มวย

โตแล้วแจ่มมาก! "วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์" อดีตนักมวยสาวผันตัวสู่ศิลปินนักร้องดาวรุ่ง (ภาพ)

โดดเด่นสะดุดตาทีเดียวสำหรับการพลิกบทบาทของ "สวยสังหาร" วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์ นักมวยหญิงดาวรุ่งสุดน่ารักที่ผันตัวสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นศิลปินค่าย KS GANG ในเครือของ Khaosan Entertainment

พร้อมไต่บัลลังก์! "สินสมุทร" เจอ "ดีมิทรี" จอมโหดรัสเซีย ศึก ONE Fight Night 14

สองอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์แชมป์โลก “อควาแมน” สินสมุทร กลิ่นมี ยอดฝีมือขวัญใจชาวไทย และ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” นักสู้จอมหมัดหนักจากรัสเซีย มีคิวเผชิญหน้ากันเพื่อแย่งชิงโอกาสในการกลับมาชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต

คู่รักนักมวย! "รถถัง" ควง "อัยด้า" สองยอดกำปั้นเที่ยวทะเลก่อนแคปชั่นหวานเจี๊ยบ (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักในวงการมวยไทยที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากทีเดียวสำหรับ "ดิ ไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต กับ อัยด้า ลูกทรายกองดิน นักมวยสาวสุดน่ารัก

มาไกลเกินฝัน! "เสกสรร" เปิดใจหลังเก็บชัย 5 ไฟต์ติดได้สัญญาลุยศึกใหญ่ ONE

“เสกสรร” ชีวิตขาขึ้นต่อเนื่องคว้าชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 5 ติดต่อกันใน ONE ลุมพินี ก่อนได้รับผลตอบแทนสมความพยายามเป็นสัญญาไปลุยศึก วัน แชมเปียนชิ

ได้ข่าวไม่ธรรมดา "ก้องไกล" ขอลองของ ท้าชน "ซิลวิอู" ศึก ONE ลุมพินี 30

“ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” ขอสานต่อความมั่นใจจากไฟต์ที่แล้ว ด้วยการท้าชนนักมวยแดนผีดิบโรมาเนีย “ซิลวิอู วิเตซ” ในศึก ONE ลุมพินี 30 ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.นี้

กดน็อกสุดปัง! "เสกสรร" ไล่ถล่ม "ไอแซค" ฟันโบนัสรอบที่ 5 พร้อมคว้าสัญญา ONE

เสกสรร อ.ขวัญเมือง สานต่อความมันทะลุปรอทโดนใจแฟนมวยทั่วโลกกับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เรตติงอันดับ 1 แซงทุกรายการกีฬาต่อสู้ช่วงไพรม์ไทม์

ศึกตัวแม่ "อัลลิเซีย" เสียบแทน "แจ็กกี" ชิงบัลลังก์ "สมิลลา" ONE Fight Night 14

“อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีมวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ได้คิวปรากฏตัวขึ้นเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตหญิง

ทะเลสีชมพู! ส่องความน่ารัก "น้องมอส" สวีทเบาๆ "พี่มาด" ริมหาด (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักต่างวัยขวัญใจคนวงการหมัดมวย สำหรับ "เพชฌฆาตหน้าหยก" สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตกำปั้นแชมป์โลกวัย 60 ปี ขวัญใจชาวไทย

มันเกิดอะไรขึ้น? "ศรีสะเกษ" กำปั้นไทยโพสต์ "เวรกรรมมีจริง" ก่อนออกมาชี้แจง (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นทันทีสำหรับการออกมาเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่กำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อเตรียมหวนทวงคืนบัลลงก์โลก ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) อีกครั้ง

ขอแก้ไขชีวิตที่ผิดพลาด! "พงษ์ศิริ" พร้อมสู้ปลดหนี้ชิงโอกาสไปต่อใน ONE ลุมพินี

"พงษ์ศิริ" เตรียมใช้โอกาสประจันหน้า "ฟาริยา" คว้าโบนัสก้อนโตมาปลดหนี้แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดเพื่อทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายเป็นไฟต์ที่ 4 ในศึก ONE ลุมพินี 29

