แท็ก "กินให้สุขภาพดี"

4 อาหารกลิ่นตัวแรงที่ผู้ชายต้องเลี่ยง ก่อนเสี่ยงดับเสน่ห์ให้พัง

ลองมาเช็คกันสักหน่อยดีกว่า กับ 4 อาหารลิ่นตัวแรงต่อไปนี้ ยิ่งกินยิ่งเป็นตัวสร้างกลิ่นตัวเหม็น บอกเลยว่าถ้าเป็นเมนูโปรด หนุ่มๆ ควรลดปริมาณ หรือเลี่ยงให้ได้มากที่สุดก็ดีไม่น้อย

5 วิธีลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำ หุ่นดีสร้างง่าย แถมได้สุขภาพดีครบ !

รู้หรือไม่คะว่าการดื่มน้ำเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณผู้ชายสามารถลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ดื่มให้ถูกวิธี และอยู่ในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน

เอาใจหนุ่มลดน้ำหนักกับ 5 ขนมแก้โหยที่กินได้แบบไม่รู้สึกผิด !

การควบคุมอาหาร มีความสำคัญในการลดน้ำหนักสำหรับผู้ชาย แน่นอนว่าอาการโหยขนม หรือของหวานต่าง ๆ เชื่อว่าส่วนใหญ่จะต้องเคยเผชิญกับสถานการณ์เหล่านี้ไม่แพ้ผู้หญิง

4 อาหารเผาผลาญไว หนุ่มคนไหนลดน้ำหนัก ต้องรีบลอง

อาหารเป็นปัจจัยสำคัญที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมากในการลดน้ำหนัก เพราะการควบคุมอาหารที่เหมาะสม มีผลต่อการลดหุ่นอย่างเห็นได้ชัด

5 เมนูอาหารลดน้ำหนักที่ผู้ชายทำง่าย เห็นผลไว แถมได้สุขภาพดีไปเต็มๆ

หนึ่งในปัญหาหลักของผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก คือ เรื่องของเมนูอาหาร โดยเฉพาะผู้ชายที่กำลังลดน้ำหนัก จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรับประทานให้ครบ ทั้งเรื่องของสารอาหารและพลังงาน

7 อาหารวิตามินอีสูงที่ผู้ชายควรกิน เสริมสุขภาพดีง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก

วิตามินบำรุงสุขภาพคุณผู้ชายอีกหนึ่งประเภท ที่จำเป็นต่อร่างกายไม่แพ้ชนิดอื่นๆ เนื่องจากวิตามินอีเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ ซึ่งจะช่วยป้องกันการแตกของเม็ดเลือด

สุดยอด 5 ยาโด๊ปชั้นเลิศจากธรรมชาติ อาหารเพื่อสุขภาพ เพิ่มพลังรักให้เร่าร้อน

คู่รักทุกคู่จะความตื่นเต้นใรครั้งแรกที่มีเซ็กส์ครั้งแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป โดยเฉพาะผู้ที่แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว การมีเซ็กส์อย่างหวือหวา

ประโยชน์ของการกินกระเทียมที่หนุ่มๆ รู้แล้วต้องทึ่ง

กระเทียมสมุนไพรก้นครัวที่มีอยู่ในเกือบทุกเมนูอาหารไทย รวมไปถึงกระเทียมยังเป็นสมุนไพรที่ช่วยชูรสชาติของอาหารจานเด็ดให้โดดเด่นและส่งกลิ่นหอมชวนน้ำลายสอ

แรงดีไม่มีตก! 5 เครื่องดื่มสุดปัง เพิ่มพลังทางเพศให้ผู้ชายฟิตปั๋ง

สำหรับเพศชาย ที่รู้สึกว่าตนเองไม่รู้สึกฟิตเลย เคยเช็คหรือไม่ว่าเป็นเพราะอะไร วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ กับการเลือกรับประทานน้ำที่จะช่วยเพิ่มพลังทางเพศให้กับผู้ชายได้ดีที่สุด

5 ผลกระทบจากการอดอาหารลดน้ำหนักที่หนุ่มๆ รู้แล้วไม่ควรเสี่ยง

การลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกายและสภาพจิตใจ แต่ต้องปฏิบัติในวิธีที่ถูกต้อง เหมาะสมกับตัวเองและวิถีการใช้ชีวิต ตัวอย่างเช่น การควบคุมอาหาร การกำหนดเวลาการทาน และการออกกำลังกาย

10 อาหารกินแล้วหน้าเด็กที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด แถมดีต่อสุขภาพเต็มร้อย

วันนี้เราจะชวนให้มารู้จัก 10 อาหารที่แนะนำให้คุณผู้ชายกินซึ่งช่วยให้หน้าเด็กกันค่ะ มาดูกันว่าอาหาร 10 ชนิดมีอะไรกันบ้าง

ไขมันทรานส์ ภัยใกล้ตัวที่ควรหลีกเลี่ยง

ไขมันทรานส์ (Tran Fat) เป็นวัตถุดิบที่นิยมใช้ทั่วไปสำหรับเพิ่มรสชาติและยืดอายุการเก็บรักษาอาหาร ดังนั้น จึงเป็นส่วนผสมที่นิยมสำหรับร้านอาหารและอุตสาหกรรมการผลิตอาหารอย่างแพร่หลาย

