แท็ก "การกินอาหาร"

พฤติกรรมไม่น่ารักลูกค้าร้านบุฟเฟต์ กินไม่หมดแต่ไม่ยอมโดนปรับ

คนยุคนี้จะเข้าใจดีว่านี่เป็นยุคของการแสวงหาความสุขจากการบริโภคอาหารอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกินที่เรียกว่า บุฟเฟต์ (Buffet) ที่กำลังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

5 เคล็ดลับช่วยปรับรูปร่างให้สวยสมส่วน ใส่ชุดไหนก็เป๊ะ ปัง

ขอเอา 5 เคล็ดลับการปรับรูปร่างให้สวยสมส่วน ซึ่งจะช่วยให้สาวๆ สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ จะใส่ชุดไหนก็ดูดีมาบอกกันค่ะ

แม่ท้องกินอาหารอย่างไร ให้ทารกในครรภ์สุขภาพแข็งแรง

ชวนคุณแม่ทุกท่าน ไม่ว่าจะมือใหม่หรือไม่ก็ตาม มารู้ถึงเคล็ดลับการกินอาหารในช่วงตั้งครรภ์เพื่อให้ลูกน้อยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกันค่ะ

6 เคล็ดลับเลือกกินอาหารให้ลดคอเลสเตอรอลได้ภายใน 30 วัน

สาวๆ ที่อยากเอาจริงเอาจังกับการลดคอเลสเตอรอลในร่างกายด้วยวิธีการกินอาหาร เราได้รวม 6 เทคนิคการกินอาหารที่มีส่วนช่วยลดคอเลสเตอรอลภายใน 30 วันมาแชร์ให้ได้ลองทำตามกัน

10 เทคนิค "ลดพุง" ที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผล

ลองลดพุงมาหลายวิธีแล้วก็ยังไม่ได้ผล ถ้าอย่างนั้นลองมาดูวิธีลดพุงที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผลแน่นอนกันเลยดีกว่า

คลายข้อสงสัย "Plant Based" คืออะไร คนกินเจกินได้หรือไม่?

Plant Based เป็นทางเลือกการกินอาหารรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม เน้นกินผัก ธัญพืช และผลไม้ ลดการกินเนื้อสัตว์ และอาหารที่ผ่านการแปรรูปหลายขั้นตอน

กินเร็วเสี่ยงเป็นโรคอ้วน

ผลเสียของการกินเร็ว นอกจากจะทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียด อาหารไม่ย่อย ซึ่งเป็นอาการที่พบโดยทั่วไปแล้ว แต่จริงๆ แล้ว "การกินเร็ว" ส่งผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าที่เราคิด