แท็ก "TikTok"

ผอ. ครอบจักรวาล ครูหาผอ. ทั่วโรงเรียน สรุปผอ. กำลังเป็นภารโรงขุดท่อ

งานนี้ทำเอาเหล่าคุณครูว้าวุ่น ตามหาผอ.กันทั่วโรงเรียนไปเลย เมื่อมีนัดประชุม แต่หาผอ. ไม่เจอ มาเจอตัวอีกที คือทำหน้าที่เป็นภารโรงขุดท่อให้โรงเรียนไปแล้ว

เมื่อคนขายหนังสือหล่อ มาออกร้านขายที่โรงเรียน งานนี้ครูไม่เป็นอันสอนแล้ว

นับว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ทางโรงเรียนจะมีสัปดาห์ที่ให้ร้านหนังสือต่างๆ เข้ามาออกร้านและขายของกันในโรงเรียน เปิดโอกาสให้เด็กๆ มีนิสัยรักการอ่าน แต่ในบางครั้งการออกร้านแบบนี้ก็อาจจะทำให้คุณครูว้าวุ่นได้เหมือนกัน

ตึงที่สุดในโรงเรียน ครูอาภาพร ครูคณิตสารคามพิทยาคม อายุมันก็แค่ตัวเลข

เหมือนเป็นวันที่ให้คุณครูได้ปลดปล่อย และมีความสุขไปกับเหล่านักเรียนเลยก็ว่าได้ สำหรับควันหลงวันไหว้ครูที่ผ่านมาจาก โรงเรียนสารคามพิทยาคม ที่มีคุณครูท่านหนึ่งกลายเป็นไวรัลจากลีลาการเต้นแบทเทิลกับลูกศิษย์

หวีดลั่นห้องเรียน! ระทึกทั้งห้องเรียนอยู่ดีๆ มีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามาป่วน

บอกได้เลยว่างานนี้ กรี้ดกันกระจายแบบสนั่นลั่นห้องไม่ว่าจะนักเรียนหรือครูกันเลยทีเดียว เมื่อกำลังเรียนหนังสือกันอยู่ดีๆ แต่อยู่ดีๆ มีพี่เหี้ยวิ่งเข้ามาขอเรียนด้วย

รุ่นพี่สงสัย ปิดเทอมน้องไม่กลับบ้าน เปิดดูในห้อง นี่หอพักหรือร้านสะดวกซื้อ

เป็นเรื่องปกติที่เวลาปิดเทอมแล้วเหล่าเด็กหอในมหาวิทยาลัยก็มักที่จะกลับบ้าน ไปใช้เวลากับครอบครัว หลังจากที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในหอกันเป็นระยะเวลานาน แต่ในบางครั้งมันก็มีเหตุผลที่ทำให้เด็กหอไม่กลับบ้าน

ครูสาวรีวิว สวัสดิการบ้านพักครู เห็นภาพก่อนรีโนเวทคือปาดเหงื่อแล้ว!

ข้อดีของรับราชการครูที่โรงเรียนต่างจังหวัดนั้นก็คือทางโรงเรียนจะมีสวัสดิการบ้านพักครูให้ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครูในเรื่องต่างๆ แต่ในบางครั้งบ้านพักครูที่ได้ต่อมาอาจจะต้องมีการทำความรีโนเวท ทำความสะอาดใหม่ซะหน่อยถึงจะสามารถใช้งานและอยู่อาศัยได้จริง

ได้คำตอบแล้ว ข้าวหนึ่งกิโลกรัม มีกี่เม็ด ใช้ AI นับให้เห็นชัดๆ เลย

อาจจะเป็นคำถามที่หลายคนอาจจะคิดสงสัย แต่คงเชื่อว่าชีวิตนี้อาจจะไม่ได้คำตอบ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก สำหรับการหาคำตอบว่า ข้าว 1 กิโลกรัม มีกี่เม็ด

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ นาที่ความสำเร็จ เมื่อรู้ว่าสอบผ่านครูผู้ช่วย ถึงกับปล่อยโฮ

สำหรับบางคนความฝันสูงสุดนั่นก็คือการที่ได้ทำงานรับราชการ ซึ่งกว่าที่จะผ่านมาถึงจุดที่ตัวเองฝันได้นั้น ต้องผ่านการทดสอบอย่างมากมาย และเมื่อได้รู้ตัวว่าความฝันของตัวเองเป็นจริง หลายคนก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่

