แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

"อาโป ณัฐวิญญ์" แจกความสดใส ก่อนบินลัดฟ้า ร่วมเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นหรูที่ไทเป

"อาโป ณัฐวิญญ์" มาในลุคของหนุ่ม Dior แจกความสดใสพร้อมรอยยิ้มใจละลาย ก่อนเดินบินลัดฟ้าร่วมงาน DIOR TAIPEI 101 FLAGSHIP STORE ที่ไทเป

เปิดความหมาย "กล่องดอกไม้" สุดโรแมนติกของ "มิกซ์ สหภาพ" หอบยินดี "เอิร์ท พิรพัฒน์"

พาส่องความหมายดอกไม้แทนใจ เอ้ย ดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่ของ "เอิร์ท พิรพัฒน์" ที่หนุ่ม "มิกซ์ สหภาพ" หอบความสดใสไปด้วยตัวเอง

"กอล์ฟ-เมย์-มาร์ค" ร้องเสียงหลง เจองูยักษ์โผล่กลางน้ำตก หวิดโดนเขมือบ "ตะนาวศรี" EP.3

สุดระทึก "กอล์ฟ-เมย์-มาร์ค" ช็อกร้องเสียงหลง เจองูยักษ์ โผล่กลางน้ำตก หวังเขมือบทั้งเป็น ใน "ตะนาวศรี" EP.3

"ฟิล์ม รชานันท์" ภูมิใจ! คว้าปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ รั้ว มจธ.

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์ คว้าปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชามีเดียทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) เป็นที่เรียบร้อย ยินดีด้วยนะจ๊ะ

รู้จัก "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" ประธานชมรมยิ้มหวานลุคสดใส ใน "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน"

"โฟร์ท ณัฐวรรธน์" ประธานชมรมดนตรีและนักร้องนำประจำวง Chinzilla จากซีรีส์มาแรง "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ที่มาพร้อมรอยยิ้มหวาน โหมดสดใส ชวนตกหลุมรัก!

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เคลื่อนไหว! ชี้แจงดราม่าบูลลี่ในอดีต รับเคลียร์ใจเพื่อนแล้ว

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากถูกชาวเน็ตขุดคอมเมนต์เฟสบุ๊คบูลลี่เพื่อนเมื่อ 10 ปีก่อน ได้โพสต์ชี้แจงยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และได้ขอโทษเคลียร์ใจเพื่อนแล้ว

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟิน "ฮักหลายมายเลดี้"

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟินแบบเต็มคาราเบล กับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ฮักหลายมายเลดี้ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ไปกับเรื่องราวสนุกชวนติดตาม ใน ฮักหลายมายเลดี้" พร้อมลงจอ 15 ม.ค.นี้

"นนน-ฟิล์ม" ควงคู่ป่วนวุ่นเงินล้าน ในร้านซักอบรีด "Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด"

"นนน-ฟิล์ม" สาดเคมีความน่ารักในร้านซักอบรีด 24 ชั่วโมงที่มาพร้อมกับความสนุกไม่รู้จบ! ในซีรีส์ "Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด" เตรียมอมยิ้ม วุ่นเงินล้าน! เริ่มสตรีม 18 มกราคมนี้ บน Disney+ Hotstar

ช็อก! The Glory ฉากเครื่องหนีบผมนาบแขนสุดโหดร้าย มาจากเรื่องจริงในเกาหลีใต้

ในซีรีส์ว่าโหดร้ายจนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่จริงๆ แล้วบางฉากบางตอนอ้างอิงจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมบูลลี่ในชุดนักเรียนของเกาหลีใต้ ที่อ่านแล้วจิตตกไปตามๆ กันว่าเป็นแค่นักเรียน แต่ทำไมโหดร้ายได้ขนาดนี้

"เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจ กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!

กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกบ "อนันดา" เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

"พิม" สายรุกบุกจูบ "พุฒ" จะปล่อยใจไปต่อหรือพอแค่นี้ "ดงดอกไม้" Ep.12

เมื่อชีวิตเดินมาเจอทางตันจน เธอจึงหันไปหาผู้มีอำนาจสุดอันตราย จะหลงผิดเพียงชั่ววูบ หรือ เอาตัวเองไปผูกมัดจนยากเกินแก้ ติดตาม "ดงดอกไม้" Ep.12 คืนนี้

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต" ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าร้อน หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลในคำใบ้ นักแสดงชายตึกเจ็มที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก

"ออฟ จุมพล" จัดเต็มเอ็นเนอร์จี้มาดกวน ลงซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก"

"ออฟ จุมพล" กับผลงานล่าสุดในซีรีส์ "Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก" เรื่องราวของวัยรุ่นสร้างตัว...จน สร้างเรื่อง อีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าใส่จัดเต็มเล่นเกินเบอร์!  

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

"โฟร์ท" คิดหนักเรื่องอนาคต "เจมีไนน์" คอยส่งกำลังใจ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" Ep.5

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ep.5 คืนนี้ ได้ฤกษ์ส่งใบสมัคร Hot wave แล้วจ้า แต่ว่าเพื่อนๆ กลับไม่มั่นใจว่าจะชนะหรือควรไปตั้งใจเรียนดี? ทำเอาประธานชมรมดนตรีเครียดหนักสุดๆ ไปเลย

"มณีพยาบาท" CG ปัง "นิว-บัว" ฝ่าแรงแค้น "เบญ" แก้แค้นข้ามภพชาติ

"นิว-บัว-เบญ" เตรียมเปิดฉากแก้แค้นครั้งใหม่ ""มณีพยาบาท" เมื่อแรงพยาบาทของวิญญาณหญิงสาว ตามทวงแค้นไปทุกภพ ทุกชาติ ให้เขาและเธอต้องชดใช้!

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

ฉาก 18+ ซีรีส์ The Warp Effect ชาวเน็ตถกสนั่น...อย่าเพิ่งตัดสินแค่คลิปสั้นๆ

ฉากสุดสยิว 18+ จากซีรีส์ "The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป" กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตถกประเด็น ... นี่ไม่ใช่ซีรีส์วาย แต่เป็นซีรีส์แนวเพศศึกษาและประเด็นสังคมแบบ Sex Education