แท็ก "sport gallery"

ทะเลหวาน! "ลิลี" เผยช็อตจุ๊บบนเรือกับ "อเล็กซ์" นักแข่ง F1 ลูกครึ่งไทย (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักนักกีฬาที่แฟนคลับให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งรถ F1 ของทีมวิลเลียมส์ และ ลิลลี มูนี เหอ โปรกอล์ฟหมวยอินเตอร์ชาวจีน

จัดหนักจนสลบ! "นักข่าวสาวใหญ่บราซิล" ย้อนอดีตสมัยมีความสัมพันธ์กับ "เปเล่" (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวด้านมืดของ เปเล่ ราชาลูกหนังผู้ล่วงลับชาวบราซิล จากปากของ เซลมา ฟอนเซกา นักข่าวคนดังที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกัน

เร้าใจทุกการเคลื่อนไหว! ล่าสุดของ "เจนนิเฟอร์ คิม" นางแบบหัวใจสปอร์ตแดนโสม (ภาพ)

ยังคงเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับ คิม จู-ฮี หรือชื่อสากลในวงการของเธอคือ เจนนิเฟอร์ คิม นางแบบสาวสุดสวยจากประเทศเกาหลีใต้

ความสวยเป็นเหตุ! เปิดวาร์ป "คิม มิน-จี" นักกรีฑาลุคเน็ตไอดอลแดนโสม (ภาพ)

พาไปรู้จักกับนักกีฬาคนสวยที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์เกาหลีใต้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ คิม มิน-จี ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สะดุดตาชนิดที่เป็นดารานางแบบได้สบาย

เก็บของย้ายทีมแน่! สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว เมื่อ "กัปตันพู่" มา, "อี ดา-ยอง" ก็ต้องไป (ภาพ)

เว็บไซต์ mydaily.co.kr สื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า มือเซตคนสวย อี ดา-ยอง หนึ่งในคู่แฝดฉาวที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ราปิด บูคาเรสต์ แห่งวอลเลย์บอลลีกโรมาเนีย

โสดแล้วแซ่บได้! "เคธี" อดีตภรรยา "ฮุมเมิลส์" โชว์เปลือยลงอินสตาแกรม (ภาพ)

หลังจากเลิกรากับ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวเยอรมนีไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2022 จนกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่ววงการลูกหนังเมืองเบียร์

สุดคึกคัก! บรรยากาศหน้าสนามก่อนเกม "ไทย VS มาเลเซีย" ตัดเชือกเจ้าอาเซียนเลกสอง (ภาพ)

นับถอยหลังเหลือไม่ถึง 1 ชม. แล้ว สำหรับการฟาดแข้งในศึกมิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือ อาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 รอบรองชนะเลิศ เลกสอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

นี่แหละคำตอบของคำถามที่ว่า .. "แฟนบอลนำพลุแฟลร์เข้าสนามไปได้อย่างไร?" (คลิป)

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ สำหรับพฤติกรรมของแฟนบอลชาวไทยกลุ่มหนึ่งในเกมอาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

เรื่องปั่นถนัดนัก! เพจดังเวียดนามโพสต์ดราม่าพฤติกรรม "ธีราทร" ที่สนามบิน (ภาพ)

โหมโรงก่อนศึกมิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือ อาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ เลกแรก ระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม ที่จะเปิดมี ดินห์ สเตเดียม

คึกคักไม่แพ้กัน! แฟนบอลเวียดนามต่อคิวยาวเหยียดซื้อตั๋วนัดชิงเจ้าอาเซียน เลกแรก (ภาพ)

กระแสฟีเวอร์ไม่ต่างจากบ้านเราเลยสำหรับแฟนบอลทีมชาติเวียดนาม เมื่อล่าสุดเพจ ช้างศึก ได้เก็บภาพบรรยากาศที่กองเชียร์ทัพดาวทองหลายร้อยชีวิต

ไม่ใช่ครั้งแรก! ขุดอดีต "เคว ง็อก ไห่" คู่ปรับ "ธีราทร" เคยมีคดีกับ "ชนาธิป" มาก่อน (คลิป)

