แท็ก "wolrdcup"

โคตรสะเด่า!!! "บทสรุป 10 ประเด็นหลังเกมฟุตบอลโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่ตราตรึงที่สุดในประวัติศาสตร์

โคตรสะเด่า!!! "บทสรุป 10 ประเด็นหลังเกมฟุตบอลโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่ตราตรึงที่สุดในประวัติศาสตร์

สู้กันสมศักดิ์ศรี 120 นาที! อาร์เจนตินา ดวลเป้าดับ ฝรั่งเศส 4-2 ผงาดแชมป์โลก

ผลบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ ฝรั่งเศส ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

ดราม่าทิ้งทวน! "ฮาคิมี่" ปรี่เข้าหา ปธ.ฟีฟ่า โวยสองมาตรฐานหลังเกมชิงที่ 3 บอลโลก (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่านัดชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อ อาชราฟ ฮาคิมี่ ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก สุดเดือดปรี่เข้าไปตะโกนใส่หน้า จานนี่ อินฟานติโน่ ประธาน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในอุโมงค์ภายหลังจบเกม

เปิดเส้นทาง! "อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส" ก่อนทะลุเกมนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา กับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้

จะเอาให้ได้! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นพร้อมปลอบใจ "โรนัลโด้" ให้ลืมความผิดหวัง (ภาพ)

มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่เปิดแพลตฟอร์ม OnlyFans อวดความสยิว ออกมาเปิดใจว่าพร้อมที่จะเป็นคนเยียวยาจิตใจให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสที่ต้องผิดหวังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ประเด็นหลังเกม! โครเอเชีย เฉือน โมร็อกโก 2-1 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022

"ตาหมากรุก" โครเอเชีย ปิดฉากฟุตบอลโลกหนนี้ด้วยการมีเหรียญรางวัลติดมือ หลังเฉือนเอาชนะ โมร็อกโก 2-1 ในเกมนัดชิงอันดับที่ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ถือเป็นการคว้าอันดับ 3 ได้เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา เราลองไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นเกมนัดนี้บ้าง

รัวกันครึ่งแรก! โครเอเชีย เชือด โมร็อกโก 2-1 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบชิงอันดับ 3 ที่คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ดีกรีรองแชมป์เก่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ไม่ต้องสงสัย! "เอลเลียตต์" ร่ายยาวยก "เมสซี" แข้งยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

เอลเลียตต์ เปิดใจว่า ตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เมสซี ตั้งแต่เด็กๆ พร้อมยกยองว่า สตาร์ดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกลูกหนัง

หลังป่วยเพียบ! ทัพตราไก่ยังต้องลุ้นความพร้อมในแนวรับก่อนชิงดำฟุตบอลโลก 2022

ฝรั่งเศส ยังคงต้องรอลุ้นกันถึงนาทีสุดท้าย ก่อนการตัดสินใจเลือกทีมลงเล่นในเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 หลังจากมีนักเตะหลายคนมีอาการป่วย

ช่อง 7HD ร่วมยิงสดนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 "อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส"

ช่อง 7HD ชวนคอบอลส่งท้ายนัดชิงฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022) กับแมตช์หยุดโลก ถ่ายทอดสดมาให้ชมกันอย่างเข้มข้นถึงใจวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. 65

ขอร้องเถอะ! งูใหญ่หวัง โครเอเชีย ไม่ใช้งาน "โบรโซวิช" นัดชิงอันดับ 3

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวแสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการของ มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางโครเอเชีย ที่บาดเจ็บในเกมล่าสุด และหวังว่าทีมชาติจะไม่เสี่ยงใช้งานเขา

มาลุ้นกันเถอะ! หนุ่มแฟนบอลผู้ดีชี้ช่องทาง "อังกฤษ" ยังมีสิทธิ์เป็นแชมป์โลก 2022

แม้ว่าทีมขวัญใจมหาชนอย่าง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว แต่ล่าสุด มีแฟนบอลหนุ่มรายหนึ่งชี้ช่องทางว่าขุนพลแข้งผู้ดี "ยังมีสิทธิ์" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้อยู่

ส่งไม้ต่อให้รุ่นน้อง! "บุสเก็ตส์" ประกาศอำลาทีมชาติสเปน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022