ป้องแชมป์สวย! "นาดากะ" โคตรมวยซามูไรเจาะยาง "รุ่งวิทยา" หมดสภาพศึก RWS (คลิป)

ถือเป็นคู่มวยเดือดที่แฟนกำปั้นพูดถึงอย่างมากกับการเจอกันของ นาดากะ เออิวะสปอร์ตยิม นักมวยชาวญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์ราชดำเนิน รุ่นฟลายเวต ที่ขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์ ในศึก RWS Tournament 2023 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แชมป์ชนแชมป์! "แฮ็กเกอร์ตี" ดวล "ฟาบริซิโอ" ชิงเข็มขัดแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง

แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” มีคิวเปิดศึกชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตที่ว่างอยู่กับ เจ้าบัลลังก์การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นเดียวกันอย่าง “ฟาบริซิโอ อานดราเด” ในศึก ONE Fight Night 15

ล่าโบนัสไฟต์ที่ 5 "เสกสรร" ดวล "ไอแซค" มวยแดนกระทิงดุ ศึก ONE ลุมพินี 29

มอบความสนุกเป็นประจำท่ามกลางการตอบรับอย่างดีจากแฟนมวยทั่วโลก สัปดาห์นี้ในศึก ONE ลุมพินี 29 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี รามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.นี้ นำโดยคู่เอก “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” เปิดหน้าท้าชนวัดเก๋า “ไอแซค อารายา”

"บิ๊กบอสชาตรี" ลั่นพร้อมจัด "มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก" vs "อีลอน มัสก์" ในศีก ONE

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) อาสาจัดไฟต์พิเศษให้กับสองผู้บริหารระดับโลก “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” และ “อีลอน มัสก์” หลังจากที่ทั้งคู่โต้ตอบกันสนั่นโซเชียลถึงการประลองฝีมือการต่อสู้กันในสังเวียนกรง

ตัวใหญ่ล้มดัง! ย้อนชมจังหวะ "โจชัว" ปิดบัญชีน็อก "เฮเลนิอุส" กองสิ้นสภาพ (คลิป)

แอนโธนี่ โจชัว ยอดกำปั้นชาวอังกฤษ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ 4 สถาบัน หวนคืนสังเวียนอีกครั้งด้วยการพบกับ พบกับ โรเบิร์ต เฮเลนิอุส กำปั้นชาวฟินแลนด์ ที่ โอทู อารีน่า, ลอนดอน, ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ใหญ่จนต้องขายทิ้ง! ส่องอดีตคฤหาสน์หรู "โฮลีฟิลด์" อดีตกำปั้นโลกที่ทำเจ้าตัวปวดหัว (ภาพ)

ยังเป็นเรื่องที่กลายเป็นที่ถูกพูดถึงจนทุกวันนี้กับ อดีตคฤหาสน์สุดหรูของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ยอดกำปั้นแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 54,000 ตารางฟุต บนเนื้อที่รวมทั้งหมด 594 ไร่ และถือเป็นสิ่งก่อสร้างที่อลังการที่สุดในรัฐจอร์เจีย

เกิดอะไรขึ้น? "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ปลอดภัยแล้วหลังป่วยหนักจนชวดขึ้นสังเวียน

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) อัปเดตอาการป่วยหลังป่วยหนักต้องเข้าพักในโรงพยาบาลหลายวัน ให้แฟนกีฬาได้คลายกังวล พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

สมศักดิ์ศรีคู่เอก! "ก้องศึก" แลกเดือดชนะแต้ม "จ้าวเสือใหญ่" ศึก ONE ลุมพินี 28

กลับมาบู๊เดือดกันต่อให้แฟนมวยทั่วโลกหายคิดถึง สำหรับรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เรตติงผู้ชมสูงสุดในประเทศไทย ศึก ONE ลุมพินี 28

