แท็ก "wolrdcup"

เหตุผลสุดช็อก! สื่อดังเผยต้นตอทำ "สเตอร์ลิง" จำต้องถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

สร้างความแปลกใจให้กับแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะคนสำคัญได้ขอถอนตัวจากการลงเล่นในเกมที่พบกับ เซเนกัล ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

น้องทำได้ยังไง? "ริโอ" สุดทึ่ง "แม็กไกวร์" คืนฟอร์มกับอังกฤษสยบเสียงวิจารณ์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวชื่นชม แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษในการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก บีบีซี

สักครั้งจะไม่ลืม! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นเชียร์บ้านเกิดแต่อยากได้ "โรนัลโด้" มาก (ภาพ)

ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกสำหรับ มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่ออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าเธอนั้นพร้อมเชียร์ "ทัพแซมบ้า" ให้ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก สมัยที่ 6 มาครองให้จงได้

อยากเจอเกมสำคัญ! "เปดรี" เผยอยากดวลกับแข้งรายนี้ในนัดชิง ฟุตบอลโลก 2022

เปดรี กองกลางพลังหนุ่มทีมชาติสเปน ออกมาเปิดใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเห็นมา และอยากดวลแข้งกันในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022

เก็บตกหลังเกม : อังกฤษ โชว์ฟอร์มถล่ม เซเนกัล 3-0 ลิ่ว 8 ทีม ศึกฟุตบอลโลก

"สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม เซเนกัล แชมป์จากแอฟริกา ไปแบบขาดลอย 3-0 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ "แชมป์เก่า" ฝรั่งเศส เราไปดูกันว่าเกมเมื่อคืนมีประเด็นอะไรที่สำคัญเกิดขึ้นบ้าง

ลิ่วชนแชมป์เก่า! อังกฤษ รัวถล่ม เซเนกัล 3-0 ทะยานรอบ 8 ทีม บอลโลก

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ พบกับ เซเนกัล ที่สนาม อัล บายท์ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565

"เอ็มบัปเป้" กดเบิ้ล! ฝรั่งเศส อัด โปแลนด์ 3-1 ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย บอลโลก

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โปแลนด์ ที่สนาม อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ส่อโดนแบน 15 นัด! "โฆเซ่ คิมิเนซ" ก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่หลังจบเกมบอลโลก (คลิป)

โฆเซ่ มาเรีย คิมิเนซ ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ส่อแววงานเข้าหลังจากที่มีคลิปของเจ้าตัวหลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่อาจส่งผลให้เจ้าตัวต้องโดน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่่งลงโทษแบนยาวถึง 15 เกม

เปิดวาร์ป! "กองเชียร์สาวญี่ปุ่น" ที่ทั่วโลกแห่แชร์แต่งานนี้บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในกองเชียร์ที่สร้างสีสันมากที่สุดในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก็คือ เหล่าบรรดากองเชียร์ของ "ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเชียร์กันอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขายังมีวัฒนธรรมการเดินเก็บขยะในสนามหลังจบเกมทุกนัด

ฝืนต่อไม่ไหว! "เชซุส" เจ็บจำต้องถอนตัว ทีมชาติบราซิล กลางศึกฟุตบอลโลก

กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก มีอันต้องอำลา ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้แล้วเนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลังจบเกม

ฉันจะเยียวยาคุณเอง! นางแบบสุดเอ็กซ์จัดให้หลัง "ทัพมังกรแดง" ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพมังกรแดง" ทีมชาติเวลส์ ต้องยุติเส้นทางในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ไว้เพียงแค่รอบแรกเท่านั้น หลังพ่าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ 0-3 ทำให้มีเพียงแค่ 1 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 3 เกม

ทะยานรอบ 8 ทีม! อาร์เจนตินา เชือด ออสเตรเลีย 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา พบกับ "ซอคเกอร์รูส์" ออสเตรเลีย ที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

บุกน้อยต่อยหนัก! เนเธอร์แลนด์ โชว์คมอัด สหรัฐอเมริกา 3-1 ลิ่ว 8 ทีมสุดท้าย

ผลบอลโลกรอบ 16 ทีม ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม คืนวันเสาร์ 3 ธันวาคม 2565

