แท็ก "picture"

น้องฮาร์เปอร์ ลูกชาย ฮิวโก้-ฮาน่า ยิ่งโตยิ่งหน้าคมเข้ม หล่อใจละลาย

ชมความหล่อ น้องฮาร์เปอร์ ลูกชาย ฮิวโก้ จุลจักร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย วัย 12 ปี ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ หน้าคมเข้ม หล่อใจละลาย ได้ความหน้าตาดีมาจากทั้งพ่อและแม่แบบเต็มๆ

เปิดข้อความ จ๊ะ นงผณี โพสต์ถึง อิงฟ้า วราหะ ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็หลงรัก

เมื่อ 2 ตัวแม่ของวงการนางงามและวงการเพลงลูกทุ่งมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ต และหลังจบการโชว์นั้น อิงฟ้า-จ๊ะ นงผณี ก็มีโอกาสโพสต์ภาพและแคปชั่นแห่งความประทับใจที่มีให้กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ชมพู่ อารยา โพสต์ข้อความถึง แพทริเซีย น้องสะใภ้เล็กตระกูลหมื่นล้าน

ชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน ที่ควงนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานไปเมื่อวานนี้ (20 ธันวาคม 2565) และงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย

ใบเฟิร์น อัญชสา เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับหญิงอื่น

ใบเฟิร์น อัญชสา อัดคลิปลง TikTok เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับผู้หญิงอื่น บอกเป็นแฟนเก่าคนที่ไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ เพราะฝังใจ

สุดเศร้า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แจ้งข่าวสูญเสียคุณพ่อ

นับเป็นการสูญเสียที่ยากจะทำใจได้ เมื่อนักแสดงผู้กำกับชื่อดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณพ่อ คมสัน วชิรบรรจง อย่างสงบในวันนี้ ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

พิม พิมประภา พรั่งพรูความรู้สึกต่อ เชียร์ ฑิฆัมพร หลังเคยช่วยเหลือจนเรียนจบ

ถือเป็นครั้งแรกที่นางเอกสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร กำลังมีผลงานละครเรื่องดงดอกไม้ ทางช่องวัน 31 ที่ล่าสุดเธอยอมเปิดใจถึงเรื่องราวสุดประทับใจที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

นารา เครปกะเทย เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตาดี ที่คบหามานาน ชาวเน็ตแห่ชมคนนี้น่ารัก

แต่สวยเก่งขนาดนี้ หลายคนอาจจะเข้าใจว่า นารา โสด ไม่มีหวานใจมาคอยดูแล เพราะไม่เคยเห็นเธอโพสต์โมเมนต์หวานๆ หรือเปิดตัวหวานใจลงโซเชียลเลยสักครั้ง แต่งานนี้หนุ่มๆ ทั้งประเทศคงต้องอกหักไปซะแล้ว

แมทธิว เล่าความซน น้องเดมี่ อยู่ในวัยสงสัย ลีเดีย นอยด์โดนว่าเรื่องเลี้ยงลูก

แมทธิว แจง น้องเดมี่ กำลังอยู่ในวัยขี้สงสัย ไม่คิดว่าเรื่องที่ทำลงไปจะกลายเป็นประเด็น เผย ลีเดีย แอบนอยด์ หลังโดนชาวเน็ตเข้ามาตำหนิเรื่องการเลี้ยงลูก

"แอล" ย้ำขับรถรูดข้างทางเพราะวูบ! เปล่าเมาแล้วขับ ลั่นพร้อมรับผิดชอบไม่หนีแน่นอน

เป็นข่าวดังกรณีนักแสดงสาว แอล-กมลวรรณ สุทินเผือก ขับรถพุ่งชนรถข้างทางเสียหายหลายคันที่พัทยา ชลบุรี สาเหตุเพราะเกิดอาการวูบ แต่ก็มีเสียงเม้าท์ว่าเป็นเพราะเมาแล้วขับหรือเปล่า?

“ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี” นำขับกล่อม คุณค่าศิลปะ มหกรรม “ฟื้นใจเมือง”

นับเป็นการแสดงอันทรงเกียรติเป็นอย่างยิ่งสำหรับพิธีเปิดมหกรรม “ฟื้นใจเมือง” ณ ศาลเจ้าฉื่อปุยเนี้ยว-ขอเล่งเนี้ยว อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.)

