แท็ก "TikTok"

ครูถึงกับต้องเบรก! เมื่อจัดซุ้มงานเกษียณ แต่นักเรียนคิดว่างานไว้อาลัย

เสียงคุณครูถึงกับสิ้นหวัง เมื่อเห็นเหล่าลูกศิษย์คุกเข่าไว้รูป ยืนไว้ ทำท่าไว้อาลัยบริเวณซุ้มรูปของครูซึ่งจัดเอาไว้สำหรับงานเกษียณอายุราชการ แบบตั้งใจไหว้ไว้อาลัยแบบจริงจัง

เจ้าของเฉลยเอง! ทำอาชีพตู้ไข่หยอดเหรียญ สรุปแล้วได้เงินเดือนละกี่บาท

ตู้ไข่หยอดเหรียญนั้นถือว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเราก็มักจะเจอ โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าที่บางครั้งก็มากันเป็นแผงรัวๆ ให้คนได้หยอดเหรียญสุ่มของเล่นกันแบบรัวๆ

ฉันมาทำอะไรที่นี่! อาจารย์แชร์คลิป นักเรียนทำข้อสอบ หน้าคือบอกทุกอย่าง

เรียกว่าหลายๆ คนก็ต้องเคยผ่านเหตุการณ์นี้มากันแล้วในช่วงที่อยู่ในวัยเรียน กับการที่ตั้งใจอ่านหนังสือมาเต็มสูบ แต่พอถึงการเข้าห้องสอบที่ข้อสอบไม่ได้ออกตามที่อ่านมาเลย

ขาวโบ๊ะ! เรียนแต่งหน้างิ้ว แต่ลืมเอาที่เช็ดหน้ามา ไปเดินเซเว่นคนเห็นถึงกับสะดุ้ง

เรียกว่าทำเอาลูกค้าคนอื่นที่มาใช้บริการถึงกับสะดุ้งในความฟาดหน้าแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว เมื่อนักศึกษาเพิ่งเรียนคลาสการแต่งหน้าเสร็จแล้วมาเข้าเซเว่นแบบหน้างิ้ว

ช็อตฟีลยิ่งกว่าทำงานการไฟฟ้า น้องสงสัยทำไมบัณฑิตไม่ตรงปก ถึงต้องเพ่งรูป

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่การแต่งหน้าสำหรับถ่ายรูปในวันรับปริญญาจะต้องแต่งให้หนักและจัดกว่าปกติ เพราะว่าต้องทำให้ที่แต่งหน้าอยู่ทั้งวัน ดังนั้นการแต่งหน้าแบบจัดเต็มจนอาจจะทำให้คนจำเราในวันทั่วไปไม่ได้จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

แค่หยุมก็เป็นทรงสวยแล้ว อาจารย์ทำผมสอนสกิลลับ ทำลอนสวยใน 30 วิ

บอกเลยว่าเป็นเคล็ดลับทำผมแบบเร่งด่วนที่ได้ทรงผมแบบสวยงามภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที งานนี้ใครอยากมีผมทรงผมสวยๆ ก็ต้องรีบมาจดเคล็ดลับไปทำตามกันได้เลย

ไม้เรียวสั่น! ลูกชายอยากเป็นเงาะป่า งานนี้เอาขี้เขม่าจากหม้อทาตัวรัวๆ

เพราะเด็กน้อยมักที่จะมีความคิดความสร้างสรรค์ในมุมมองที่เราอาจจะมองไม่เห็น จนบางครั้งอาจจะทำให้ผู้ใหญ่อย่างเราถึงกับตกใจในความคิดของเด็กๆ เลยทีเดียว

จบปุ๊บเป็นเศรษฐีปั๊บ! ของขวัญรับปริญญาจากคุณปู่ ถึงดูเรียบแต่มูลค่าตาแตก!!!

เพราะว่าวันที่เราเรียนจบรับปริญญานั้นถือว่าเป็นวันที่เราก้าวข้ามผ่านความพยายามและตั้งใจในการเรียนได้เป็นผลสำเร็จ จึงเป็นวันสำคัญในชีวิตที่ครอบครัวก็ต่างที่อยากจะเก็บความทรงจำร่วมกัน

เมื่อตัวตึงลาบ่อยไม่มาเรียน งานนี้เลยยกพวกมาตามกันทั้งห้อง อาจารย์ก็เอาด้วย!!!

ยกกันมาทั้งห้อง เมื่อเพื่อนลาบ่อยเป็นเหตุ งานนี้เลยว้าวุ่นกันรัวๆ ยกกันมาทั้งคลาสและอาจารย์ สงสัยจะเป็นห่วงแหละงานนี้ เพื่อนๆ คงไม่ได้แกงแหละ เปิดประตูคงมีสะดุ้งกันบ้าง

ครูผิดเอง เมื่อบอกให้ทำข้อสอบ แต่ไม่ได้บอกให้กากบาท เลยได้มาแบบนี้!!!

