มวย

โคตรกำปั้นยุคนี้! "กาเนโล่" แชมป์โลก 4 สถาบันทำสถิติโกยทะลุ 2 หมื่นล้าน (ภาพ)

ควันหลงหลังศึกกำปั้นโลกเดิมพันแชมป์ 4 สถาบัน (WBC, WBA, WBO และ IBF) ระหว่าง ซาอูล "กาเนโล่" อัลวาเรซ ยอดกำปั้นชาวเม็กซิกัน กับ เจอร์เมลล์ ชาร์โล ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐฯ ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผานมา

สู้แล้วรู้เลย! "แองเจลา ลี" เคยทำนาย "แสตมป์" จะเป็นแชมป์โลก MMA คนต่อไป

คำทำนายกลายเป็นจริงแล้ว หลังในอดีต “แองเจลา ลี” เคยเอ่ยปากพูดต่อหน้า “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” บอกว่าเธอจะเป็นแชมป์โลก MMA คนต่อไป

พี่ทำอะไรลงไป! "ทาเครุ" ถึง "น้องโอ๋" หลังซ้อมเสร็จถอดเสื้อแล้วเจอแบบนี้ (ภาพ)

กลายเป็นเรื่องฮือฮาทีเดียวที่ประเทศญี่ปุ่นกับภาพแผ่นหลังของ ทาเครุ เซกาว่า ยอดมวยชาวญี่ปุ่นเจ้าของแชมป์ K-1 WORLD GP 3 รุ่น ที่เดินทางมาเก็บตัวซ้อมที่ ซูเปอร์บอน เทรนนิ่งแคมป์ ประเทศไทยในตอนนี้

คลิปมาแล้ว! "แสตมป์" ปิดเกมน็อก "ฮาม ซอ ฮี" ซิวแชมป์โลก MMA รุ่นอะตอมเวต (คลิป)

ต้องบอกว่าดุเดือดสมการรอคอยสำหรับการโคจรมาเจอกันระหว่าง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักสู้สาวขวัญใจคนไทย กับ ฮาม ซอ ฮี นักสู้ชาวเกาหลีใต้ ในศึก ONE Fight Night 14 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

ได้ฤกษ์ใหม่ "ซุปเปอร์เกิร์ล" ดวลคิกบ็อกซิ่ง "คริสตินา โมราเลส" ศึก ONE Fight Night 16

“แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” ได้ฤกษ์ใหม่ประชันฝีมือกับ “คริสตินา โมราเลส” เป็นที่เรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้มีอันต้องคลาดกันไป โดยครั้งนี้จะเป็นการสานต่อชัยชนะในกติกาคิกบ็อกซิ่งของสาวน้อยนักชกไทย เพื่อเป้าหมายในการกรุยทางขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์โลก

จารึกประวัติศาสตร์! "แสตมป์" น็อกสาวโสมผงาดนั่งบัลลังก์ MMA ศึก ONE Fight Night 14

เข้มข้นจัดเต็มทุกรสชาติ สำหรับศึก ONE Fight Night 14 ณ สิงคโปร์ อินเดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ โดย "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" นักสู้สาวขวัญใจคนไทยสามารถปราบจอมเก๋า

"เด็ดดวงเล็ก" เก็บชัย 4 ไฟต์ติด, "เคียมรัน" ควง "ซาจาด" เปิดตัวแจ่ม ONE ลุมพินี 35

ศึก ONE ลุมพินี 35 มอบความเร้าใจให้กับแฟนกีฬาการต่อสู้ส่งท้ายเดือนเก้าแบบจุใจ เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ท่าดีทีเหลว! ชาวเน็ตฮาลั่นหลังสื่อจีนโม้ "บัวขาว" โดนแน่ "หวัง เหยียนหลง" เก่งจัดเตะเหล็กงอ (ภาพ)

ควันหลงจากไฟต์มวยสุดงงเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย กับ หวัง เหยียนหลง นักสู้กังฟูชาวจีน ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน

