แท็ก "sport gallery"

ขยี้ซ้ำอีกดอก! "ซาญอล" กุนซือทีมชาติจอร์เจียให้สัมภาษณ์แบบนี้หลังเกมถล่มไทย 8-0

วิลลี ซาญอล กุนซือทีมชาติจอร์เจีย ออกมาเผยความรู้สึกหลังลูกทีมเอาชนะ ทีมชาติไทย 8-0 ในศึกอุ่นเครื่องฟีฟา เดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

ปักหมุดไปเลย! แฟนคลับแห่เชียร์ "มด วิภาวี" จิ้นข้ามชาติ "นางฟ้าลูกยางมองโกล" (ภาพ)

สร้างชื่อเสียงและเป็นเป้าสนใจของแฟนวอลเลย์บอลไทยและเอเชียอย่างมาก นับตั้งแต่ปรากฏตัวในรายการเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022"

อยากพาไปชู้ต! "อูตะ" จากนักบาสฯโรงเรียนสู่นางเอกหนังโป๊งานชุก (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยชาวญี่ปุ่นที่มีดีกรีเป็นอดีตนักกีฬาดาวรุ่ง แต่สุดท้ายชีวิตพลิกผันได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนังโป๊ (Adult Video) นั่นเอง

ที่ไทยให้ผมไม่ได้! "ธิอาโก" กำปั้นบราซิลหัวใจเขมรสุดฟินได้รับสิ่งนี้จากกัมพูชา (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นบนโซเชียลมีเดียอีกแล้ว สำหรับ "ธิอาโก เทเซรา" นักมวยชาวบราซิลที่เคยตกเป็นประเด็นดราม่าระหว่างวงการกำปั้นไทย-กัมพูชามานานหลายเดือน

ครั้งแรกในรอบ 17 ปี! "นางฟ้าลูกยางเกาหลีใต้" ร่ายยาวพร้อมขอโทษแฟนวอลเลย์บอลแดนโสม (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของวงการวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ชุดอันดับ 5 ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่หางโจว ประเทศจีน

แววสวยมาเต็ม! ล่าสุดของ "ฮาร์เปอร์" ลูกสาวคนเล็กแห่ง "ตระกูลเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

มุมเซ็กซี่ก็มี! เปิดวาร์ป "แชมป์โลกหญิงผู้แปรพักตร์" กำปั้นเกาหลีใต้ผู้เกิดที่เปียงยาง (ภาพ)

พาไปรู้จักกับนักมวยหญิงดีกรีแชมป์โลกชาวเกาหลีใต้ที่มีประวัติน่าสนใจสุดๆ เมื่อเธอเป็นชาวเกาหลีเหนือโดยกำเนิด ก่อนหลบหนีมาโด่งดังที่แดนใต้อย่างทุกวันนี้

ล้นทะลักมาเลย! "อลิเซีย" ลูกสาว "พอล สโคลส์" อวดของดีกลางไอจีอีกแล้ว (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวสุดพิลึกเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2021 สำหรับ อลิเซีย สโคลส์ ทายาทคนสวยของ พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แซ่บไฟลุก! แฟนคลับจับตา "อี ดา-ยอง" กลับมาเคลื่อนไหวไอจีอีกครั้งด้วยการทำแบบนี้ (ภาพ)

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อี ดา-ยอง" มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้วัย 26 ปี ที่แม้ล่าสุดเธอจะได้สโมสรใหม่แล้ว

ว้าวุ่นอีก! "เทนนิสเกาหลีหัวร้อน" เลิกรา "ยูบิน" ไอดอลระดับตำนานเรียบร้อย (ภาพ)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวดราม่าจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ ควอน ซุนอู นักเทนนิสหนุ่มชาวเกาหลีใต้วัย 25 ปี ที่ระเบิดอารมณ์หลังแพ้ กษิดิศ สำเร็จ

