แท็ก "screen"

รักมั้ยนะ เลขาคิม? ซีรีส์เกาหลีเวอร์ชั่นไทยจะมาแล้ว? ลุ้นเป็นพระนางคู่นี้

นักแสดงไทยที่อาจจะมารับบทเป็น พัคซอจุน-พัคมินยอง ในซีรีส์ รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong with Secretary Kim?) อาจจะเป็นพระนางคู่นี้ ผู้จัดไทยใบ้แล้ว

5+1 พฤติกรรมควรเลี่ยง เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่มือถือเสื่อมเร็วขึ้น

แบตเตอรี่มือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานจำกัด ซึ่งการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่มือถือมากที่สุด

คนขี้ลืมถูกใจสิ่งนี้ ! แอป LINE เพิ่มฟีเจอร์ "แจ้งเตือนเมื่อลืมส่งข้อความ" เมื่อคุณลืม และลืม

แอป LINE ได้มีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ชื่อว่า "แจ้งเตือนเมื่อลืมส่งข้อความ" ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้แอป LINE แจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้พิมพ์ข้อความเสร็จแล้ว

หมดเวลาหลอน Epic แจก 2 เกมฟรีใหม่รับเดือนพฤศจิกายน ไม่ใช่เกมสยองแล้ว

สัปดาห์สุดท้ายของช่วงเทศกาลแจกเกมผีแล้ว เกมฟรีในสัปดาห์หน้า 2 พฤศจิกายน จะกลับสู่เกมแนวปกติ มีทั้งเกมต่อสู้สุดมันส์และแนวสดใส

ใช้ปัญญาประดิษฐ์ คืนชีพผู้วายชนม์ กระตุกต่อม ‘ควรรู้สึกอย่างไร?’

ปัจจุบัน เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) สามารถทำให้มนุษย์รำลึกถึงคนรักที่จากไปได้ด้วยการสร้างตัวตนเสมือนจริงขึ้นมา

เรื่องเล่าหรือตำนาน? "พระอาจารย์ชีปะขาว" ผู้สยบปืนไฟ 500 กระบอก "บุพเพสันนิวาส-พรหมลิขิต"

ชีปะขาว ปรากฏตัวอีกครั้งในละคร พรหมลิขิต แน่นอนว่าคนที่ติดตามความสนุกในละครเรื่องนี้ จะได้ความรู้ทางประวัติศาสตร์สมัยกรุงศรีอยุธยาที่ทางละครสอดแทรกเข้าไว้ในเรื่องอีกด้วย หนึ่งเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่ละครนำมาเสนอ

ได้มาก! "แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับลุค "แอนนาเบลล์" หลอนรับ "วันฮาโลวีน"

ทำไมสุดทางขนาดนี้ เมื่อ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เจ้าของมง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" สลัดลุคเป็น "แอนนาเบลล์" ที่ทั้งหลอน และน่ารักในเวลาเดียวกัน

นางฟ้าไร้นาม เรื่องย่อละคร ช่อง Thai PBS

นางฟ้าไร้นาม ละครใหม่ช่อง ThaiPBS นักแสดงนำโดย นิศาชล สิ่วไธสง, รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ภีมพล พาณิชย์ธำรง อากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง ThaiPBS

หลุดข้อมูลเกม Metal Gear Solid Master Collection Vol.2

มือดีพบสคริปต์ที่อยู่ในเกมรวมภาคชุดแรก เมื่อได้ลองแกะไฟล์ดูก็ทำให้สามารถคาดเดาภาคที่จะมีในเกม Metal Gear Solid Master Collection Vol.2 ได้

แบมแบม GOT7 ถามวิธีปักตะไคร้ไล่ฝน แฟนๆ เจ็บจิ๊ด “ดูจากวิธีแล้ว ไม่มีใครปักได้สักคน”

ความสัมพันธ์แบบใด ศิลปินบอกแฟนคลับช่วยปักตะไคร้ให้ไม่ได้ งานนี้แฟนคลับโวย น้องแบมแบมจะแรงเพื่อ

อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม แบด บันนี่ เปิดตัว FW23 BAD BUNNY Response CL

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) กลับมาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับรองเท้าสุดไอคอนิกอีกครั้ง เผยโฉม Response CL กับดีไซน์สุดเซอร์ไพร์ส สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความหลงใหลของศิลปินบนรองเท้าคู่นี้

"ใหม่ ดาวิกา" กับลุคประกบ "มาร์ค ต้วน" และ "แบมแบม" เผ็ดเกินไปแล้ว!

นอกจากสวยแล้ว ยังแต้มบุญดีมาก!!! "ใหม่ ดาวิกา" ทำอากาเซ่อิจฉาอย่างแรง ปล่อยภาพประกบ 2 หนุ่มฮอต "มาร์ค ต้วน" และ "แบมแบม" พร้อมมาในลุคแซ่บเกินต้าน

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2023 รอบตัดสินวันนี้! "อุ้ม ทวีพร" พร้อมคว้ามงทอง

มงทองไม่ไกลเกินเอื้อม! "อุ้ม ทวีพร" ตัวแทนไทย โดดเด่น พร้อมคว้ามง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2023 คืนนี้ (25 ต.ค.) ร่วมลุ้นไปด้วยกันเวลา 19.00 น.

"แอน จักรพงษ์" เข้าพบประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ เตรียมจัด มิสยูนิเวิร์ส 2023 สุดยิ่งใหญ่

เตรียมซูมความยิ่งใหญ่ "แอน จักรพงษ์" เข้าพบ ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ เตรียมจัดประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 พฤศจิกายนนี้ อลังการแน่

อีซอนคยุน ถูกสงสัยใช้เสพยาในสถานบันเทิง-โผล่ชื่อ ฮันซอฮี ที่เคยมีข่าวกับ T.O.P, B.I ด้วย

อีซอนคยุน ถูกต้องสงสัยเสพยาในสถานบันเทิงย่านกังนัมร่วมกับคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงทั้งหมด 8 คน มีชื่อของ ฮันซอฮี ที่เคยมีข่าวเรื่องยาเสพติดกับ T.O.P, B.I ด้วย