อะโวคาโด ผลไม้เพื่อสุขภาพที่หนุ่มสายเฮลตี้ไม่ควรพลาด

อะโวคาโดผลไม้เมืองเหนือที่อุดมไปด้วยไขมันดีและโปรตีนในปริมาณสูง ซึ่งสารอาหารทั้งสองชนิดเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

5 อาหารชะลอวัย อยากคงความหนุ่มไว้ ให้รีบหามากินด่วน

ริ้วรอยหรือความแก่ ตลอดจนร่างกายที่ชราภาพล้วนเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง รวมถึงคนที่ตัวเองรัก แต่การชราภาพก็เป็นหนึ่งในกลไกตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นมา

ถั่ว 5 ชนิด แหล่งโปรตีนสูง ตัวช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เยี่ยมในหนุ่มๆ

ขนมทานเล่นสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังสร้างกล้าม จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากถั่วชนิดต่างๆ ข้อดีของการทานถั่วคือมีโปรตีนสูง ประกอบไปด้วยไขมันดี

4 อาหารลดความเสี่ยงต่อมลูกหมากโต รู้แล้ว รีบจัดให้ไว

โรคต่อมลูกหมากโตหนึ่งในโรคที่ชายไทยเป็นมากที่สุด โดยพบว่าชายไทยเป็นต่อมลูกหมากโตมากถึง 80% โรครองลงมาที่ชายไทยเป็น คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

5 อาหารเพิ่มพลังสเปิร์ม สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีลูก

หนุ่ม ๆ ผู้มีพลังเต็มเปี่ยมแต่ประสบปัญหาของการปั๊มเบบี๋ แม้ว่าจะเพิ่มการบำรุงในส่วนของภรรยา หรือได้มีการจัดตารางเวลาการร่วมกิจกรรมทางเพศเป็นอย่างดีแล้ว

ผมร่วงอย่าชะล่าใจ รีบดูแลก่อนผมบางแบบไม่รู้ตัว

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีผมที่ดูหนานุ่ม สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายกันทั้งนั้น แต่หลายๆ คน กำลังพบเจอกับปัญหากวนใจที่เริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อผมที่เคยดกดำ ยาวสลวย เริ่มขาดหลุดร่วงเป็นกองจนน่าตกใจ

หอยนางรม อาหารเพิ่มสมรรถภาพเพศชาย อร่อยประโยชน์มากมาย

เรามักจะได้ยินสรรพคุณของหอยนางรม ว่าเป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอยู่บ่อยครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่า หอยนางรม ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่างอีกด้วย

เช็กลิสต์ 5 สารอาหารสำคัญที่ผู้ชายควรได้รับอย่างเพียงพอ

คุณผู้ชายที่อยากมีสุขภาพที่ดีฟังทางนี้ เพราะวันนี้เรามีอาหารสำคัญที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และมีผลดีต่อสุขภาพของคุณผู้ชายมาฝาก เป็นอาหารที่หาได้ง่าย ราคาไม่แพง

ประโยชน์ของดาร์กช็อกโกแลต ดีต่อร่างกาย มากกว่าแค่เสริมสุขภาพทางเพศ

ปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศส่วนใหญ่มักมาจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียดหรือวิตกกังวล และอาจทำให้เกิดปัญหาชีวิตคู่ตามมาได้ สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากมีปัญหาสุขภาพทางเพศ

น้ำผึ้ง อาหารชั้นเลิศจากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผู้ชายกว่าที่เคยรู้

น้ำผึ้ง จัดว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของอวัยวะเพศชาย มีสารเสริมการผลิตฮอร์โมนเพศชาย และยังมีความหวาน ที่สามารถทดแทนน้ำตาลได้

6 อาหารโพแทสเซียมสูง ดีต่อสุขภาพคุณหนุ่มๆ มากกว่าที่คิด

อาหารโพแทสเซียมสูงมีอะไรบ้าง มีประโบชน์อย่างไร ? การดูแลสุขภาพของหนุ่ม ๆ ก็สามารถดูแลจากการกินอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงได้ โดยในบทความนี้เราขอพาคุณผู้ชายไปพบกับ อาหารโพแทสเซียมสูงที่ดีต่อสุขภาพ

5 สมุนไพรดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่คุณผู้ชายควรกิน

สมุนไพรกับพืชที่เลื่องชื่อมีค่าด้านการดูแลและการรักษาโรค โดยในบทความนี้เราขอรวบรวม 5 สมุนไพรที่เหมาะกับการบำรุงร่างกายของคุณผู้ชายที่นับเป็นเคล็ดลับของสุขภาพที่ดีของผู้ชายทั่วโลกมาแนะนำกัน

5 อาหารโปรตีนสูง เสริมกล้ามเนื้อ กินทดแทนเวย์โปรตีนได้

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังลดน้ำหนักหรือลดไขมันอยู่ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องการสารอาหารประเภทโปรตีน มาช่วยให้ร่างกายสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและสร้างกล้ามเนื้อเพื่อเป็นเตาเผาพลังงาน

6 อาหารที่หนุ่มๆ ควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากให้ศึกรักบนเตียงเหี่ยวเฉา

ศึกบนเตียงหรือการมีเพศสัมพันธ์เป็นส่วนของการกระชับความรักและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นทั้งส่วนของความสัมพันธ์ทางกายที่นำไปสู่ความผูกพันธ์ทางใจ