แท็ก "การให้"

ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย จับมือพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ

บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟภายใต้การบริหารของลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

AIS โชว์ผลประกอบการไตรมาส 2/2566 แข็งแกร่ง กำไรสุทธิ 7,180 ล้านบาท โตพุ่ง 14%

มุ่งเน้นนวัตกรรม คุณภาพ และการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า พร้อมนำศักยภาพขับเคลื่อนเป้าหมาย Cognitive Tech-Co ตามแผน

5G จะพลิกโฉม Telcos ให้เป็น Tech-cos ได้สำเร็จ หากฝ่าสามด่านนี้ไปได้

ไม่ว่าจะได้ยินหรืออ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ 5G ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลายคนอาจจะลืมไปว่าทั่วโลกนั้นเพิ่งเริ่มใช้เทคโนโลยี 5G

เทนเซ็นต์ คลาวด์ ได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในฐานะผู้ให้บริการ Cloud AI Developer Services

การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) เผยแพร่รายงานการ์ทเนอร์® เมจิก ควอแดรนท์™ (Gartner® Magic Quadrant™) ประจำปี 2023 ในด้าน Cloud AI Developer Services (CAIDS)

“เทนเซ็นต์” ประเทศไทย เปิดตัว HEADLINER THAILAND ธุรกิจบริหารจัดการนักแสดง-ศิลปินแบบครบวงจร

“เทนเซ็นต์” ประเทศไทย เปิดตัว HEADLINER THAILAND ธุรกิจบริหารจัดการนักแสดง-ศิลปินแบบครบวงจร พร้อมเสิร์ฟวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ

Big Data ในโลกยุคดิจิทัล ดาบสองคมที่ต้องระวัง

ปัจจุบัน โลกของเราถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและอุปกรณ์ดิจิทัลมากมาย คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ทำให้ “ข้อมูล”

แต้มบุญหมด ตายกระทันหัน เตรียมรับมือได้อย่างไร

เราไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับเราเมื่อไร ทั้งอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยและความตาย เราจึงจำเป็นต้องสะสมแต้มบุญอยู่เสมอ

Meta เผยนักช้อป Gen Z กำลังสำคัญ ขับเคลื่อนการซื้อขายออนไลน์

วันนี้ Facebook ประเทศไทย จาก Meta จัดงานแถลงข่าวในหัวข้อ “Commerce Rising with Gen Z” เพื่อแชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบทบาทที่สำคัญของกลุ่มผู้บริโภค Gen Z

AIS โชว์ศักยภาพตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านผลประกอบการ กำไรสุทธิไตรมาสแรก 6,757 ล้านบาท โตแกร่ง 7.1%

AIS ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2566 ยังคงความแข็งแกร่งด้านผลประกอบการโดยมีรายได้รวม อยู่ที่ 46,712 ล้านบาท เติบโต 3.2% รวมถึงสามารถทำกำไรสุทธิที่ 6,757 ล้านบาท

Google สนับสนุนการเลือกตั้ง 2566 ของไทย

ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ คนไทยผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั่วประเทศจะออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกันแล้ว

คำคมธรรมะ แคปชั่นธรรมะ ข้อคิด คำสอนดีๆ เตือนสติ ปล่อยวางจากทุกข์

คำคมธรรมะ แคปชั่นธรรมะ สำหรับโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หรือไว้เป็นเครื่องสอนใจ เป็นเครื่องเตือนใจให้ปล่อยวางจากความทุกข์ ข้อคิด คำสอนดี ๆ ที่สามารถนำไปปฏิบัติปรับใช้ได้จริง ทั้งการปล่อยวางจากทุกข์ การดับทุกข์ การให้อภัย คำสอนเจริญติสติปัญญา

AIS โชว์แกร่งบนเวทีระดับเอเชีย กวาด 2 รางวัลใหญ่ 1 เดียวใน 49 ประเทศ “CEO แห่งปี” ”