เมื่อลูกเสือซ้อมหนีไฟ ครูถึงกับแซว ก็เดินสับไปดับไฟเลยสิลูกสาว เธอมันเริ่ด

หนึ่งในหลักสูตรที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตที่ทุกคนควรได้เรียนรู้ นั่นก็คือการรับมือและป้องกันกับอัคคีภัยหรือไฟไหม้นั่นเอง ซึ่งจุดที่เรียกว่าทุกคนต้องจำให้ได้นั่นก็คือ มีสติ ไม่ตื่นตระหนก อย่างเช่นน้องลูกเสือที่เราได้นำมาให้รับชมในครั้งนี้

วีนฉ่ำ! นักเรียนโวย รูปทำเนียบห้อง ครูแต่งรูปคนเดียว ส่วนเด็กๆ ใช้กล้องสด

แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบนักเรียนกันแบบสุด จนนักเรียนต้องเรียกครูออกมาวีนฉ่ำ หลังจากที่เห็นรูปทำเนียบห้องที่นำรูปของทุกคนมาแปะไว้ แต่มีคนเดียวในรูปทำเนียบห้องที่รอด

นศ. ม.กรุงเทพ รีวิว เรียนที่นี่ 1 ปี เจอรถอะไรบ้าง แต่ละคันคืออลังการ!

นี่มัน ม. กรุงเทพ หรือ มอเตอร์โชว์ กันแน่เนี่ย เมื่อนักศึกษา ม.กรุงเทพรีวิว เรียน ม.กรุงเทพ มา 1 ปี ได้เจอรถยี่ห้อไหน ใน มหาวิทยาลัยนี้บ้าง บอกได้เลยว่า แต่ละคันคือ ปังปุริเย่ สมกับคำว่า ม. กรุงเทพแบบจริงๆ

คุณแม่แชร์ไอเดียเก็บภาพพัฒนาการลูก รวมภาพถ่าย อนุบาลถึง ม.6

สำหรับคนที่เป็นพ่อแม่ การที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกที่ได้เติบโตขึ้นจากเด็กน้อยจนเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์นั้นเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ซึ่งการเก็บการเติบโตของลูกๆ เป็นความทรงจำนั้นก็เป็นทางเลือกของคุณพ่อคุณแม่ที่นิยมเหมือนกัน

โดนแน่! สาวช่างกลเจอถ้ำมองที่หอพัก นิติช่วยอะไรไม่ได้ เลยจัดแบบนี้เลย!

ถ้าใครช่วยเราไม่ได้ งั้นทางที่ดีที่สุดก็คือต้องช่วยตัวเองนี่แหละ เมื่อสาวช่างกลถูกโรคจิตบุกถ้ำมองที่หอพัก แต่แจ้งทางผู้ดูแลแล้วทำอะไรไม่ได้ มันก็ต้องใช้วิธีนี้นี่แหละ

ไม่ได้โฟกัสผักแล้ว! ครูหนุ่มรีวิวผักบนดอย งานนี้ทุกสายตาไม่ได้จ้องที่ผัก!

เป็นการรีวิวที่ค่อนข้างจะสู้ชีวิตแบบสุดๆ เมื่อครูหนุ่มขอรีวิวผักที่อยู่บนดอย ในบริเวณโรงเรียน ซึ่งเรามั่นใจว่าทุกสายตาที่ดูคลิป ไม่มีใครมองผักแม้แต่คนเดียว

เต็ม 10 ไม่หัก น้าสอนการบ้านหลาน ตอบมาแบบนี้ ไปต่อไม่ถูกแล้วนะ

บอกเลยว่าทำเอาคุณน้าต้องกุมขมับกันรัวๆ เลยทีเดียว เมื่อต้องสอนการบ้านของหลานสาว ให้เติมคำในประโยค คำตอบของหลานทำให้คุณน้าถึงกับหมดแรงจะสอนต่อ

ห้ามแทบไม่ทัน! ครูจะไปส่งนักเรียน น้องถอดรองเท้าก่อนขึ้นรถ กลัวรถครูเลอะ

เป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดู จนคุณครูถึงกับต้องบอกว่าไม่จำเป็นต้องถอดรองเท้าก็ได้ เพราะมันไม่เป็นไรจริงๆ เมื่อคุณครูจะพานักเรียนไปส่งบ้าน แต่น้องกลัวรถของครูจะเลอะ เลยถอดรองเท้าก่อนจะขึ้นรถครู

ไม่เป็นอันเรียนแล้ว เมื่อช่างแอร์หล่อมาซ่อมในห้องเรียน ทั้งห้องจับจ้องมาที่เดียว!