อวยไส้แตก! "สโตนส์" ยกย่อง "แม็คไกวร์" ฟอร์มสุดแจ่มในฟุตบอลโลก

จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจยกย่อง แฮร์รี แม็คไกวร์

หั่นฮวบเลย! บ่อนดังผู้ดีปรับราคา บราซิล เต็งแชมป์โลกก่อนหวด 16 ทีม

บ่อนรับพนันถูกฎหมายชื่อดังของอังกฤษอย่าง วิลเลียม ฮิลล์ จัดการปรับราคาใหม่ แต่ยังให้ ทีมชาติบราซิล เป็นเต็งหนึ่งแชมป์เวิลด์ คัพ 2022 ที่อัตรา 11/5 (แทง 5 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

เอเยนต์จริงเหรอ? "เทรนต์" เปิดปากหลังถูกแซวตีซี้ "เบลลิงแฮม" กรุยทางซบหงส์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมาชี้แจงข่าวลือที่ว่า เขากำลังตีสนิทกับ จูด เบลลิงแฮม เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะรายนี้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

พ่อตูใหญ่! สื่อตี "แข้งโครเอเชีย" เป็นลูกชายของสมาชิกระดับสูงในแก๊งมาเฟียบ้านเกิด (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แข้งทีมชาติโครเอเชียชุดฟุตบอลโลก 2022 รายหนึ่ง มีสถานะนอกจากอาชีพพ่อค้าแข้งที่ไม่ธรรมดา

ดังทั้งวันทั้งคืน! สื่อเผย "โช เก-ซอง" ดาวยิงเกาหลีใต้ต้องปิดมือถือหนีสาวๆ (ภาพ)

ดิ แอธเลติก สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษรายงานว่า โช เก-ซอง กองหน้าฟอร์มฮอตสุดหล่อของทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องปิดโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีข้อความจากสาวๆ

อยากจับก็มาเลย! "คโนลล์" นางงามโครแอตสุดอึ๋มลั่นไม่สนดราม่าเรื่องโชว์ของดี (ภาพ)

นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า อิวานา คโนลล์ สาวสุดเอ็กซ์ชาวโครเอเชีย กลายเป็นตัวจุดชนวนความขัดแย้งในโลกออนไลน์ หลังแต่งตัวล่อแหลมเข้าชมเกมในฟุตบอลโลก 2022

อาร์เจนตินา พบ ออสเตรเลีย : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เจนตินา ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ของกลุ่มซี จากผลงานชนะ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดพวกเขาคืนฟอร์มเก่งไล่อัด โปแลนด์ 2-0 เบียดขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังจบเกมนัดสุดท้าย

เริ่มคืนนี้เลย! โปรแกรมพร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

จบลงไปครบทุกคู่ทุกกลุ่มเรียบร้อย สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก ของศึกฟุตบอลโลก 2022 จนได้ 16 ชาติสุดท้ายที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบน็อกเอาต์

ใบเหลืองปลิวว่อน! สวิตเซอร์แลนด์ เชือด เซอร์เบีย 3-2 ซิวรองแชมป์กลุ่ม

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสาม ที่สเตเดียม 974 ทีมชาติเซอร์เบีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

"อาบูบาการ์" โขกนาทีบาป! แคเมอรูน เฉือน บราซิล ชุดโรเทชัน 1-0

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสาม ที่ลูซาอิล สเตเดียม ทีมชาติแคเมอรูน ที่ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ

ชนะแต่ก็ยังไม่พอ! อุรุกวัย ทุบ กานา 2-0 กอดคอกันตกรอบแรก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสาม ที่อัล จานูบ สเตเดียม ทีมชาติกานา ลงสนามพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย

"ฮวาง ฮี-ชาน" ซูเปอร์ซับ! เกาหลีใต้ สู้ขาดใจยิงแซง โปรตุเกส 2-1 ลิ่วเข้ารอบสุดระทึก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสาม ที่เอดูเคชัน ซิตี สเตเดียม ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ

สั้นๆได้ใจความ! "เดอ ยอง" ตอบนักข่าวหลังถูกถามเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ บาร์เซโลนา ปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับการย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวดังชาวอิตาเลียน

ดราม่ารายวัน! เคลียร์ข้อสงสัย "ลูกบอลออกหรือยัง?" เกมญี่ปุ่นชนะสเปนเมื่อคืน (ภาพ)

ในที่สุด ทีมชาติญี่ปุ่น เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 เรียบร้อยแล้ว ด้วยชัยชนะเหนือ สเปน 2-1 ทว่าก็มีเรื่องที่ทำให้คนดูบอลทั่วโลกถกเถียงกัน