ถ้วยนี้พี่ไม่ให้! "ชิรูด์" ลั่นแข้งตราไก่เจ๋งพอดับฝันแชมป์โลกของ "เมสซี"

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เผยว่า ฝรั่งเศส จะทำงานอย่างหนักเพื่อหยุดยั้งการคว้าแชมป์โลกของ ลิโอเนล เมสซี และป้องกันแชมป์ของตนเองเอาไว้ให้ได้

คนไทยเฮ! TRUE ไม่ขัดข้องปันสิทธิ์ถ่ายทอดบอลโลก ทั้ง 2 คู่ สุดท้าย เพียงส่งหนังสือแจ้งความประสงค์

คนไทยเฮ! TRUE ไม่ขัดข้องปันสิทธิ์ถ่ายทอดบอลโลก ทั้ง 2 คู่ สุดท้าย เพียงส่งหนังสือแจ้งความประสงค์

ชัดเจนขนาดนี้! โมร็อกโก ร้อง ฟีฟ่า จี้ตรวจสอบเชิ้ตดำเป่าคาใจนัดตัดเชือก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติโมร็อกโก หลังจากจบเกมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อทีมแชมป์เก่า "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส

"เมสซี่" ลุ้นทั้งแชมป์โลก และนักเตะประวัติศาสตร์คั่ว MVP สมัยที่สอง!!!

การแข่งขันฟุตบอลโลกในแต่ละปี เมื่อจบทัวร์นาเมนต์จะมีการมอบรางวัลลูกบอลทองคำหรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่ารางวัล MVP นั้นมีการมอบให้กับนักเตะมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1982 และจะมอบให้กับนักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นั้น

เปิดศึกเต็มตัว! "เตโอ" กองหลังฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ถึง "เมสซี่" แบบนี้ก่อนนัดชิงฯ (ภาพ)

ถือเป็นการโหมโรงก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะพบกับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม, กาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้

สาเหตุทีมไม่ได้ไปต่อ! "มิสโครแอต" โพสต์แขวะเบาๆ โครเอเชีย ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นกองเชียร์สาวข้างสนามที่กลายเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 สำหรับ อิวาน่า คโนลล์ อดีตนางงามโครเอเชีย ที่เดินทางไปสร้างสีสันถึงขอบสนาม และไม่สนคำสั่งของทาง กาตาร์ เจ้าภาพที่ห้ามแต่งกายไม่สุภาพในที่สาธารณะ

ผมนี่อย่างมั่นใจ! "ซลาตัน" ฟันธง "เมสซี" ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แข้งสุดเก๋าชาวสวีเดน เชื่อว่า บทถูกเขียนมาให้ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565

ภาพเมื่อ 10 ปีก่อน! "อัลวาเรซ" ร่วมเฟรม "เมสซี่" จุดเริ่มต้นพาทีมเข้าชิงบอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ที่ถูกแชร์เป็นอย่างมากสำหรับภาพในอดีตของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ สองดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ถล่ม โครเอเชีย 3-0 ในเกมรอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ลุ้นป้องกันแชมป์! ฝรั่งเศส ดับฝัน โมร็อกโก 2-0 ลิ่วชน อาร์เจนตินา รอบชิงฯ บอลโลก

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบรองชนะเลิศ คู่ที่2 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก ที่สนาม อัล เบย์ต สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

ตั้งแต่ 36 ปีก่อน! เผยภาพคลาสสิก "มาราโดนา" ใบ้ว่า อาร์เจนตินา จะได้แชมป์โลกที่นี่

ฮือฮาไม่น้อย สำหรับ 365scores เว็บไซต์ดังที่ได้โพสต์ล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงกลางปีว่า อาร์เจนตินา อาจก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก โดยมีภาพของ ดิเอโก มาราโดนา เป็นส่วนสำคัญของคอนเทนต์นี้

ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

ฝรั่งเศส ผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้อย่างหืดจับจากการเอาชนะทีมขวัญใจมหาชนอย่าง อังกฤษ ใน 90 นาที ด้วยสกอร์ 2-1 ชนิดที่ แฮร์รี เคน พลาดจุดโทษไป