มองกันทั้งห้อง ทั้งนักเรียนหญิงและชายกันเลยทีเดียว เมื่อช่างแอร์หล่อจาก TikTok ได้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ล้างแอร์ที่ห้องเรียน บอกเลยว่า ไม่เป็นอันเรียนกันแล้ว

ครูบอก "พ่อเซ็นชื่อพ่อบนเอกสารได้เลย" แบบนี้ผิดตรงไหนเอาปากกามาวง!

งานนี้คุณพ่อเขาก็ทำตามที่คุณครูบอกเป๊ะๆ นะ ถูกต้องแล้ว ว่าไม่ได้ เมื่อคุณครูบอกว่า "พ่อเซ็นชื่อพ่อได้เลยนะคะ" คุณพ่อก็เซ็นจริงๆ ตามที่ครูบอกแบบถูกต้องที่สุด

ครูไม่ได้สอนแบบนี้ลูก!!! เปิดการบ้านภาษาไทยนักเรียน ตอบแบบนี้มันจะขำนะ

ความท้าทายของคนเป็นครูนั้นนอกจากเรื่องการดูแลนักเรียนในแต่ละวันแล้ว การตรวจงาน ตรวจการบ้านนักเรียนนั้นก็เรียกว่าเป็นความท้าทายอีกหนึ่งอย่างที่ครูต้องเจอ

พี่สาวสุดแกร่ง! แม่ติดธุระด่วน เลยพาน้องมาเรียนด้วย เพราะไม่อยากขาดเรียน

เป็นเด็กน้อยที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจเรียนเป็นอย่างมาก ถึงแม้ทางคุณแม่จะมีธุระทำให้ต้องเลี้ยงน้องช่วยคุณแม่ แต่น้องก็ไม่ยอมที่จะขาดเรียน และตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่

เมื่อแม่อยากกลับไปใส่ชุดนักเรียน บอกเลยว่าหน้าเด็กเนียนกับลูกสบายๆ

บอกได้เลยว่าคุณแม่คือหน้าเด็กมากกกกกก เทียบกับลูกสาวแล้วถ้าไม่บอกก็เรียกว่าเพื่อนกัน เมื่อคุณแม่อยากใส่ชุดนักเรียนมัธยมปลายของลูกสาว ผลออกมาคือเนียนมาก

คุณครูใจหาย ปีการศึกษานี้ ที่โรงเรียนขนาดเล็ก เหลือนักเรียน 0 คน

เรียกว่าทำเอาคนเป็นครูถึงกับใจหายเลยจริงๆ เมื่อเปิดการศึกษาในเทอมใหม่มาแล้วพบว่า โรงเรียนที่ตัวเองสอน ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ในปีนี้เหลือนักเรียน 0 คน

จากลูกค้าสู่ลูกเขย แม่ค้าราดหน้าเผยเส้นทางรัก ซื้อทุกวันจนได้แต่งงานกัน

เป็นเรื่องราวที่น่ารักและอมยิ้มตามเลยก็ว่าได้ จากหนุ่มลูกค้าราดหน้าที่มาซื้อกันทุกวัน จนได้ลองคุย ได้คบ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันแบบน่าอิจฉา

แอบหลอน! สาวเจอรูปวัยเด็กตัวเอง ใต้สะพานลอย หลังทำบุญ บังเอิญเกินไปมั้ย

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเราก็คงจะแอบหลอนไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อสาวคนหนึ่งได้เจอรูปตัวเองในวัยเด็กวางอยู่ใต้สะพานลอยหลังจากกลับมาจากทำบุญ ขณะที่ขับรถผ่านบนถนน

งานเข้า! กฏหมายแบน TikTok ในสหรัฐฯ ได้รับการลงนามแล้ว ให้เวลา ByteDance ขายออกก่อนโดนแบน

กลายเป็นประเดนร้อนเมื่อ กฏหมายสั่งให้ ByteDance ขาย TikTok ก่อนโดนแบนมีผลเพราะ ประธานาธิบดีสหรัฐ ลงนามเป็นที่เรียบร้อย