เดือดแน่นอน! Road To ONE ซีซัน 2 เดินหน้าเสิร์ฟความมัน เสาร์ที่ 12 ส.ค.นี้

สำหรับในนัดที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศนี้ ยังมีคู่มวยมันอีก 7 คู่ที่รอหาผู้ชนะไปลุยต่อในรอบต่อไป โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 2

ชั่วโมงนี้เอาหมด! "ธิอาโก" กำปั้นบราซิลหัวใจเขมร "รับงานสีเทา" ซะแล้ว (คลิป)

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ในกรณีแยกทางกับองค์กรกุน แขมร์ ชื่อดังแห่งประเทศกัมพูชา สำหรับ "ธิอาโก เทเซรา" นักมวยชาวบราซิล

เตรียมเปิดตัว! "แรมโบ้เล็ก" ปะทะ "เอซา เทน พาว" รายการใหญ่ ONE Fight Night 14

"แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ" ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวไทยที่เพิ่งคว้าสัญญานักกีฬา ONE ไปหมาดๆ ได้ฤกษ์เปิดตัวบนเวที ONE รายการใหญ่เป็นครั้งแรก

ไฟต์หยุดโลก! "รถถัง" ปะทะ "ซุปเปอร์เล็ก" ป้องกันบัลลังก์มวยไทย ศึก ONE ลุมพินี 34

แฟนกีฬาทั่วโลกเตรียมยุติการรอคอยในการการพบกันของคู่มวยในฝัน โดย "ดิ ไอรอน แมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้คิวลงสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย

แค่ 50 เต็ม 100! "ตะวันฉาย" ขอกลับไปลับฝีมือคิกบ็อกซิ่งเพิ่มหลังประเดิมชัยสวย

"ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่งบนสังเวียน ONE ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง

ทำความรู้จัก! จอมสร้างคอนเทนต์ "คิโดะ" คู่ชกของ "บัวขาว" ในศึก RWS (ภาพ)

ถือเป็นไฟต์ที่แฟนชาวไทยให้ความสนใจทันทีกับการประกาศขึ้นสังเวียนอีกครั้งของ "ดำดอตคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ในรายการ RWS Legend of Rajadamnern

ฝรั่งถึงกับอึ้ง! คอมเมนต์ชาวต่างชาติหลังเห็น "ตะวันฉาย" เตะ "คิเรีย" แขนหักศึก ONE

กลายเป็นไฟต์ที่แฟนทั่วโลกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับการเจอกันของ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ นักชกชาวไทย กับ ดาวิต คิเรีย ยอดกำปั้นจอร์เจีย ในศึก ONE Fight Night 13 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ของแรงมาเจอกัน "ก้องศึก" ท้าชนเดือด "จ้าวเสือใหญ่" ขึ้นป้ายคู่เอก ONE ลุมพินี 28

สนุกแบบไม่ต้องให้พักรอกันนานเกมแข่งขันศิลปะการต่อสู้ยอดนิยมพร้อมบู๊ให้แฟนมวยทั่วโลกได้รับชม สัปดาห์นี้ในศึก ONE ลุมพินี 28

อาการหนักกว่าที่คิด! "คิเรีย" เผยผลเอกซเรย์พ่ายทีเคโอ "ตะวันฉาย" ศึก ONE (คลิป)

กลายเป็นไฟต์ที่แฟนทั่วโลกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับการเจอกันของ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ นักชกชาวไทย กับ ดาวิต คิเรีย ยอดกำปั้นจอร์เจีย ในศึก ONE Fight Night 13 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เตะจนแขนห้อย! ชมชัดๆ "ตะวันฉาย" ปิดเกม "ดาวิต" ศึก ONE Fight Night 13 (คลิป)

นักชกขวัญใจชาวไทย "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ข้ามสายกรุยทางคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรกใน ONE

รัวเป็นชุด! "ไทสัน" สอย "ตะเภาแก้ว" ร่วงยกแรกคู่เอก ONE ลุมพินี 27

กลับมาบู๊เดือดกันต่อให้แฟนมวยทั่วโลกหายคิดถึงสำหรับรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เรตติงผู้ชมสูงสุดในประเทศไทย ในศึก ONE ลุมพินี 27