มวย

ฝากไว้ให้คิด "ริกะ" ทนไม่ไหว ออกโรงโต้กระแสดรามา "ONE ทำลายมวยไทย"

“ริกะ อิชิเกะ” นักกีฬาต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ยืดอกปกป้อง ONE ต้นสังกัด หลังเกิดดรามาเกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขันที่ดุเดือด จนมีกระแสถูกมองว่าเป็นมวยที่โหดร้าย ทำลายความเป็นมวยไทย

ประกบคู่อย่างเป็นทางการ ROAD TO UFC SEASON 2 ระเบิดศึก 27-28 พฤษภาคม นี้

UFC องค์กรศิลปะการป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึก ROAD TO UFC Season 2 เพื่อคัดเลือกนักสู้จากทั่วทวีป

เปิดตัว "KICK NEW GEN" การแข่งขันมวยไทยที่เฟ้นหาดาวรุ่งจากโรงเรียนทั่วไทย

Kick Sport and Entertainment ประกาศเปิดตัว "KICK NEW GEN" การแข่งขันมวยไทยที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของนักชกช่วง(หรือมัธยมปลาย) อายุ 15 ถึง 19 ปี กับการแข่งขันชกมวยไทยที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อผสมผสานความทันสมัย

ไร้น้ำใจนักกีฬา! "ธิอาโก้" โชว์ถ่อยโพสต์ภาพล้อเลียน "มวยไทย" ชี้เหตุแพ้ไฟต์ล่าสุด (ภาพ)

เรียกว่าไร้สปิริต และแพ้ไม่เป็นสำหรับ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมร ที่เป็นฝ่ายแพ้คะแนนให้กับ เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน นักมวยชาวไทย ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กลับถึงไทยจัดให้! "อัยด้า" แฟนสาวโพสต์ถึง "รถถัง" แบบนี้หลังป้องแชมป์สวย (ภาพ)

"ดิ ไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต ที่เพิ่งปิดเกมเอาชนะน็อก เอ็ดการ์ ทาบาเรส ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ป้องกันเข็มขัดแชมป์เอาไว้ได้ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"กกท." และ "สนามมวยลุมพินี" แถลงร่วมมือกับ ONE ผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก (สนามมวยเวทีลุมพินี)

ออกตัวแล้วหนึ่ง! "รองปธ.มวยกัมพูชา" โพสต์ทันทีหลัง "ธิอาโก้" แพ้มวยไทย (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศกัมพูชาทันทีเมื่อ เสน จันทรฤทธิ กุน หรือ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมร ที่เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เปิดใจผ่านสื่อ! "รุกิยะ" สารภาพตามตรงหลังเสมอกับ "บัวขาว" ศึก Rizin 42 (ภาพ)

รุกิยะ อันโป กำปั้นชาวญี่ปุ่นอดีตแชมป์ K-1 รุ่น ซูเปอร์ ไลต์เวต ออกมาเปิดใจหลังไฟต์ที่ขึ้นชกกับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ในศึก Rizin 42 ที่กรุงโตเกียว เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ย้อนชมคลิป "บัวขาว" เดินหน้าดวลเดือด "รุกิยะ" ศึก Rizin 42 ที่ญี่ปุ่น (คลิป)

"ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ขึ้นสังเวียนพบกับ รุกิยะ อันโป นักชกชาวญี่ปุ่น ในรายการ Rizin 42 ที่กรุงโตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทนไม่ไหวเหมือนกัน! ชาวญี่ปุ่นเปิดหลักฐานสำคัญชี้ "รุกิยะ" เสมอ "บัวขาว" ไม่แฟร์ (ภาพ)

ถือเป็นไฟต์ที่ชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจไม่แพ้บ้านเราสำหรับการโคจรมาเจอกันของ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ รุกิยะ อันโป กำปั้นเจ้าถิ่น ในศึก Rizin 42 ที่กรุงโตเกียว เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รู้แล้วอึ้ง! ส่องค่าเหนื่อย "บัวขาว" พร้อมเงื่อนไขพิเศษไฟต์ชก "รุกิยะ" ที่ญี่ปุ่นล่าสุด (ภาพ)

ต้องบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย อดีตแชมป์ K-1 World MAX 2 สมัย (ปี 2004 และ ปี 2006) ที่หวนชกที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบ 10 ปี

เสมอซะงั้น! "บัวขาว" ไล่นวดทั้งเตะทั้งถีบแต่เอาไม่ลงเจ๊า "รุกิยะ" ศึก Rizin 42 (คลิป)

การแข่งขันชกมวยรายการ Rizin 42 ที่อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เฉิดฉายแดนมะกัน! "รถถัง, แสตมป์" ประกาศศักดาน็อกคู่แข่งศึก ONE FIGHT NIGHT 10 (คลิป)

จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่สมเป็นศึกประวัติศาสตร์ของ ONE ที่ปักธงบนแผ่นดินอเมริกาเป็นครั้งแรกอย่างงดงามภายใต้ชื่อ ONE FIGHT NIGHT 10

เฮแต้มเอกฉันท์! "นักรบ" โชว์แกร่งรับน้อง "พลอยวิทยา" ศึก ONE ลุมพินี 15

สร้างความประทับใจต่อเนื่องให้กับแฟนมวยทั่วโลกได้อีกครั้งสำหรับ ONE ลุมพินี 15 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่สนามเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

รับชมได้ที่นี่! ชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมเชียร์ "12 นักชกไทย" บู๊มวยไทยชิงแชมป์โลก

มหกรรมมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ระเบิดศึกแข่งขันศิลปะแม่ไม้มวยไทยขนาดแท้ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8

