แท็ก "picture"

เปิดข้อความ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ซึ้งถึง วิกกี้ ผู้หญิงที่เลือกมาเป็นแม่ของลูก

เอ็นดูคุณพ่อป้ายแดงสุดๆ ไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะหลังจากได้เป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัว เวียร์ ก็ช่วยภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา เลี้ยงลูกตามประสาคุณพ่อที่กำลังเห่อลูกสาว น้องวีลิน

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

แพรรี่ โพสต์ข้อความดึงสติ คนแห่ชมสมกับที่เคยกราบไหว้ พระมหาไพรวัลย์ ในวันนั้น

สวยอารมณ์ดีแฮปปี้ไม่เบียดเบียนใคร สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ พระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดังที่เคยห่มผ้าเหลืองมานานกว่า 18 ปี และได้ลาสิกขามาครบ 1 ปีเต็มแล้ว

คริสต์มาสอีฟคืออะไร? เปิดที่มา พร้อมกิจกรรมวันคริสต์มาสอีฟแสนอบอุ่น

คริสต์มาสอีฟคือ หนึ่งในเทศกาลช่วงสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 ซึ่งวันคริสต์มาสอีฟ ทําอะไรบ้าง สำคัญอย่างไร อ่านต่อได้ที่นี่

แพท-ตุ๊ยตุ่ย ลุ้นผู้โชคดีทายผลบอลโลก 2022 เตรียมเฮรับโชคกว่า 15 ล้าน (คลิป)

รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป และก่อนหน้านี้ ไทยรัฐกรุ๊ป ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย ได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรกันมา

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดกฎ 3 เดือนในการคบกัน เดนนิส คือคนที่ใช่ในเวลาที่ถูกต้อง

เปิดทุกเรื่องราวชีวิตของดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน บนเส้นทางศิลปิน พร้อมกับเรื่องราวความรักที่กว่าจะได้เจอกับ เดนนิส คนที่ใช่มาในเวลาที่ถูกต้อง

แพท ณปภา ถอยรถหรูป้ายแดงให้ น้องเรซซิ่ง เป็นของขวัญวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมัม ที่สวยและสตรองเอามากๆ สำหรับคุณแม่ แพท ณปภา เพราะไม่ว่าจะงานประเภทไหนเธอก็รับหมด เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย และเลี้ยงดูลูกชาย

"เวียร์" เผยวินาทีแรกอุ้ม "น้องวีลิน" ถึงกับน้ำตาไหล ยอมรับว่าเห่อลูกอุ้มทั้งวัน

กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว หลังจากภรรยา วิกกี้-พีมนต์ญา คลอดลูกสาวตัวน้อยตั้งชื่อเล่นว่า วีลิน (Wylyn) มาเติมเต็มครอบครัว คณารส งานนี้คุณแม่พลอยไพลินบินจากอเมริกามาเยี่ยมหลานทัน

Vanilla Praline Choux ขนมเสิร์ฟเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

เชฟโอลิวิเย่ร์ โรแบง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ขนมอบแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการทำอาหาร เอกอล ดูคาส-นายเลิศ กรุงเทพ สตูดิโอ ได้แนะนำการทำขนม Vanilla Praline Choux ที่ชาวโฮมคุ้กสามารถทำตามเพื่อเสิร์ฟ

เลอค่า! เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVAN NAVARI ทรงเผยโฉม “SUB LIME Haute Joaillerie Collection” คอลเลกชันเครื่องประดับอัญมณี

ทัวร์บุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ได้จัด “ทัวร์บุญไปกับเพลินไทย สมัยนิยม ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

“คูลฟาเรนไฮต์” ขนทัพ 16 ศิลปิน ขึ้นเวทีแดนซ์มันส์ใน “อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต 2022”

เป็นการส่งท้ายปลายปีที่สนุกแบบจุกๆกับปรากฏการณ์การรวมตัวของศิลปินดังระดับตำนานในรอบเกือบ 10 ปีสำหรับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามูซี Present RS Meeting Concert 2022