AIS ยืนหนึ่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชียสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ได้แก่ “CEO of the Year” และ “Broadband Telecom Company of the Year”

Google Cloud สรุปโอกาสการเติบโตของธุรกิจท่ามกลางการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ท่าอากาศยานไทย, SKY และ EVme คือตัวแทนขององค์กรที่ใช้ระบบคลาวด์แบบเปิด และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อกำหนดอนาคตของการเดินทางท่องเที่ยวของประเทศ

Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทย

Google จัดกิจกรรม “Safer Songkran” เพิ่มทักษะดิจิทัลให้คนไทยรู้เท่าทันกลลวงออนไลน์ จัดป็อปอัพอีเวนต์ ‘Safer Songkran’ สร้างความรู้ความเข้าใจเพื่อความปลอดภัยในโลกดิจิทัล ณ ใจกลางสยาม

วีเอ็มแวร์ปลดล็อกความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับพาร์ทเนอร์ในการคว้าโอกาสจาก Multi-Cloud

วันนี้ วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) เปิดเผยว่าโปรแกรม VMware Partner Connect ซึ่งเป็นโปรแกรมเรือธงของบริษัทได้ผ่านการพัฒนาครั้งสำคัญและพร้อมให้ใช้งานแล้วทั่วโลก

เมื่อคุมอาหารแล้วหลุด ควรไปต่ออย่างไรให้ ‘สุขภาพดี’

เป็นปกติที่คนเราจะปรับพฤติกรรมเพื่อสุขภาพเป็นเวลานานแล้วเกิดการ “กลับไปที่เก่า” หรือกลับไปมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเดิม ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาทางสุขภาพที่มี

Epson ดันกลยุทธ์ “New 5” มั่นใจธุรกิจโตมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

เอปสัน (Epson) เผยผลประกอบการในปี 2022 เป็นไปอย่างสดใส โตขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่วนปี 2023 ดันกลยุทธ์ใหม่ New 5 ผลักดันธุรกิจให้มีลุ้นโตสูงกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

TOYOTA เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE

Toyota สานต่อปรัชญาในวาระครบรอบ 60 ปี แนวคิด ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE เพื่อขับเคลื่อนความสุขให้สังคมไทย

อาการ "ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด" ภัยเงียบที่คุณแม่ต้องระวัง

ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เป็นหนึ่งในอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณแม่หลายคน ด้วยฮอร์โมนที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วจนส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึกหลังคลอด บางรายอาจมีอันตรายต่อชีวิตลูกน้อย

"เบนซ์" ขู่ยิง "ดิว-อริสรา" เปิดแชตสนทนาเดือด "ไผ่ ลิกค์" ออกตัวปกป้อง (คลิป)

ผบ.ตร.ส่งทีมสอบดิว-อริสรา หลังแฉแหลก “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟน พัวพันเว็บพนันมาเก๊า 888 ส่วน ปปง. จ่อยึดทรัพย์ฐานฟอกเงิน ทนายเบนซ์เข้าพบตำรวจยืนยัน เข้ามอบตัวสู้คดี

AIS เผยผลประกอบการปี 2565 โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมดิจิทัล รายได้รวมโต 2.3%

ฝั่งธุรกิจเน็ตบ้านโตเหนือตลาด อัดงบลงทุน 27,000 - 30,000 ล้านบาท ขยายโครงข่ายอัจฉริยะ เสริมคุณภาพการให้บริการทุกมิติ รองรับการเติบโตลูกค้าใหม่

สาเหตุของโรคท้องร่วงเฉียบพลันในเด็ก

โรคท้องร่วงเฉียบพลันในเด็กมักเกิดจากการติดเชื้อเป็นส่วนใหญ่ ทั้งจากเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และโปรโตซัว มีส่วนน้อยที่เกิดจากสาเหตุอื่นๆ เช่น ยาปฏิชีวนะ (antibiotic-associated diarrhea)