เอเชียนเกมส์ก็ไม่น้อยหน้า! ตัวเลขชี้ชัด "ถุงยางอนามัยแจกฟรี" คือสิ่งสุดฮิตในหมู่บ้านนักกีฬา

ขึ้นชื่อว่ามหกรรมการแข่งขันกีฬา แน่นอนว่าต้องมีนักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมชิงชัยและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลายวันใน "หมู่บ้านนักกีฬา"

สวยเก่งครบเครื่อง! เปิดวาร์ป "ฮีจุน" มิสเกาหลี, หน่วยรบพิเศษ, กาบัดดี้ทีมชาติ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ อู ฮี-จุน (Woo Hee-jun) สาวสวยชาวเกาหลีใต้วัย 30 ปี ที่บอกเลยว่าโพรไฟล์ของเธอไม่ธรรมดา และถือเป็นผู้หญิงเก่งครบเครื่องระดับสมบัติของชาติเลยทีเดียว

ไปกดติดตามกันให้ไว! เปิดวาร์ป "โซเฟีย" นางฟ้ากรีฑาวันเดอร์คิดวัย 18 ปี (ภาพ)

เล่นเอาแฟนกีฬาหลายคนอยากรู้จักไปตามๆกัน สำหรับ สาวน้อยหน้าใสที่มาพร้อมชุดนักกีฬารัดรูป เผยให้เห็นหุ่นที่กระชับสมวัย จนหลายเพจที่เกี่ยวกับกีฬาพากันแชร์รูปของเธอมากมาย

ท่ายากของถนัด! "มาอิ" ยิมนาสติกสาวดาวรุ่งขอลองเป็นนางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ มาอิ ทาคาชิโระ อีกหนึ่งสาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ผันตัวจากอาชีพนักกีฬา เข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่เราเรียกกันติดปากว่าหนัง AV

เคราะห์ร้ายขั้นสุด! "กรรมการวัย 62 ปี" กระดูกแข้งแตกเลือดสาดขณะปฏิบัติหน้าที่ (ภาพ)

พาไปชมเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันกรีฑาในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ทำให้หนึ่งในผู้ตัดสินถึงกับเลือดตกยางออก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเลยทีเดียว

ดวงจะเป็นทหาร! ไต้หวันปาดเกาหลีใต้ 0.01 วิ. คว้าทองโรลเลอร์สปอร์ต (คลิป)

พาชมเหตุการณ์สุดดราม่าในการแข่งขันโรลเลอร์สเกต ผลัดชาย 3000 เมตร รอบชิงชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2022 ที่ทีมชาติไต้หวันเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ไปด้วยเวลาเพียง 0.01 วินาทีเท่านั้น

นี่เธออีกแล้วเหรอ? สรุปดราม่า "อู๋ หยานหนี" นางฟ้านักวิ่งจีนในเอเชียนเกมส์ 2022 (คลิป)

พาไปชมเรื่องราวดราม่าล่าสุดของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ในการแข่งขันกรีฑา ประเภทวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ของจริงไม่ตัดต่อ! "ฟิตเนสไอดอลแดนโสม" เจ้าของเอวบางเฉียบจนโดนดราม่า (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ อี มี-จอง ฟิตเนสไอดอลสาวสวยร่างสูงโปร่งชาวเกาหลีใต้ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในวงการแน่นอน

ฮือฮาลูกหนังไทย! โปลิศ เทโร เอฟซี แจ้งข่าว "เจ้าชายเขมร" ร่วมลงซ้อมกับทีม (ภาพ)

กลายเป็นกระแสฮือฮาในหมู่แฟนบอลไทยทันที เมื่อ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแจ้งว่า พระโอรสของ "พระองค์เจ้านโรดม รวิจักร"

ท่าดีทีเหลว! ชาวเน็ตฮาลั่นหลังสื่อจีนโม้ "บัวขาว" โดนแน่ "หวัง เหยียนหลง" เก่งจัดเตะเหล็กงอ (ภาพ)

ควันหลงจากไฟต์มวยสุดงงเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย กับ หวัง เหยียนหลง นักสู้กังฟูชาวจีน ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน

เอ็งก็เหมือนข้าเกิน! รวมพล "คนหน้าคล้าย" บุคคลดังแห่งวงการลูกหนังโลก (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงเคยพบเจอคนหน้าคล้ายกันมาบ้าง ไม่ว่าจะคล้ายตัวเองหรือคนรู้จัก ซึ่งทำให้บางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ว่าคน 2 คนจะหน้าคล้ายกันได้มากขนาดไหน?