เก็บตกจากศึกมิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือ อาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 นัดชิงชนะเลิศ เลกแรก ที่ ทีมชาติเวียดนาม เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ทีมชาติไทย ไปอย่างสุดมัน 2-2 เมื่อวานนี้

ฟุตบอลอาเซียนก็สนุกดีนิ! คอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติหลังเกม "เวียดนาม 2-2 ไทย"

เก็บตกจากศึกมิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือ อาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 นัดชิงชนะเลิศ เลกแรก ที่ ทีมชาติเวียดนาม เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ทีมชาติไทย ไปอย่างสุดมัน 2-2 เมื่อวานนี้

ดุดันไม่เกรงใจใคร! ชมชัดๆ "ซูเปอร์บอน" โดน "อัลลาซอฟ" ต่อยน็อกกระชากแชมป์ (คลิป)

เรียกได้ว่าช็อกแฟนมวยและหักปากกาเซียนไม่น้อย สำหรับผลการแข่งขันคู่เอกของศึก "ONE FIGHT NIGHT 6" รายการเปิดศักราชใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ

30(กว่า)ยังแจ๋ว! ส่องปัจจุบันของ "โปรอัน" ก้านเหล็กสาวสวยอึ๋มแห่งแดนกิมจิ (ภาพ)

แม้จะหายหน้าหายตาไปจากหน้าสื่อบ้างในช่วงหลัง แต่ไม่ว่าจะลงทำการแข่งขันรายการใด สปอตไลต์ก็ยังจับจ้องไปที่เธอเสมอ สำหรับ "อัน ชิน-เอ" โปรกอล์ฟสาวชาวเกาหลีใต้คนนี้

สุดคึกคัก! บรรยากาศหน้าสนามก่อนเกม "ไทย VS เวียดนาม" นัดชิงเจ้าอาเซียนเลกสอง (ภาพ)

นับถอยหลังเหลือไม่ถึง 1 ชม. แล้ว สำหรับการฟาดแข้งในศึกมิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หรือ อาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 รอบชิงชนะเลิศ เลกสอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม

ฟินทุกช็อต! บรรยากาศฉลองแชมป์ "ทีมชาติไทย" รักษาบัลลังก์เจ้าอาเซียนสำเร็จ (ภาพ)

จบลงไปเรียบร้อยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 หรือ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 14 สดๆ ร้อนๆ จากสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา

จากใจ MVP! "ธีราทร" ยกเครดิตให้สตาฟฟ์+เพื่อนร่วมทีม, ครั้งหน้าไม่เล่นถ้ายังไร้ VAR

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านเชือด ทีมชาติเวียดนาม 1-0 ในเลกสองของรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022"

สวยทะลุจอ! เปิดวาร์ป "เน็ตไอดอลเวียดนาม" ปรากฏตัวที่สนามมธ.เมื่อวานนี้ (ภาพ)

เก็บตกหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 หรือ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 14 ที่ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ไปได้ 1-0

เก็บเงินรอเลย! "คินซีย์" สาวเอ็กซ์ตำนานนัดชิงเจ้ายุโรปเตรียมเปิด OnlyFans (ภาพ)

เชื่อว่าแฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ น่าจะจำสาวสวยคนนี้ได้เป็นอย่างดี จากการที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำสุดเอ็กซ์ วิ่งลงไปในสนามระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2018/19

เอาไปเลยตลอดชีพ! เวียดนาม แอร์ไลน์ มอบสิทธิพิเศษให้ "พัค ฮัง-ซอ" กับภรรยา (ภาพ)

ตอบแทนคุณงามความดีให้น่าประทับใจไม่น้อย สำหรับ เวียดนาม แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติของประเทศเวียดนาม ที่มอบสิทธิพิเศษแด่ ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้

