แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

ภาพแรก “ยุนอา-จุนโฮ” ในบทเจ้าของ-พนักงานโรงแรมในซีรีส์ใหม่ “King The Land”

จากบทพยาบาลสุดบู๊ใน Big Mouth และฝ่าบาทสุดอบอุ่นใน The Red Sleeve ยุนอา Girls’ Generation และ จุนโฮ 2PM มาเจอกันในบทเจ้าของและพนักงานโรงแรมในซีรีส์กระตุกหัวใจเรื่องใหม่ King The Land

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "ต้า-บอม" พาย้อนวันวาน...ซ่าแต่ไม่เซ

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "ต้า-บอม" นักแสดงจากซีรีส์ พี่จะตีนะเนย (I Will Knock You) พาย้อนวันวานไปรู้จักตัวตนของพวกเขา ที่บอกเลยถึงจะซ่าแต่ว่าไม่เซนะครับผม ไปรู้จัก "ต้า-บอม" จากบทสัมภาษณ์นี้กันเลย!

กาสะลอง-ซ้องปีบ คัมแบค! "กลิ่นกาสะลอง" รีรัน 2023 ฝ่าฟันอุปสรรคแห่งรักไปด้วยกัน

"กูจะกิ๋นแก๋งหอย" อีกครั้ง ฝ่าฟันอุปสรรคแห่งรักแท้ ภพชาติไม่อาจกั้นไปกับ "กาสะลอง - อ้ายหมอทรัพย์" ได้ใน "กลิ่นกาสะลอง" รีรัน เริ่ม 17 มกราคม ทางช่อง 3

"มีน นิชคุณ" วอนแฟนคลับลบคลิปดราม่าสนามบาส ทำคู่แข่งโดนแบน 3 เกม

"มีน นิชคุณ" นักแสดงหนุ่มดีกรีนักบาสเกตบอล โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลทวิตเตอร์ ขอให้ลบคลิปการแข่งขันบาสเกตบอล ที่ตนโดนคู่แข่งปะทะจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เป็นเหตุให้คู่แข่งโดนแบนการแข่งขัน 3 เกม

"เลือดรักทระนง" ละครเก่ารีรัน แต่เรตติ้งปังกว่าละครใหม่

"เลือดรักทระนง" ที่เคยออกอากาศสร้างความปังสนั่นเมืองกลับมายึดผังช่อง 3 ออกอากาศ 7 วันรวดอีกครั้ง แม้จะเป็นละครเก่ามารีรัน แต่บอกเลยว่าเรตติ้งปังกว่าละครใหม่บางเรื่องซะอีก!

"ฟ้า ยงวรี" แชร์ประสบการณ์รับน้องโหด จนต้องลาออกไปเรียนนักบินที่อเมริกา

นักแสดงสาว "ฟ้า ยงวรี" ได้ตอบคำถามแฟนๆ ที่ถามว่า "ทำไมถึงไม่เรียนนักบินที่ประเทศไทย ทำไมถึงไปเรียนนักบินที่สหรัฐอเมริกา" โดยเธอได้แชร์ประสบการณ์การรับน้องสุดโหดที่ได้เจอที่ทำแฟนๆ ต้องอึ้ง และยินดีกับเธอที่เลือกไปเรียนที่อเมริกา

My School Presiden EP.6 กระแสแรงสุดขีด ประธานนักเรียนข้ามเส้นเฟรนด์โซน จนติดเทรนด์โลก

กระแสแรงจนฉุดไม่อยู่ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" My School President EP.6 เมื่อประธานนักเรียนขอข้ามเส้นเฟรนด์โซน ก็ติดเทรนด์โลกไปเลยสิคะ!

คิมยองกวัง-อีซองคยอง จับคู่เคมีปังในซีรีส์ใหม่ CALL IT LOVE

ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก เรื่องใหม่ CALL IT LOVE นำแสดงโดย คิมยองกวัง, อีซองคยอง, ซองจุน, อันฮียอน และ คิมเยวอน กำกับโดย อีกวังยอง เตรียมสตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar 22 กุมภาพันธ์นี้

"โฟร์ท" ดึง "เจมีไนน์" ถ่ายเอ็มวีรักส่งออดิชั่น "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" Ep.6

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ep.6 คืนนี้ จะส่งเพลงออดิชั่น Hot Wave แต่จะขาด MV ประกอบได้ยังไง กันต์ (โฟร์ท) เลยชวน ติณณ์ (เจมีไนน์) มาถ่ายเอ็มวีเพลงรักด้วยกัน จะหวานขนาดไหนห้ามพลาด!

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory

"เด็กเซราะกราว" โคฟเวอร์ฉากซีรีส์ The Glory จริตเป๊ะทุกคำ ตอนจบหักมุมพีค

จะเป็นยังไงเมื่อ "เด็กเซราะกราว" โคฟเวอร์ฉากจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง The Glory เก่งสุดๆ จริตอินเนอร์เป๊ะทุกคำ แถมตอนจบยังพีค...

คาแรกเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland 2 ที่เราหยุดพูดถึงไม่ได้!

เปิดโผคาแร็กเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland ซีซั่น 2 ที่ทำให้เราหยุดพูดถึงไม่ได้! แล้วคาแร็กเตอร์ไหนคือตัวละครโปรดของคุณ?