มวย

เปิดตัวอลังการ! "จ้าวเสือใหญ่" ดับฝัน "เพชรสุขุมวิท" ชนะน็อกยกแรก คู่เอก ONE ลุมพินี 20

เอาใจแฟนมวยตัวจริงทุกสัปดาห์กับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้มาตรฐานระดับโลกในศึก ONE ลุมพินี 20 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

ฝันเป็นจริง! "ไทฟุน" ดีใจเนื้อเต้นได้ชกกับ "ซุปเปอร์บอน" บนเวทีลุมพินีในตำนาน

"ไทฟุน ออสแคน" นักชกคิกบ็อกเซอร์ขาลุยชาวตุรกี-ดัตช์ ดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ หลังใกล้จะได้ขึ้นสู้บนสังเวียนในความฝันอย่างสนามมวยเวทีลุมพินีอันทรงเกียรติที่เขาเคยรู้จักมาตั้งแต่วัยเด็ก

สุดฮือฮา! "ไทสัน ฟิวรี่" แชมป์โลก WBC รุ่นยักษ์โผล่เวทีมวยราชดำเนิน (ภาพ)

ฮือฮากันเลยทีเดียวกับการมาปรากฏตัวของ "ยิปซีคิง" ไทสัน ฟิวรี่ กำปั้นชาวอังกฤษ เจ้าของแชมป์โลก รุ่นเฮฟวี่เวต ของสภามวยโลก (WBC) ที่เดินทางมายังประเทศไทย ก่อนเดินทางไปยังเวทีมวยราชดำเนิน

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

"รีเกียน เออร์เซล" แชมป์โลก ONE สองกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) พร้อมรับน้องใหม่จากรัสเซีย "ดีมิทรี เมนชิคอฟ"

ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

ยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ หลังจากที่ทางกัมพูชา ออกมายืนยันว่าศิลปะการต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นต้นกำเนิดการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, เข่า และศอก เนื่องจากมีหลักฐานบนกำแพงนครวัด

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์นอกสังเวียนกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

ต้องบอกว่าสวยวันสวยคืนทีเดียวสำหรับ "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นเฟเธอร์เวท ที่แอตแลนตา 1996

คืนฟอร์มเก่ง! "กุหลาบดำ" ทุ่มสุดแรงชนะ "อิลยาส" สมใจในศึก ONE ลุมพินี 19

ระเบิดความมันของสุดยอดการต่อสู้ระดับพรีเมียมสำหรับศึก ONE ลุมพินี 19 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

มีแต่ได้กับได้ "นาบิล" ขอใช้ยอดมวย "ซุปเปอร์เล็ก" เป็นบันไดสร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี

“นาบิล อานาน” ดาวรุ่งก้านยาว ยืนยันชัดเจน ไฟต์ปะทะกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในศึก ONE ลุมพินี 22 ตนไม่มีอะไรจะเสีย มีแต่จะได้กับได้ พร้อมเดินหน้าลุยเต็มสูบ แบบไร้สภาวะแรงกดดัน

แฟนมวยต้องติดตาม! "รถถัง" เล็งขึ้นแท่นนักชกไทยคนแรกรับค่าตัว 10 ล้านหากได้บู๊ "ทาเครุ"

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) แสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะกลายเป็นนักชกไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท

ขอกู้ศรัทธา! "ซุปเปอร์บอน" ลั่นดับ "ไทฟุน" ศึก ONE FIGHT NIGHT 11 เสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันกับรายการต่อสู้ระดับโลก ONE Fight Night 11 ที่จะแข่งขัน ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. เวลา 6:30 น. เป็นต้นไป

ซ้ายอุกกาบาตพร้อมทำงาน! "กุหลาบดำ" ลั่นจัดหนัก "อิลยาส" ลุ้นคืนเขย่าแรงกิง ONE

"กุหลาบดำ" รู้ซึ้งว่าเส้นทางกลับคืนสู่ศึกใหญ่ ONE ไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิด เล็งคืนฟอร์มเก่งสยบ "อิลยาส" เพิ่มความมั่นใจให้ได้ในศึก ONE ลุมพินี 19

นี่มันเรื่องบ้าอะไร! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าโพสต์ถูก "สายลับไทย" วางยาแต่รอดตาย (ภาพ)

ออกมาปั่นกระแสอีกครั้งสำหรับ เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา อดีตแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) รุ่นครุยเซอร์เวต ที่ยังคงมีความพยายามสร้างเรื่องราวให้เกิดความขัดแย้งกับประเทศไทย

"สิทธิชัย " ข้ามสายลุยมวยไทย ปะทะจอมเก๋า "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" ศึก ONE ลุมพินี 22

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" เตรียมโชว์ทักษะแม่ไม้มวยไทย ในรอบเกือบสองปี พบกับ "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" นักชกมากประสบการณ์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ตัดจบดราม่า! "ราชดำเนิน" ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

กลายเป็นประเด็นที่แฟนมวยถกเถียงกันเป็นอย่างมากสำหรับการชกของ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน

บุกอเมริกา! "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา (ภาพ)

"ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปร่วมงาน "สงกรานต์ เฟสติวัล 2023" ที่รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไม่เดือดให้รู้ไป "เสกสรร" อาสารับน้องใหม่ "นาธาน" ศึก ONE ลุมพินี 22

“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงนาน หวนคืนเวที ONE ลุมพินี หนที่สี่ ขอปะทะเดือด “นาธาน เบนดอน” มวยบู๊ขาลุยชาวอังกฤษ ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ขอทำตามฝัน! "ปีเตอร์ ดาเนสโซ" หวังดับ "ซิม ไค เซียง" ศึก ROAD TO UFC Season 2 วันที่ 28 พ.ค.นี้

ศึก ROAD TO UFC Season 2 ประกาศผลการประกบคู่การต่อสู้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดย ปีเตอร์ ดาเนสโซ นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี

เวทีเปลี่ยนชีวิต! "ยอดเหล็กเพชร" สุดปลื้มคว้าโบนัสสัมผัสเงินล้านใน ONE ลุมพินี

"ยอดเหล็กเพชร" กลายเป็นดาวเด่นศึก ONE ลุมพินี อย่างรวดเร็ว จากผลงานการชกอันดุดันพร้อมนำมาซึ่งรายได้ก้อนโตพลิกชีวิตของตัวเองให้ลืมตาอ้าปากได้

โดนนับก่อนแล้วไง? ชมชัดๆ "ตี๋ใหญ่" โชว์ทีเด็ด "เข่าลอยสองชั้น" พลิกชนะน็อกเมื่อคืนนี้ (คลิป)

พาไปชมช็อตเด็ดจากศึก ONE ลุมพินี 18 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งจบลงไปแบบมันสะใจแฟนกีฬาหมัดมวยตลอดการแข่งขันทั้ง 12 คู่

สมฐานะคู่เอก! "พงษ์ศิริ" ชนะแต้มระทึก "ไทสัน" ฟันโบนัสแตกคู่ ONE ลุมพินี 18

ระเบิดความมันขั้นสุดยอดของการต่อสู้สำหรับศึก ONE ลุมพินี 18 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เปิดใจ "ท็อปน้อย" ก่อนขึ้นสังเวียนกู้ชื่อศึก ROAD TO UFC Season 2 วันที่ 27-28 พ.ค.นี้

ศึก ROAD TO UFC Season 2 ประกาศผลการประกบคู่การต่อสู้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดย ท็อปน้อย กิวรัมย์ นักสู้จากบุรีรัมย์

รีแมตช์หยุดโลก! "พระจันทร์ฉาย VS สามเอ" ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล

แฟนกีฬาห้ามพลาด "สามเอ ไก่ย่างห้าดาว" นัดรุ่นน้องคู่ปรับเก่า "พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" วัดฝีมือชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) เฉพาะกาล

โปร่งใสสุดๆ! "ไมกี" ชื่นชม ONE สร้างมาตรฐานการตรวจสารกระตุ้นให้กับนักกีฬา

"ไมกี มูซูเมกี" แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ออกมาชื่นชม ONE สำหรับการตรวจหาสารกระตุ้นในตัวนักกีฬา และวิจารณ์การใช้สารสเตียรอยด์

ยอมพูดแล้ว! "นารุโตะ" สารภาพสิ้นเหตุทิ้งตัวพ่ายน็อก "เคนดู" ศึกแฟร์เท็กซ์ ไฟต์ (คลิป)

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการมวยไทยกับการที่ นารูโตะ เสถียรมวยไทย แพ้น็อกให้กับ เคนดู เออร์วิง นักมวยชาวสหรัฐอเมริกา ในการชิงแชมป์รุ่น แบนตั้มเวต ศึกแฟร์เท็กซ์ ไฟต์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รับไม่ได้ "โลมาเชนโก้" ถึงกับร่ำไห้ "ปธ.WBC" เบรกอย่าทำวงการมวยเสื่อมเสีย (คลิป)

กลายเป็นประเด็นที่สร้างความขัดแย้งในวงการมวยโลกเป็นอย่างมากเกี่ยวกับผลการตัดสินของกรรมการในไฟต์การเจอกันระหว่าง วาซิล โลมาเชนโก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน กับ เดวิน ฮานี่ย์ แชมป์โลกชาวสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ย้อนสถิติ 9 ไฟต์ "รีเกียน เออร์เซล" ก่อนป้องแชมป์มวยไทย ศึก ONE Fight Night 11

ย้อนดูเส้นทาง 9 ไฟต์ไร้พ่ายของ “The Immortal (นักฆ่าอมตะ)” รีเกียน เออร์เซล แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ก่อนป้องกันเข็มขัด มวยไทย กับผู้ท้าชิงหน้าใหม่ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ในฐานะคู่เอก

นับ 10 ก็ไม่ลุก! "เพชรทรงพล" ก้านคอ "ชีเลสโก้" หลับกลางอากาศ ศึก RWS (คลิป)

ย้อนชมไฟต์เดือดกับการเจอกันของ เพชรทรงพล บัญชาเมฆ นักชกชาวไทย กับ ชีเลสโก้ ดิมิทรี นักชกจากยูเครน ในรายการ RWS Fight Night เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เปิดศึกเต็มตัว! "ธิอาโก้" ออกโรงหยัน "มวยไทย" แบบนี้แม้เคยร่ำเรียนมานาน 17 ปี (ภาพ)

ออกมาเปิดศึกกับ มวยไทย แบบเต็มตัวสำหรับ เสน จันทรฤทธิ กุน หรือ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมร ที่ฝึกฝนร่ำเรียนศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทยมานาน แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจไปเชื่อใน กุน แขมร์ ศิลปะการป้องกันตัวของกัมพูชา