ผมสั้นทำหวั่นไหว! เปิดวาร์ป "รันนะจัง" นางฟ้าลูกยางลีกญี่ปุ่น (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ รันนะ ชิราอิวะ ลูกยางสาวสุดน่ารักชาวญี่ปุ่นวัย 26 ปี ที่ถือเป็นหนึ่งในขวัญใจของหนุ่มๆแฟนกีฬาวอลเลย์บอลแดนปลาดิบ

เรื่องเดียวให้โลกจำ! ชีวิตพลิกผันของ "มาอิ" จากยิมนาสติกสาวสู่นางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ มาอิ ทาคาชิโระ อีกหนึ่งสาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ผันตัวจากอาชีพนักกีฬา เข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่เราเรียกกันติดปากว่าหนัง AV (Adult Video) หรือ หนังโป๊ นั่นเอง

เหวี่ยงใส่เฉย! ช็อตดราม่า "พรพรรณ" โดนเพื่อนร่วมทีม ราปิด บูคาเรสต์ เมินจับมือด้วย (คลิป)

กลายเป็นคลิปดราม่าเล็กๆ สำหรับ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีมชาติไทย ในการลงสนามเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาให้กับ ราปิด บูคาเรสต์ ทีมต้นสังกัดแห่งประเทศโรมาเนีย

เซอร์ไพรส์ทั้งห้องส่ง! "กวินทร์" ควง "ชนาธิป" โชว์พลังเสียงในร้องข้ามกำแพง (คลิป)

เซอร์ไพรส์กันทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับการปรากฏตัวของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ 2 นักฟุตบอลดังดีกรีทีมชาติไทย

เลือดผสมสุดแจ่ม! เปิดวาร์ป "มายูมิ" นางฟ้าอีสปอร์ตส์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล (ภาพ)

เชื่อว่าหนุ่มๆ สายเกมเมอร์น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาไม่น้อยกับอีกหนึ่งนางฟ้าแห่งวงการอีสปอร์ตส์คนนี้ สำหรับ จูเลีย "มายูมิ" นากามูระ (Julia "Mayumi" Nakamura)

กำลังใจจากคนสนิท! "ศศลักษณ์" โพสต์หวานฉลองแชมป์อาเซียน "น้องเฟรม" (ภาพ)

พาไปชมภาพน่ารักๆ ของ "เจ้าพี" ศศลักษณ์ ไหประโคน แข้งทีมชาติไทย กับ "น้องเฟรม" หวานใจสุดน่ารัก ที่หมั่นเติมความหวานให้กันผ่านโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ

ยาวกว่าแล้วไง? ชมชัดๆ "น้องโอ๋" รัวอาวุธน็อก "อลาเวอร์ดี" หมดสภาพ (คลิป)

คู่เอกของรายการ "ราชันฆ่าไม่ตาย"​ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "นักฆ่าหน้าเด็ก" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2

ปิดแทบไม่มิด! แฟนคลับกระหน่ำหัวใจ "คโนลล์" มิสโครแอตดาวบอลโลกโชว์สยิว (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิวานา คโนลล์ อดีตนางงามโครเอเชีย ที่แจ้งเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2022 เดินหน้าสร้างกระแสในหมู่แฟนบอลหนุ่มๆ อย่างต่อเนื่อง

สวยขึ้นแต่อึ๋มเหมือนเดิม! ล่าสุดของ "คิมิ ฮิเมะ" เกมเมอร์สาวแว่นอดีตดราม่าระดับชาติ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ของประเทศอินโดนีเซีย กรณีวาบหวิวจนเกินงามขัดหลักศีลธรรมของชาติ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019 จนถึงกับต้องมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันยกใหญ่

ล้นทะลักจนได้เรื่อง! "สาว OnlyFans" อดเป็นสปอนเซอร์ทีมโปรดเพราะหน้าอกใหญ่เกินไป (ภาพ)

บิลด์ สื่อดังแห่งประเทศเยอรมนี รายงานว่า สาวสวยสุดอึ๋มรายหนึ่งต้องฝันสลาย ไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้สโมสรฟุตบอลทีมโปรด เนื่องจากหน้าอกใหญ่เกินไป