แท็ก "ข่าวร้อน"

ฮอนด้าออสเตรเลียเผยลูกค้าที่สั่งจอง “Civic Type R” ต้องรอรับรถนานสุดถึง 20 เดือน

ลูกค้าชาวออสเตรเลียที่สั่งจองรถสปอร์ตตัวแรงอย่าง Honda Civic Type R อาจต้องใช้ระยะเวลารอรับรถนานสูงสุดถึง 20 เดือน ขณะที่รถยอดนิยมอย่าง Civic และ HR-V รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดต้องรอรับรถนานถึง 9 เดือนเช่นกัน

เปิดตัว All-new Mazda CX-90 ใหม่ เอสยูวี 3 แถว พร้อมขุมพลัง 6 สูบเทอร์โบ 340 แรงม้า

All-new Mazda CX-90 รุ่นปี 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่สหรัฐอเมริกา ชูจุดเด่นด้วยห้องโดยสารแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 8 ที่นั่ง

ORA Good Cat เตรียมเปิดรับจองรอบใหม่ เผยรายละเอียด 9 ก.พ.นี้

เกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทย เตรียมเปิดรายละเอียดการรับจองรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ล็อตใหม่ ภายในงานแถลงข่าวออนไลน์เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี

อย่าเพิ่งรำคาญระบบเตือนออกนอกเลน

ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ทดลองขับรถรุ่นใหม่ ๆ ทั้งรถเครื่องยนต์สันดาป และรถไฟฟ้าล้วน (EV) หลากหลายรุ่น ต้องยอมรับว่ารถยุคใหม่จัดเต็มเทคโนโลยีกันมาแทบทั้งนั้นครับ

BMW XM ใหม่ ขุมพลัง M HYBRID 4.4 ลิตร 653 แรงม้า เตรียมรับจองผ่านออนไลน์ครั้งแรกในไทย

BMW XM รุ่นปี 2023 ใหม่ เตรียมเปิดรับจองอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ชูจุดเด่นด้วยขุมพลัง M HYBRID กำลังสูงสุดถึง 653 แรงม้า ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 4.3 วินาที

“Honda Scoopy x Colors Culture” รุ่นพิเศษโดย “พีพี กฤษฏ์” จำกัด 100 คัน ราคา 57,700 บาท

Honda Scoopy Colors Culture Limited Edition ใหม่ รุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อแฟนๆ ของ “พีพี กฤษฏ์” โดยเฉพาะ จำกัดจำนวนเพียง 100 คัน เคาะราคาแนะนำ 57,700 บาท

เพิ่งรู้ความหมาย! 7 สติ๊กเกอร์แปะท้ายรถยอดฮิต มีที่มาแบบนี้

ข้อความเหล่านี้กลายเป็นสติ๊กเกอร์ยอดฮิตที่ถูกเจ้าของรถนำมาติดไว้ที่หลังรถของเขา จนกลายเป็นสิ่งที่คุ้นตาของคนทั่วไป แต่รู้หรือไม่ว่าสติ๊กเกอร์ยอดฮิตเหล่านี้มีความหมายหรือมีที่มาอย่างไรกันบ้าง

วิธีดูป้ายแดงปลอมก่อนเซ็นรับรถ

ปัจจุบันยังคงมีข่าวคราวเกี่ยวกับการใช้ป้ายแดงปลอมเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากความตั้งใจและความไม่ตั้งใจของเจ้าของรถ

“TANK 300” และ “TANK 500” เตรียมเปิดตัวในไทยภายในปี 2566 นี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศเตรียมเปิดตัวเอสยูวี TANK 300 และ TANK 500 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยปีนี้ พร้อมส่ง ORA Grand Cat และรถยนต์อีก 2 รุ่น เดินหน้าลุยตลาดเต็มสูบ

ขับรถปิดแอร์ประหยัดน้ำมันจริงหรือไม่?

หลายคนมีความเชื่อว่าการขับรถโดยปิดแอร์ จะทำให้อัตราการกินน้ำมันลดลง ช่วยให้ประหยัดน้ำมันขึ้น แถมยังทำให้รถแรงขึ้นอีกด้วย แต่ในความจริงเป็นเช่นนั้นหรือไม่?

