แท็ก "picture"

นัท มีเรีย แฉสามี อั้ม อธิชาติ พบปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ หลังแต่งงานมา 8 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตอนนี้เเต่งงานกันมานานร่วม 8 ปีเเล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนักร้องสาวคนสวย นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้

ภาพทรงพลัง "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์ไอจีสูงสุดแล้ว

"ไม่ถึง 2 วัน" ภาพ ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์ไอจีที่มีคนกดถูกใจมากที่สุดในโลกแล้ว

ส่องแหวนหมั้นที่ โน้ต วิเศษ สวมให้ เเพทริเซีย เพชรเม็ดโตมาก สมฐานะหมื่นล้าน

สมการรอคอยของทั้งคู่ สำหรับนางเอกหน้าหวานอย่างสาว เเพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซหนุ่มหมื่นล้านทายาทธุรกิจดังอย่าง โน้ต วิเศษ ที่ล่าสุดวันนี้ (20 ธันวาคม 2565) ได้ถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์

วิกกี้ อวดภาพลูกสาว น้องวีลิน คุณพ่อ เวียร์ เห่อไม่ไหวโผล่เมนต์ทันที

เพิ่งจะลืมตาออกมาดูโลกได้เพียงวันเดียว สำหรับ น้องวีลิน ลูกสาวตัวน้อยของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา โดยคุณพ่อป้ายแดงได้ออกมาภาพแรกพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

แพทริเซีย-โน้ต หมั้นหวานชื่น อุบตอบสินสอด เตรียมมีทายาทหลังแต่ง (คลิป)

หลังจากที่นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้าของวันนี้

โซเชียลแห่ดูคลิป เจ้าขุน แว้นรถมอไซค์ ทำชาวเน็ตอึ้ง นึกว่านักร้องดังระดับโลก (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังเป็นกระแสไปทั้งโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต่อกรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปของน้อง เจ้าขุน จักรภัทร ในขณะกำลังขับมอเตอร์ไซค์อยู่บนท้องถนน

ข้อดี ข้อเสีย เครื่องยนต์สันดาปภายในเชื้อเพลิงไฮโดรเจน

ไฮโดรเจน อนาคตของเชื้อเพลิงทางเลือกไร้มลพิษ ข้อดี ข้อเสีย ของการนำมาใช้งานในรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์สันดาปภายในพลังงานไฮโดรเจน.....

แอล กมลวรรณ เคลียร์ปมใช้เส้นสายช่วยคดี ยันไม่ได้เมาแล้วขับ มีหลักฐานชัดเจน

แอล กมลวรรณ โต้ปมใช้เส้นสายพ่อช่วยเพื่อให้เรื่องจบ หลังเกิดเหตุวูบแล้วขับรถชนคนอื่น ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ แต่เป็นความดันต่ำเลยทำให้วูบ

พราวฟ้า ควง เสี่ยโบ๊ท เปิดที่มาทำไมเป็นผู้หญิงถึงคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ควง พราวฟ้า การัญชิดา เผยเส้นทางความรัก 3 ปี ก่อนว่าที่ภรรยาคุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุการณ์เจอคุณแม่สามีกีดกัน หวงลูกชายหนัก ตามสืบประวัติว่าที่ลูกสะใภ้

เคยเห็นหรือยัง? ตำหนิ "พระสมเด็จวัดระฆัง" จักรพรรดิแห่งพระเครื่องทั้งปวง

กฤษณ์ คอนเฟิร์ม จะมาชี้ตำหนิพระสมเด็จวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กทม. จักรพรรดิแห่งพระเครื่องทั้งปวง ประธานใหญ่แห่งชุดเบญจภาคี ที่จัดสร้างโดยท่านสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี

ชื่นมื่น แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานแล้ววันนี้

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความหวานละมุนแบบสุดๆ สำหรับพิธีมงคลสมรสของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ แจ้งข่าวป่วยซึมเศร้า อยู่ในขั้นตอนรักษา หลังมีอาการคิดสั้นตลอด

เป็นอีกหนึ่งนักร้องศิลปินที่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าไปอีกคนแล้ว สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ล่าสุดตัดสินใจไปพบแพทย์ หลังที่ผ่านมาหลอกตนเองมาตลอดว่าเข้มแข็งดี แต่ยังจมอยู่กับอดีต

น่ารักอะ เจบี GOT7 เผยไลฟ์สไตล์สุดชิก พร้อมสวัสดีปีใหม่แฟนไทย (คลิป)