พลอย เฌอมาลย์ ลงคลิปครบรอบ 2 ปี รัก คลอดีน มีความสุขสุดๆ (คลิป)

แม้จะไม่ค่อยได้อวดโมเมนต์หวานๆ ลงสื่อให้ได้เห็นเท่าไหร่ แต่งานนี้บอกเลยว่าความรักของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง พลอย เฌอมาลย์

ใหม่ ดาวิกา อวดเอวบางเฉียบรับลมหนาว เจอคนทักสวยเหมือน AI

ใหม่ ดาวิกา ไปพักผ่อนชิลๆ รับลมหนาวที่เขาใหญ่ โพสต์ภาพในชุดรับลมหนาว ท่อนบนเป็นเสื้อแขนยาวแต่เอวลอยจนเห็นเอวบางเฉียบ ท่อนล่างเป็นกระโปรงสั้นสีน้ำตาล มาพร้อมท่าโพสสวยๆ

สวยสมมง "แพร กนกภรณ์" คว้าตำแหน่ง "มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2023"

"แพร กนกภรณ์" คว้าตำแหน่ง "มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2023" เตรียมเป็นตัวแทนของจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมการประกวดชิงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ฟังแล้วอึ้ง นุ่น วรนุช เผยเหตุไม่ลงรูปคู่ ต๊อด ปิติ เพราะสามีไม่ชอบถ่ายรูปด้วย

เป็นอีกเรื่องที่หลายคนสงสัยไม่น้อยว่าเพราะอะไร คู่ของ นุ่น วรนุช และ ต๊อด ปิติ ไม่ค่อยลงรูปคู่กันในโลกโซเชียลเท่าไร

อนุโมทนาบุญ จอย รินลณี ละทางโลก เข้าปฏิบัติธรรมยาวถึงปีหน้า

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ จะเห็นว่าเธอมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามและชื่นชมเป็นจำนวนมาก

มัดหมี่ ควงแฟนรุ่นน้อง วิน ภวัต เปิดตัว เผยเหตุผลแหกกฎตัวเองยอมคบเด็ก

มัดหมี่ พิมดาว เปิดใจความรักครั้งใหม่กับนายแบบรุ่นน้อง วิน ภวัต ที่เจอกันครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ ก่อนจะมีโอกาสสานสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรู้ใจ พร้อมเผยเหตุผลที่แหกกฎตัวเองยอมคบเด็ก

แซ่บเว่อร์ แอนนาเสือ ในลุควันพีซสีแดง สวยเซ็กซี่สดใส พร้อมล่ามงจักรวาล

พร้อมล่ามงจักรวาลแล้วแบบเต็มคาราเบล สำหรับสาวงาม แอนนา เสืองามเอี่ยม เรียกว่าตอนนี้ทยอยปล่อยคอนเทนต์แซ่บๆ ออกมาก่อนบินตรงไปประกวดนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่นิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา

สงกรานต์ เคลื่อนไหวไอจี โพสต์ภาพร้านไอศกรีม แมท ภีรนีย์ ชื่นชมผลงาน

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพร้านไอศกรีม แมท ภีรนีย์ ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งเขียนข้อความชื่นชม "น้องๆ เริ่มมีความเป็นผู้นำ รู้ว่าจะต้องทำอะไร ไม่ต้องคอยบอก"

ฉุดไม่อยู่ "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

"ทุบสถิติทุกช่องทาง" ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์โซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์สูงสุดในโลก

แบมแบม GOT7 ดีไซน์เสื้อยืด ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรัก 4 ตัว

แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น “MySafePlace” โดยได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรัก 4 ตัว พร้อมเปิดพรีออเดอร์รับเทศกาลปีใหม่

แจ็ค แฟนฉัน เครียดถึงขั้นพึ่งหมอดู ดันถูกทักแรงเรื่องชีวิตปีหน้า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ผันตัวเป็นสายมูไปแล้วเรียบร้อย สำหรับหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ล่าสุดหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ดูดวงแป๊บ ถามดวงปีหน้า