ชมภาพ “TANK 300” ใหม่ เอสยูวีรุ่นเล็กจากค่าย GWM ก่อนวางขายในไทยปีนี้

ภายหลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเตรียมเปิดตัวรถเอสยูวี “TANK 300” ขุมพลังไฮบริดภายในปี 2566 นี้ เราลองไปดูสเปกเบื้องต้นกันก่อนว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

“VinFast VF8” รถไฟฟ้าเวียดนามส่อแววเจ๊งยับในสหรัฐฯ เหตุไม่มีคนซื้อ

“VinFast” (วินฟาสต์) แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่พยายามแจ้งเกิดบนเวทีโลกด้วยการบุกตลาดสหรัฐอเมริกา หวังใช้เป็นฐานสร้างการยอมรับจากนานาชาติ

Jeep Avenger 2023 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 100% เริ่มเดินสายการผลิตแล้ว

Jeep Avenger ใหม่ รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกภายใต้แบรนด์จี๊ป เริ่มเดินสายการผลิตแล้วที่โรงงานของสเตลแลนทิสในเมืองไทชี (Tychy) ประเทศโปแลนด์

Tesla Supercharger แห่งแรกในไทยที่ "เซ็นทรัลเวิลด์" เปิดให้บริการแล้ว

Tesla ประเทศไทย ประกาศเปิดสถานี Supercharger ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ลานจอดรถใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมให้บริการทั้งสิ้น 9 ตัว

“อีซูซุ” จัดแคมเปญแจกทองคำสำหรับลูกค้าเข้าศูนย์ทุกรุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

กลุ่มตรีเพชรโดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดเชิญชวนผู้ใช้รถปิกอัพ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์อีซูซุ และรถบรรทุกอีซูซุขนาด 2 ตันขึ้นไปทุกรุ่น

MINI Cooper SE Convertible 2023 ใหม่ มินิไฟฟ้าเปิดประทุนวางขายจำกัดเพียง 999 คัน

MINI Cooper SE Convertible รุ่นปี 2023 ใหม่ มินิไฟฟ้าเวอร์ชันเปิดประทุนเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 184 แรงม้า และแบตเตอรี่วิ่งไกล 201 กม.

ทำไมต้องซื้อ พ.ร.บ. ก่อนต่อภาษีรถทุกครั้ง?

คุณผู้อ่านเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมก่อนต่อภาษีรถยนต์ประจำปีแต่ละครั้ง จำเป็นต้องซื้อ พ.ร.บ. ก่อนจึงจะชำระภาษีได้? บทความนี้จะพาไปหาคำตอบกัน

“โตโยต้า” บอลเปลี่ยนโค้ช

ทุกครั้งที่ทีมฟุตบอลมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชหรือผู้จัดการทีมคนใหม่ หรือที่ในหมู่นักข่าวฟุตบอลบ้านเราเรียกว่า “บอลเปลี่ยนโค้ช” ส่วนใหญ่มักจะมีผลงานที่ดีขึ้นในระยะแรก แต่จะดีต่อเนื่องหรือไม่ ขึ้นอยู่กับฝีมือของโค้ชคนนั้น ๆ

เปิดตัว Yamaha AEROX 155 รุ่นปี 2023 ใหม่ ราคาแนะนำ 72,500 - 83,500 บาท

เปิดตัว Yamaha AEROX 155 รุ่นปี 2023 ใหม่ เน้นดีไซน์สปอร์ตรอบคัน เพิ่มทางเลือกด้วยสีสันใหม่ พร้อมขุมพลังบลูคอร์ 155 ซีซี เคาะราคาแนะนำเริ่มต้น 72,500 บาท

รูปจริงพร้อมสเปก Mitsubishi Xpander CROSS 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ราคา 946,000 บาท

ชมภาพคันจริง Mitsubishi Xpander CROSS 2023 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ตัวถังสีเขียว Green Bronze Metallic พร้อมหลังคาสีดำ Black Roof เคาะราคาจำหน่าย 946,000 บาท (เพิ่มขึ้นจากเดิม 7,000 บาท)