“เจ-ชนาธิป” นำทีมดวลแข้งเหล่าตัวตึง “โอม-นนน-เพิร์ธ-ชิม่อน” ลีลาพลิ้วสยามแตก

กองเชียร์พร้อมมาก Honda Click Series เอาใจแฟนลูกหนังได้เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอลแมตช์พิเศษ ในงานแฟนมีต “เจ ชนาธิป The Route of Leader by Honda Click Series” ถูกใจแฟนบอลกันสุดๆ

หนุ่มฮอต “เต-ตะวัน” มอบความสุข เปิดไฟต้นคริสต์มาส

ทำเอาหน้าเวทีแน่นขนัด เมื่อหนุ่มฮอต เต–ตะวัน วิหครัตน์ มาจัดเต็มมอบความสุขให้แฟนๆในธีมคริสต์มาส งาน “โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์” SMART Community Center แห่งใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

เปิดฉากอย่างเร้าใจ "ทีมชาติไทย" ขยี้ "บรูไน" ยับเยิน ประเดิมอาเซียนคัพ 2022

"สกอร์ไหลท้ายเกม" ทีมชาติไทย เร่งเครื่องไล่ถล่ม บรูไน ขาดลอย คว้า 3 แต้มประเดิมภารกิจป้องกันแชมป์ อาเซียนคัพ 2022

วิธีไหว้ขอความรัก "วัดหลงซาน" ไต้หวัน คนโสดต้องได้เจอเนื้อคู่

เปิดวิธีไหว้ขอความรักจากผู้เฒ่าจันทราแห่ง "วัดหลงซาน" พิกัดมูชื่อดังในไต้หวัน คนโสดหนุ่มสาวจำนวนมากต่างเดินทางไปขอพรให้ได้พบเจอเนื้อคู่ พร้อมเสี่ยงทายขอด้ายแดงและเครื่องรางนำโชคพกติดตัว

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถหายากให้พ่อเป็นของขวัญ

ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับยิ้มสุขใจ เมื่อนักร้องหนุ่มลูกหนึ่ง ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ได้ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถให้คุณพ่อตามที่อยากได้

กานต์ วิภากร ฉุนผัวนอกใจพาเน็ตไอดอลขึ้นเตียง สาปส่งแค่หมาตัวเดียว

กานต์ วิภากร โชว์ฝีมือการแสดงในมิวสิกวิดีโอ "หมาตัวเดียว" ศิลปิน เอรีน ไตรโทน ประกบคู่ โชกุน สันธนะพานิช งานนี้กานต์รับบทผู้หญิงที่ถูกสามีนอกใจ พาเน็ตไอดอลขึ้นเตียง สาปส่งเป็นแค่หมาตัวเดียว

สุดเศร้า โย่ง-ตั๊ก โพสต์อาลัย มณฑล อโหสิ บรมครูลิเกระดับตำนาน

อีกหนึ่งความสูญเสียของวงการการแสดงพื้นบ้านไทย กับการสูญเสียบรมครูลิเกระดับตำนาน มณฑล อโหสิ หรือ ป.ปากควาย ดาวตลกลิเก

นก วนิดา ได้โอกาส หลังยาเสพติดทำชีวิตพัง พรากชีวิตวัยรุ่นลูกสาว

หากใครจำได้ นก วนิดา นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง ช่วงหนึ่งเคยประสบกับปัญหามรสุมชีวิตอย่างหนัก หลังเจ้าตัวเคยหลงผิดใช้สารเสพติด จนถูกจับและโดนสั่งปลดจากละครและรายการจนหมด

เปิดใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้มน้ำตาไหล อุ้ม น้องวีลิน ครั้งแรก

เปิดใจครั้งแรก! คุณพ่อป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ดีใจน้ำตาไหล ได้อุ้ม น้องวีลิน ลูกสาว ครั้งแรก ช่วยเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น ยอมรับสุดเห่อ ตั้งเป้ามีลูก 2 คน

เปิดใจ โน้ต-แพทริเซีย ตื่นเต้นเข้าพิธีวิวาห์ แพลนมีลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี

เข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปีเสือเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักดังอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

เบียร์ เดอะวอยซ์ อวดแฟชั่นรับลมหนาวแซ่บเต็มตา หนุ่มๆ อิจฉา ท็อป เลซีล็อกซี

แม้จะมีหวานใจแล้ว แต่งานนี้นักร้องสาวเสียงดีสุดเซ็กซี่อย่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล