มวย

กระเป๋าตุงต่อเนื่อง! "เสกสรร" จารึกชื่อกำปั้นซิวโบนัส ONE ลุมพินี 3 ไฟต์ติดต่อกัน

"เสกสรร อ.ขวัญเมือง" กลายเป็นนักมวยคนแรกบนสังเวียน ONE ลุมพินี ที่คว้าโบนัสได้ 3 ไฟต์ติดต่อกัน หลังโชว์เพลงศอก เอาชนะ "ฌอน แคลนซี" ในศึก ONE ลุมพินี 14

แก้มือสำเร็จ! "กิ่งซางเล็ก" ก้านคอ "ช่อฟ้า" รับโบนัส 3.5 แสน ศึก ONE ลุมพินี 14

จบลงไปแบบมันหยดติ๋งสำหรับ ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่ ต่างประชันฝีมือกันสนุกสุดเหวี่ยง

นับถือเสมอ! "แฮ็กเกอร์ตี" ยังคงยก "น้องโอ๋" คือฮีโร่ในดวงใจแม้เพิ่งโค่นบัลลังก์แบบช็อกโลก

"โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ป้ายแดง แม้จะเพิ่งโค่นบัลลังก์เจ้าตำนานมวยไทย "น้องโอ๋ ฮามามวยไทย" ไปได้

จัดใหญ่ "มวยไทยชิงแชมป์โลก" 5 ทวีป 112 ชาติร่วมชิงชัย ล่าโควต้าลุย "เวิลด์ คอมแบท เกมส์"

ระเบิดศึกมหกรรมมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 4-12 พ.ค.

ประเทศในฝัน! "ธิอาโก" กำปั้นเขมรโพสต์ซึ้งถึง "รองปธ.มวยกัมพูชา" (ภาพ)

หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สเร จันทร เศรษฐีชาวเขมรที่นั่งเก้าอี้รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ได้ออกมาพูดถึงโครงการผลักดัน "กุน แขมร์" สู่ระดับโลก

กระแสแรงสุดขีด! ผลวิจัยชี้คนไทยรู้จักแบรนด์ ONE Championship เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ONE Championship (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังเปิดตัวรายการแข่งขันทุกสัปดาห์เมื่อต้นปี ปรากฏว่ามีการรับรู้แบรนด์เพิ่มสูงขึ้นในไทย

ย้อนรอยแค้นคู่ปรับตลอดกาล "ดีเจ vs อาเดรียโน" ก่อนเปิดศึกตัดสินภาค 3

"Mighty Mouse" ดิมิเทรียส จอห์นสัน หรือที่เรียกสั้นๆกันว่า "ดีเจ" เตรียมป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต กับคู่ปรับตลอดกาล "อาเดรียโน โมราเอส" ในศึกไตรภาค ชี้ขาดใครคู่ควรกับบัลลังก์รุ่นนี้

ทำดีต้องชื่นชม "เสกสรร" ระดมทุนแฟนคลับ บริจาคสิ่งของให้สถานสงเคราะห์ฯ บ้านเกิด

อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งใจสำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” และครอบครัว ที่ร่วมกันบริจาคสิ่งของที่ได้รับการสมทบทุนจากแฟนคลับ ให้กับสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งภาคใต้ บ้านสิชล ที่จังหวัดบ้านเกิด นครศรีธรรมราช

สุดบอบช้ำ! เปิดภาพ "ทูน เทียรา" มวยเขมรเบอร์ 1 หลังโดนมวยไทยจัดหนัก (ภาพ)

ถือเป็นไฟต์ที่สร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยชาวกัมพูชาเป็นอย่างมากกับการที่ ทูน เทียรา นักชกเบอร์ 1 ของพวกเขาพลิกแพ้ให้กับ "ซ้ายอ่างทอง" กงจักร ป.เปาอินทร์ นักมวยไทยจอมเก๋า ในยกที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

เขาเตรียมตัวมาดี! "น้องโอ๋" ให้เครดิต "แฮ็กเกอร์ตี" แต่ขอโอกาสแก้มือทวงแชมป์คืน

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ยอมรับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ทำการบ้านมาดี จนทำให้เข็มขัดกระเด็นจากเอว ประกาศลั่นพร้อมทำงานหนัก เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์โลกกลับคืนให้ได้

จัดให้ถึงกัมพูชา! "กงจักร" มวยไทยจอมเก๋าจัด "เบอร์ 1 กุน ขแมร์" ถึงขั้นขอยอมแพ้ (คลิป)

ถือเป็นไฟต์ที่สร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยกัมพูชาเป็นอย่างมากกับการที่ ทูน เทียรา นักชก กุน แขมร์ เบอร์ 1 ของพวกเขาในตอนนี้แพ้ให้กับ กงจักร ป.เปาอินทร์ นักมวยจอมเก๋าชาวไทยแบบคาบ้าน

“ทูน เทียรา” ตัวตึง "กุน ขแมร์" ถอนตัวไฟต์เดือด “มาเลเซีย” หลังโดนนักมวยไทยเตะแขนหัก

“ทูน เทียรา” เบอร์ 1 นักชก "กุน ขแมร์" ถอนตัวไฟต์เดือด “มาเลเซีย” หลังโดน “นักมวยไทย” เตะแขนหักผิดรูป

"ทูน เทียรา" ตัวตึง "กุน ขแมร์" โดน "นักมวยไทย" เตะแขนหักผิดรูป จนขอยอมแพ้ (คลิป)

"ทูน เทียรา" นักชก "กุน ขแมร์" ที่ชาวเขมรยกให้เป็นเบอร์ 1 โดนนักชกไทย "กงจักร ป.เปาอินทร์" เตะแขนหักผิดรูป จนต้องยกธงขาวยอมแพ้

คำรามลั่น! "รถถัง" โพสต์แบบนี้หลัง "แฮ็กเกอร์ตี" โค่น "น้องโอ๋" หยิบแชมป์โลก (ภาพ)

ถือเป็นคู่มวยเดือดที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการโคจรมาเจอกันของ "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี นักชกจากอังกฤษ

สร้างประวัติศาสตร์! "แรมโบ้เล็ก" คว้าสัญญา 3.5 ล้านบาท เข้าร่วมศึก ONE รายการใหญ่

แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ มวยซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี กลายเป็นนักมวยคนแรกจากเวที ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญามูลค่า 3.5 ล้านบาท เข้าสู่สังกัด ONE ที่นักกีฬาหลายคนถวิลหา

ชีวิตวันนี้ของ "อาสึกะ" อดีตริงเกิร์ลสาวในตำนานที่ตัดสินใจเบนเข็มถ่ายแบบวาบหวิว (ภาพ)

ต้องบอกว่าปิดตำนานการเป็นสาวชูป้ายบนสังเวียนอย่างเป็นทางการสำหรับ อาสึกะ โอดะ ริงเกิร์ลสาวสุดเอ็กซ์ ในศึกการแข่งขันชกมวยคิกบ็อกซิ่ง รายการ KNOCK OUT ของประเทศญี่ปุ่น ที่ประกาศหันหลังให้กับเวทีกำปั้นมาแล้วกว่า 5 ปี

นับ 10 เลยกรรมการ! "เดวิส" อัดชายโครง "การ์เซีย" ถึงกับทรุดขอยอมแพ้ยก 7 (ภาพ)

การแข่งขันมวยโลก ไฟต์พิเศษ ระหว่าง "แทงค์" เกอร์วอนต้า เดวิส กำปั้นจอมแสบชาวมะกัน แชมป์โลก รุ่นไลท์เวต สมาคมมวยโลก (WBA) พบกับ ไรอัน การ์เซีย นักชกสุดหล่อชาวสหรัฐฯ เจ้าของเข็มขัดเงา สภามวยโลก (WBC)

ยักษ์ชนยักษ์! "พาฟโลวิช" ท้าดวล "เบลดส์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: PAVLOVICH VS BLAYDES

"น้องโอ๋" เคลื่อนไหวหลัง โดน “แฮ็กเกอร์ตี” ซัดร่วงยกแรก เสียเข็มขัดแชมป์โลก

น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ออกมาโพสต์ หลังพลาดท่าแพ้น็อก โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เสียเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยรุ่นแบนตัมเวต

น็อกช็อกโลก! "เเฮ็กเกอร์ตี" สอย "น้องโอ๋" ร่วงยกแรกพร้อมซิวโบนัสคูณสอง 3.5 ล้านบาท

จบลงด้วยความพลิกล็อกช็อกโลก สำหรับศึก ONE FIGHT NIGHT 9 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. 66 ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา)

โดนอะไรเข้าไป ชมคลิปวินาที "น้องโอ๋" ถูกซัดร่วง เข็มขัดแชมป์โลกกระเด็น

ชมคลิปจังหวะ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย พลาดท่าแพ้น็อก โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เสียเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยรุ่นแบนตัมเวต

ชมกันชัดๆ! "แรมโบ้เล็ก" น็อก "กำปั้นจีน" ซิวสัญญาจาก ONE 3.5 ล้านบาท (คลิป)

เก็บตกความเดือดจากศึก ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่ ต่างโชว์ผลงานกระแทกใจคนดู

"ไผ่แดง" เปิดตัวปัง ONE ลุมพินี, "แรมโบ้เล็ก" เฮชัยคว้าตั๋วลุยศึกใหญ่ ONE ระดับโลก

มันสะใจสมการรอคอย สำหรับ ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่