งานนี้ครูผิดแหละ ออกคำสั่งมาไม่ชัดเจนเอง เจอแบบนี้จะมาโทษนักเรียนไม่ได้นะ จุดนี้ชีวิตคุณครูคือหนึ่งวันพันเหตุการณ์เลยจริงๆ เจอแบบนี้ทุกวันครูคงปวดหัวแน่นอน

นี่ลายมือคนเดียวกันใช่มั้ย! ครูตรวจงานเจอแบบนี้ คงรีบกลับบ้านแหละ

ก็มันจะเลิกเรียนแล้ว อารมณ์เรียนมันไม่มี จิตใจมันไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมันอยากจะออกจากห้องเรียนแล้ว สุดท้ายกรรมตกอยู่ที่คุณครู จะอ่านออกมั้ยต้องถามใจดู

กันไว้ก่อน! เมื่อวันนี้เป็นวันสอบครูถึงกับต้องเอาป้ายข้อความนี้ ติดที่ยางรถ

เรียกว่าพอถึงช่วงเวลาที่ต้องสอบทีเล่นเอาคุณครูตุ๊มต่อมเลยทีเดียว ว่ารถของตัวเองจะรอดไม่รอด เลยต้องเอากระดาษมาทำป้ายแจ้งนักเรียนล่วงหน้ากันเลยทีเดียว

สะดุ้งทั้งห้องพักครู นักเรียนแต่งชุดแบบนี้มาส่งงานค้าง คิดว่าจะโดนยิงซะแล้ว

งานนี้ทำคุณครูหัวใจแทบวายกันทั้งห้องเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนเดินดุ่มๆ เข้ามาส่งงานค้างในชุดแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าเสียวสันหลังกันไปหมด ครูคงคิดในใจว่าจะรอดมั้ยเนี่ย

ตัวใหญ่จะได้บินเร็วๆ! ครูให้เขียนหนังสือราชการ วาดครุฑแบบนี้คงเป็นเอกสารด่วนจริงๆ

คุณครูกลั้นขำไม่อยู่แล้วจริงๆ เมื่อให้นักเรียนฝึกเขียนหนังสือราชการ เพื่อเป็นการฝึกนักเรียนเวลาต้องติดต่อราชการในอนาคต เจอแบบนี้บอกเลยว่ามันคงเป็นหนังสือด่วนจริงๆ แหละนะ

ครูรีวิวตารางเรียนนักเรียน เห็นแล้วแบบกุมหัว เน้นจำหน้าครูไม่จำชื่อวิชา

เชื่อว่าเด็กนักเรียนไม่น้อยไม่ค่อยจำชื่อวิชาที่เรียก แต่จะจำชื่อครูผู้สอนซะเป็นส่วนใหญ่ แบบว่านึกถึงครูคนนี้ทีไร ชื่อวิชาก็มักจะลอยมาคู่กันเลย ไม่ต้องจำอะไรให้มันเยอะ เหมือนกับตัวอย่างที่เราจะยกมาให้ได้รับชมกันในครั้งนี้

พวงมาลัยแห่งความทุ่มเท มิติใหม่แห่งมาลัยรับปริญญา กว่าจะจบรู้เลยโอนไปกี่บาท

ในยุคสมัยนี้ความสร้างสรรค์ความครีเอทเรียกว่าเป็นความสนุกสนานและเป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว โดยเฉพาะความสร้างสรรค์ในวันรับปริญญา ที่เรามักจะเห็นเรื่องราวความน่ารักปนเสียงหัวเราะให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ครูไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้! แปลงผักผลงานนักเรียน ติดรูปพร้อมชื่อแบบนี้มันใช่!!!

ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนแน่ๆ เมื่อคุณครูให้นักเรียนทำแปลงผักเป็นผลงานของตัวเอง แต่เหมือนการออกแบบดีไซน์มันน่าจะมีความผิดพลาดรึเปล่าสิ่งที่ออกมามันเลยทำเอาหลุดขำไม่ได้เลยจริงๆ

ปริญญาก็มี สามีก็ได้! ชนะสุดในรุ่น แฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานวันรับปริญญา

งานนี้บอกเลยว่า ชนะเลิศแบบกินรอบวงแย่งซีนเพื่อนร่วมรุ่นแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จในชีวิตด้านการเรียนแล้ว ด้านความรักก็ชนะเลิศกินรอบวงแบบรัวๆ

อาจารย์กุมหัวแรง เริ่มอ่านตรงไหนก่อน นศ.ส่งงานลายมือแบบนี้ คิดว่าฝึกเป็นหมอ

อาจารย์คงคิดว่ากำลังศึกษาอักษรโบราณ เมื่อนักศึกษารีบเขียนงานมาส่ง จดมาแบบนี้อาจารย์คงว้าวุ่นเลยทีเดียว จะเริ่มอ่านเริ่มทำความเข้าใจจากตรงไหนก่อนดี