ชมความน่ารัก เจบี GOT7 เผยไลฟ์สไตล์สุดชิก ทั้งเรื่องอาหารการกิน การแต่งตัว วันว่าง ความสามารถ รวมถึงการมาเมืองไทยที่ผ่านมา พร้อมทั้งสวัสดีปีใหม่อากาเซ่ไทย

ข่าวดีส่งท้ายปลายปี 4 ราศี ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินเริ่มพลิกฟื้น

ทำนายดวงชะตาเดือนส่งท้ายปลายปี 4 ราศีดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ส่วนดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ไม่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก จะใช้ล่ราศีของคุณหรือไม่ อย่ารอช้า รีบเช็ก

"เบญ" ยอมรับแล้วเปิดใจคบจริงจังกับผู้ประกาศข่าว "อ๊อฟ" ไม่คาดหวังกับความรักครั้งนี้

มีแต่คนแซวว่ากำลังอินเลิฟหัวใจสีชมพูนางเอกสาว เบญ–เรวิญานันท์ ทาเกิด เพิ่งลงรูปคู่ยินดีกับ อ๊อฟ–ชัยนนท์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มร่วมช่องวัน ที่มีข่าวกำลังสานสัมพันธ์กัน เลยถูกแซวหนัก

“ฟิล์ม-แจม” แท็กทีมเคลียร์ดราม่ายกมือไหว้ขอโทษ รับปลื้มใจขึ้นแท่น “คู่จิ้นห้างแตก”

ขึ้นแท่นคู่จิ้นห้างแตก กระแสความฮอตของหนุ่ม “แจม-รชตะ หัมพานนท์” กับ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” จากละครคุณชาย ไม่มีแผ่วแฟนคลับลุ้นอยากให้มีงานด้วยกันบ่อยๆ และเพราะความดังทำให้ถูกจับตา

“MAROON 5” เอนเตอร์เทนเล่นใหญ่ จัดเต็ม แฟนเพลงมันส์กระหึ่มสนามราชมังคลาฯ

ยังคงโชว์ฟอร์มเป็นสุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์แห่งยุคสำหรับวงป๊อปร็อกระดับโลก MAROON 5 (มารูน ไฟฟ์) กลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 6 “MAROON 5 WORLD TOUR 2022”

โรนัลโดได้แต่มอง "เมสซี" โพสต์ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีคนกดถูกใจสูงสุดของนักกีฬา

"แซงหน้า โรนัลโด" ลิโอเนล เมสซี กลายเป็นนักกีฬาที่มีคนกดถูกใจบนไอจีมากที่สุดใน 1 โพสต์ หลังแชร์รูปชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ไม่พูดเยอะเจ็บคอ "มาร์ติเนซ" เผยเคล็ดลับเซฟจุดโทษ พา "อาร์เจนตินา" แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"สั้นๆ ง่ายๆ" ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินา เผยเคล็ดลับจอมเซฟจุดโทษ ก่อนเอาชนะ ฝรั่งเศส พา ลิโอเนล เมสซี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ของดีจาก "เมสซี" เผยเครื่องรางนำโชค "มาร์ติเนซ" ก่อนเซฟอาร์เจนตินาซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ไม่เชื่ออย่าลบหลู่" เผยเครื่องรางที่ ลิโอเนล เมสซี มอบให้ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ก่อนช่วยเซฟ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์บอลโลก

แอฟ ทักษอร คอนเฟิร์ม อายุ 40 ไม่เรียกแก่ เพื่อนดาราคอมเมนต์สนั่น

แห่แชร์ทวีตสุดฮิต อายุ 30 ปี เลิกบอกตัวเองแก่ เพราะจริงๆ คือของอร่อย ด้านแอฟยืนยันคนอายุ 40 ยังไม่แก่ ทำเอาเพื่อนดาราแห่คอมเมนต์สนั่น

เก้า สุภัสสรา ตอบชัดสถานะ พีช พชร หลังถูกเชียร์ให้คบกันเป็นแฟน

ก่อนหน้านี้ทำแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่พักหลังมามักจะเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมแซวกันอยู่บ่อยๆ

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ช่วยอุดหนุนห่อหมก ม้า อรนภา คนบันเทิงไม่ทิ้งกัน (คลิป)

อย่างที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไป เจ้าตัวก็ผันตัวเองออกมาช่วยธุรกิจที่บ้าน ด้วยการนำห่อหมกฝีมือของคุณแม่ที่ทำเองออกมาวางขาย