างความโดดเด่นในแวดวงดนตรีร็อกและเมทัล สำหรับ “The Darkest Romance (เดอะ ดาร์ค เคสท์ โรมานซ์)” จากค่าย ยีนแลป ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับการคว้า 2 รางวัลจากงาน