"รุ่งราวี" หวังพิชิต "ดีมิทรี" พร้อมกรุยทางสู่บัลลังก์ ในศึก ONE Fight Night 14

"รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง" เตรียมเดินหน้าคว้าแต้มชัยอย่างต่อเนื่องเพื่อโอกาสขึ้นชิงบัลลังก์ โดยหวังสยบความหนักของ "ดีมิทรี เมนชิคอฟ" แบบไม่ครบยก

ต้องเจอคนนี้! "ตะวันฉาย" ได้คู่ชกใหม่เปลี่ยนกติกาคิกบ็อกซิ่ง ศึก ONE Fight Night 15

“โจ ณัฐวุฒิ” นักชกรุ่นใหญ่ใจถึง วัย 34 ปี จากจังหวัดนครราชสีมา ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอย อาสารับคิวร้อนปะทะ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ”

เดิมพันแชมป์! "บอสชาตรี" ลั่นอยากจัด "รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก" อีกครั้งที่กาตาร์

บอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ของ ONE เปิดเผยว่าสนใจจัดนัดรีแมตช์ของคู่มวยหยุดโลก "รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก"

สยบดราม่า! "ซุปเปอร์บอน" เลื่อนชก "ตะวันฉาย" พร้อมโชว์หลักฐานยืนยันเจ็บจริง

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” มีเหตุต้องชวดท้าชิงบัลลังก์มวยไทยจาก “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” หลังได้รับบาดเจ็บกะทันหัน พร้อมโชว์หลักฐานยืนยันว่าเจ็บจริงเพื่อสยบดรามาและกระแสวิจารณ์เชิงลบ

มันเกิดอะไรขึ้น? ไปดู "บัวขาว" VS "เหยียนหลง" สุดท้ายต้องยุติการชก (คลิป)

กลายเป็นไฟต์ปัญหาสำหรับการเจอกันของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย กับ หวัง เหยียนหลง นักสู้กังฟูชาวจีน ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ดราม่าสนั่นแดนมังกร! "บัวขาว" สุดงงเหตุการณ์วุ่นวายสุดท้ายยุติการชก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่ที่ประเทศจีน กับเรื่องราวของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย ที่เดินทางไปชกกับ หวัง เหยียนหลง กังฟูชาวจีน ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

หนนี้เอาถึงน็อก! "ยักษ์จีน" บุกย้ำแค้น "จอยซ์" ป้องแชมป์โลกเงา WBO (คลิป)

ศึกกำปั้นโลก รุ่นยักษ์ ระหว่าง จาง จื่อเล่ย กำปั้นชาวจีน แชมป์โลกเงา ของ องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นเฮฟวี่เวต พบกับ โจ จอยซ์ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ ที่สังเวียน โอวีโอ อารีน่า, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

ครั้งเดียวพอ! "ซ้อเอ๋" โพสต์โซเชียลยัน "รถถัง" กับ "ซุปเปอร์เล็ก" ไม่มีรีแมตช์พิเศษ (ภาพ)

ถือเป็นไฟต์มวยเดือดแห่งปีสำหรับการโคจรมาเจอกันของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในกติกาพิเศษ มวยไทย แคตช์เวต พิกัด 140 ปอนด์ ในศึก ONE ลุมพินี 34 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

คนนี้ปลื้มมานาน! "Rae Lil Black" โผล่สนามมวยร่วมเฟรม "ตะวันฉาย" ศึก ONE (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นไฟต์เดือดแห่งปีสำหรับการโคจรมาเจอกันของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในกติกาพิเศษ มวยไทย แคตช์เวต พิกัด 140 ปอนด์ ในศึก ONE ลุมพินี 34 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

ดูกันชัดๆ ยกไหนใครชนะ "ซุปเปอร์เล็ก" VS "รถถัง" ไฟต์เดือด ONE ลุมพินี 34 (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นไฟต์เดือดแห่งปีสำหรับการโคจรมาเจอกันของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในกติกาพิเศษ มวยไทย แคตช์เวต พิกัด 140 ปอนด์ ในศึก ONE ลุมพินี 34 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