ลุง รปภ.สนามบิน โชว์สกิลพูดได้ 5 ภาษา ทักษะสุดยอดมาก

ทักษะภาษาเรียกว่าไม่ธรรมดาเรียกว่ามืออาชีพเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณลุงรักษาความปลอดภัยที่สนามบินสุวรรณภูมิ ที่สามารถสื่อสารได้ถึง 5 ภาษาจนเรียกว่าเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว

อย่างเท่ นักศึกษาแม่โจ้ ควบม้าเข้าเรียน โดดเด่นแย่งซีนเหนือใคร

เพราะเราอยู่ในยุคพลังงานทางเลือก และรักโลก กันแล้ว จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นผู้คนใช้ยานพาหนะทางเลือกกันมากขึ้นอย่างเช่น รถยนต์พลังงานไฟฟ้า และอื่นๆ แต่บอกเลยว่าแบบนี้เรียกว่าล้ำมาก เพราะควบม้าเข้าเรียนกันไปเลย

พ่อแม่ยิ้มคงอยู่บนสวรรค์ เปิดผลงานรูปวาดรับปริญญา เนรมิตภาพสวยสุดอบอุ่น

เชื่อว่าวันที่สำคัญของชีวิตที่เรียกว่าเป็นวันที่เราประสบความสำเร็จ วันนี้เราก็คงอยากจะให้ครอบครัวคนที่เรารักอยู่เคียงข้าง แต่ถ้าในวันนั้นคนที่เราอยากให้อยู่ด้วยจากเราไปแล้ว อาจจะต้องใช้ความสามารถทางศิลปะสร้างความทรงจำขึ้นมาเอง

สวยปัง! เมื่อครูวางชอล์กมาเดินแบบให้นักเรียนดู บอกเลยว่าจริตครูคือได้!!!

งานนี้ทำเอาเด็กๆ ถึงกับละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อทางโรงเรียนจัดงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ แล้วมีกิจกรรมให้คุณครูมาเดินแบบโชว์ งานนี้ครูจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กจริงๆ

วินาทีแห่งความสำเร็จ! ครูหนุ่มกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังรู้ว่าสอบติดราชการครู

คำว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น" และคำว่า "ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร" ยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยเลยจริงๆ เพราะถ้าเรามีความตั้งใจทำอะไรแบบเต็มที่ เชื่อว่าความสำเร็จไม่หนีไปไหนไกลแน่นอน

กรรมติดจรวด! ครูสั่งงานโจทย์ไม่ซ้ำ กันเด็กลอก ลืมคิดตอนตรวจการบ้าน

เวรกรรมมีจริงที่แท้ทรู เมื่อคุณครูสั่งงานการบ้านกับนักเรียนแล้วกลัวนักเรียนลอกงานกัน เลยหาวิธีพลิกแพลงการสั่งงาน แต่ลืมไปว่าผลสุดท้ายนั้นมันต้องมาตกอยู่ที่ตัวเอง

ใครขำคือบาป ครูให้นักเรียนปั้นดินน้ำมันรูปพระ ผลงานคือนี่มันอะไรกันเนี่ย!!!

เมื่อคุณครูอยากจะให้น้องนักเรียนฝึกความสามารถทางด้านศิลปะเพื่อที่จะส่งไปประกวดของตัวแทนระดับโรงเรียนไปแข่งต่อ งานนี้เหมือนครูจะเลือกโจทย์ที่ยากเกินไป ผลงานที่ได้เลยทำครูกลั้นขำแรง

ครูผู้หญิงใครว่าสบาย เมื่อโรงเรียนไม่มีบุคลากรผู้ชาย งานนี้รับปิดจบทุกหน้าที่

เพราะโรงเรียนไม่มีบุคลากรผู้ชายเลย ทุกอย่างมันก็ต้องตกเป็นหน้าที่ของคุณครูผู้หญิงไปเลย แบบรับจ๊อบปิดจบในคนเดียว ทำเอาชาวเน็ตอดยิ้มในความสู้ชีวิตของคุณครูไม่ไหว

เปิดผลงานวาดรูปตัวเองนักเรียนเด็กอนุบาล แต่ละคนคือครูกลั้นขำไหวหรอ?

ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ไม่เข้าใจเลยซักครั้ง เมื่อคุณครูให้น้องนักเรียนอนุบาลวาดรูปครึ่งหนึ่งของใบหน้าตัวเอง งานนี้แต่ละคนคือทำเอาคุณครูขำแรงมาก

ชุดครูกันซีนกินรอบวง เมื่อครูพละสอนลูกเสือ แย่งซีนทั้งเพื่อนครูและนักเรียน

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นวิชาลูกเสือแบบใหม่แบบสับที่แท้จริง เมื่อให้คุณครูพละมานำสอนวิชาลูกเสือ สรุปคือม่วนหลายทั้งครูและนักเรียน ปังแบบไม่มีใครยอมใคร