ส่องกิจกรรมช่วงเก็บตัวโค้งสุดท้าย "รถถัง-แสตมป์" ก่อนลุยศึก ONE ที่อเมริกา 6 พ.ค.นี้ (คลิป)

"รถถัง-แสตมป์" สองตัวแทนนักกีฬาไทย ร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับเพื่อนนักกีฬา ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่ศึก ONE FIGHT NIGHT 10 จะระเบิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้

เดือดแน่นอน! "สเตอร์ลิ่ง" ป้องแชมป์ชน "เซจูโด้" คู่เอก UFC 288 อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมัน ภายใต้รายการ UFC 288: STERLING VS CEJUDO

เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่! "มวยไทยชิงแชมป์โลก" 112 ชาติร่วมตะบันที่เซ็นทรัลเวิลด์ 5-12 พ.ค.

เปิดฉากแล้วมหกรรมมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" สุดยิ่งใหญ่ นักชก 112 ชาติจาก 5 ทวีปทั่วโลกร่วมตะบัน

ขอให้เข้าใจตามนี้! "บัวขาว" ชี้แจงถึงชาวกัมพูชาวอนผู้ใหญ่จัดการปัญหาให้ด้วย (ภาพ)

ถือเป็นประเด็นที่กลายเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับแฟนมวยชาวกัมพูชาบางส่วนที่ไม่พอใจ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย หลังจากที่เคยออกมาพูดถึง "กุน แขมร์" ศิลปะการต่อสู้ของพวกเขาที่พยายามจะผลักดันสู่เวทีโลก

เพื่อนซี้ของผม! "อาเดรียโน" เผยมิตรภาพนอกสังเวียน "รถถัง" แชมป์โลกชาวไทย (คลิป)

“อาเดรียโน โมราเอส” นักสู้ชื่อดังชาวบราซิล ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจนอกสังเวียน กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ทำให้คุณจะต้องหลงรักในมิตรภาพของทั้งคู่ไปตาม ๆ กัน

เขาคือใคร? "ฟาบิโอ เรอิส" กำปั้นโปรตุเกสผู้ได้ชื่อว่า "มือปราบเฟอร์รารี"

ย้อนเส้นทาง “ฟาบิโอ เรอิส” ผู้ชนะน็อกยอดมวยอย่าง “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” ก่อนหวนขึ้นสังเวียนอีกครั้งพบกับ “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในศึก ONE ลุมพินี 15 วันศุกร์ที่ 5 พ.ค. นี้

ท่านผู้นำออกโรง! "ฮุน เซน" เตือนสติชาวกัมพูชากรณี "บัวขาว" เอาไว้แบบนี้ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนมวยชาวกัมพูชากับการที่ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย เคยออกมาพูดถึง "กุน แขมร์" ศิลปะการต่อสู้ของพวกเขาที่พยายามจะผลักดันสู่เวทีโลก

มีเซอร์ไพรส์ "อลิส" มั่นใจเกมนอนเหนือ "แสตมป์" หวังปิดเกมด้วยซับมิชชัน

"อลิส แอนเดอร์สัน" สาวสายบู๊ชาวมะกัน ประกาศความมั่นใจในทักษะเกมนอนของตัวเองว่าดีพอที่จะซับมิชชันนักสู้สาวชาวไทย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10

ฟอร์มสุดร้อนแรง! "บัวขาว" ยังออกปากชม "แสตมป์" นักชกหญิงมาแรงสุดใน ONE

บัวขาว บัญชาเมฆ เจ้าตำนานนักมวยไทย ถูกใจฟอร์มการชกของนักสู้ซูเปอร์สตาร์สาว “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เอ่ยปากชมและยกย่องให้เป็นนักชกหญิงมาแรงสุดใน ONE

อะไรจะขนาดนั้น! "เดอ ลา โฮย่า" อดีตกำปั้นเผยกระหน่ำเซ็กซ์แฟนสาวรุ่นเด็กทุกวัน (ภาพ)

กลายเป็นเรื่องฮือฮาทันทีเมื่อ "โกลเด้นบอย" ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ตำนานกำปั้นชาวสหรัฐฯ ดีกรีแชมป์โลก 6 รุ่น คนแรกของโลก เดินทางไปร่วมรายการโทรทัศน์ El Gordo y La Flaca เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักต่างวัยของเจ้าตัว

ปิดบัญชียกสุดท้าย! "ซง ยา ตง" รัวหมัดน็อก "ซิม่อน" ศึก UFC FIGHT NIGHT

ซง ยา ตง นักสู้วัย 25 ปีชาวจีน อาศัยชั้นเชิงและการออกหมัดที่เฉียบคม เป็นฝ่ายไล่ต้อนก่อนเอาชนะ TKO ริคกี้ ซิม่อน คู่ต่อสู้ชาวอเมริกัน ในยกสุดท้าย

ผมผิดคนเดียว! "ปธ.มวยลาว" ขอโทษหลังเคยวิจารณ์ "มวยไทย" ลอก "กุน แขมร์" (คลิป)

จากกรณีที่ นายสายสมร ไชยสร ประธานสหพันธ์มวยแห่งชาติลาว ที่ออกมาสนับสนุน กุน แขมร์ และวิจารณ์ สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ (IFMA) แบบเสียหาย รวมทั้งโจมตี มวยไทย ว่าเป็นเพียงศิลปะการต่อสู้ของปลอมที่พยายามทำให้ชาวโลกเข้าใจผิด

เดือดแน่นอน! "ซง" ดวล "ซิม่อน" คู่เอกศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: SONG VS SIMON