กองเชียร์คึกเลย! "แก๊งนางฟ้านักกีฬาสุดเอ็กซ์" สวยเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ (ภาพ)

พาไปชมภาพชุดสวยๆ งามๆ ของเหล่านางฟ้าในชุดกีฬา ที่บอกเลยว่า สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ชนิดที่ถ้าลงสนามเมื่อไร รับรองว่าผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มๆ ล้นทะลักสนามแน่นอน

วอลเลย์บอลชายเขมรเซ็ง! โอนสัญชาตินักกีฬามา 3 คน แต่สุดท้ายโดนห้ามลงเล่น (ภาพ)

ทีมชาติกัมพูชาตกเป็นประเด็นเรื่องโอนสัญชาตินักกีฬาอีกแล้ว เมื่อล่าสุด ทัพลูกยางหนุ่มจัดตัวท็อปจากคิวบามา 3 คน แต่สุดท้ายฝ่ายจัดการแข่งขันไม่อนุญาตให้ลงแข่งขันในเอเชียนเกมส์ 2022

เหตุเกิดที่โพเดียม! เมื่อนักกีฬายิงปืน "เกาหลีเหนือ" ทำแบบนี้กับ "เกาหลีใต้" (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที สำหรับความตึงเครียดระหว่างพิธีมอบเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่ง 2 ชาติที่เป็นคู่พิพาทก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ได้แก่ เกาหลีเหนือ กับ เกาหลีใต้ นั่นเอง

งงกันทั้งสนาม! "ยูโดสาวเกาหลีใต้" ตบหน้าคู่แข่งดื้อๆ ก่อนโดนปรับแพ้เอเชียนเกมส์ (คลิป)

เรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ล่าสุดเป็นกีฬายูโดประเภทหญิง ที่อยู่ๆ ก็มีการตบหน้ากันเกิดขึ้นจนสร้างความมึนงงต่อทุกฝ่าย

แกเป็นอะไร? ช็อตเดือด "แร็กเก็ตหนุ่มแฟนตำนานไอดอลแดนโสม" แพ้หนุ่มไทย (คลิป)

กลายเป็นดราม่าระดับทวีปทันที สำหรับการแข่งขันเทนนิสชายเดี่ยวในศึกเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 เมื่อวานที่ผ่านมา (25 ก.ย. 66)

อลังการแดนมังกร! ประมวลบรรยากาศพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 (ภาพ)

เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของชาวเอเชีย "เอเชียนเกมส์ หางโจว 2022" หลังมีพิธีเปิดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

งานนี้แน่นแทร็ก! ศึกประชันสาวงาม OR BRIC Superbike 2023 สนามตัดสินแชมป์ประเทศไทย (ภาพ)

สุดสัปดาห์นี้เรียกว่า เป็นกำไรของแฟนความเร็วที่จะได้ชมการชิงชัยในสนามสุดท้ายของฤดูกาล สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย

จากเหวสู่ฟ้า! พาส่อง "บ้านเก่า-บ้านใหม่" ของ 10 กุนซือดังโลกลูกหนัง (ภาพ)

อย่างที่คอลูกหนังทราบกันดีว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ธุรกิจฟุตบอลนั้นสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนมหาศาล และมอบรายได้ให้แก่บุคลากรที่ประกอบอาชีพในวงการลูกหนังเป็นจำนวนที่สูงมากๆ