เคลื่อนไหวทันที! โพสต์แรกของ "รถถัง" มาพร้อมภาพคู่กับ "ซุปเปอร์เล็ก" หลังทำแผล (คลิป)

เก็บตกหลังรายการ "ONE ลุมพินี 34" ที่ทัพนักสู้ 11 คู่ ปล่อยความดุเดือดสมศักดิ์ศรีกับที่เป็นศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยไทย

เดือดแบบตะโกน! "ซุปเปอร์เล็ก" สวมบทมือปราบ "รถถัง" ชนะแต้มเอกฉันท์ ONE ลุมพินี 34

ศึก ONE ลุมพินี 34 รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ปิดฉากด้วยความดุเดือดสมศักดิ์ศรีกับที่เป็นศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยไทย

ด่วน! "ซุปเปอร์เล็ก" ตกตาชั่งชวดชิงแชมป์กับ "รถถัง" ศึก ONE ลุมพินี 34

ศึกมวยคู่ประวัติศาสตร์ รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ถูกยกเลิกชิงเข็มขัด สู้พิกัดใหม่ ซูเปอร์ไฟต์ แคตช์เวต 140 ป. โปรแกรมหยุดโลก ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566

จบไม่ครบยกแน่! "รถถัง" ชี้จุดอ่อน "ซุปเปอร์เล็ก" พร้อมป้องเข็มขัดสุดชีวิต

“รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ไม่หวั่นแม้เจองานยาก พร้อมป้องกันเข็มขัดจาก "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ในฐานะคู่เอก ศึกประวัติศาสตร์แห่งปี ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 22 ก.ย. นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

เดือดแน่นอน! "เสกสรร" พร้อมบู๊ "อาเมียร์ นาซิรี" ให้สมศักดิ์ศรีนักกีฬา ONE

"เสกสรร อ.ขวัญเมือง" ยังไม่คาดหวังโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลก ขอทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีที่สุดในการเผชิญหน้า "อาเมียร์ นาซิรี" ยืนยันพิกัด 140 ป. คือน้ำหนักตัวที่ดีที่สุด

ทำความรู้จัก "โค้ชนาย-สิบหมื่น" ยูทูบเบอร์ 200 ล้านวิวที่มาร่วมแจมศึก ONE ลุมพินี 34

ทำความรู้จัก "สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม" หรือ "โค้ชนาย" นักมวยไทยชื่อดัง อดีตแชมป์เวทีอ้อมน้อยและเวทีราชดำเนิน ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์

โกยเงินทะลุ 180 ล้าน! "บริตนี่ย์" ริงเกิร์ลสาวสุดฮอตแห่งวงการต่อสู้โลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าถือเป็นตัวท็อปในวงการริงเกิร์ลสำหรับ บริตนี่ย์ พาลเมอร์ สาวชาวสหรัฐอเมริกา ที่โกยรายได้จากงานเป็นสาวข้างสังเวียนไปได้มากถึง 4.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 184 ล้านบาท) ตลอดที่ผ่านมา

เบอร์หนึ่งในใจ! "สินสมุทร" ลุ้น "ซุปเปอร์เล็ก" สร้างประวัติศาสตร์ครองสองบัลลังก์

"สินสมุทร กลิ่นมี" ออกมาเผยเบื้องลึก ความสนิทสนมกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

งานนี้สนุกแน่ “เมืองไทย” หมายขย้ำ “ยอดเหล็กเพชร” หวังย้ำชัยรอบสาม

“เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ” รับคู่ปรับเก่าแกร่งขึ้น ยันไม่ประมาท ขอย้ำแค้นภาคสาม “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 138 ป. ในศึกประวัติศาสตร์แห่งปี ONE ลุมพินี 34 วันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)