แท็ก "ข่าววันนี้"

อิ่มอร่อยในแคมเปญ มื้อนี้ดีลดี

นักชิมมีเฮ เมื่อ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” ปีที่ 2 ด้วยโปรฯแรง ×2 มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

อร่อยรับลมหนาว “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ลมหนาวมาอากาศเป็นใจขนาดนี้ ก็ได้เวลากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเพื่อคลายคิดถึง โดยงานนี้ “เชฟดาริโอ บุส เนลลี่” หัวหน้าเชฟประจำ “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

การผจญภัยบทใหม่ของ “ปอม ชาน” นักวาดภาพประกอบ

ในแวดวงศิลปะร่วมสมัยคงไม่มีใครจะไม่รู้จักศิลปินมากเสน่ห์อย่าง “ปอม ชาน” (Pomme Chan) นักวาดภาพประกอบชาวไทยยุคบุกเบิกที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับอินเตอร์มานับทศวรรษ

สุดยิ่งใหญ่!! ฉากประติมากรรมโขนศิลปาชีพฯ พร้อมสะกดทุกสายตาในการแสดงตอน “สะกดทัพ”

มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เปิดเผยความคืบหน้า งานฉากและประติมากรรม ประกอบการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอน “สะกดทัพ”

นักวิจัยพัฒนาเครื่องช่วยให้ฟังเพลงผ่านประสาทสัมผัส

เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มนักวิจัยจากแผนกอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยมาลากา ในสเปน เผยพบวิธีที่สามารถส่งเสียงเพลงผ่านการสั่นสะเทือนสำหรับคนพิการทางการได้ยิน

พัฒนาเซ็นเซอร์สำหรับหน้ากากช่วยวัดความพอดี

การสวมหน้ากากอนามัยสามารถช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ประสิทธิภาพของหน้ากากก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในการสวมใส่ให้เข้ากับใบหน้า

Adidas ประกาศยกเลิกสัญญา Kanye West หลังให้ความเห็นสร้างความเกลียดชัง

อาดิดาส ยุติความสัมพันธ์กับคานเย เวสต์ (Kanye West) ภายหลังแร็ปเปอร์คนดังได้โพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสม และสนับสนุนการสร้างความเกลียดชัง

แผนที่โครงสร้างโปรตีนที่สำคัญของไวรัส

คาดการณ์ว่าประชากรโลก 60 ล้านคนรวมถึงชาวอเมริกันราว 2 ล้านคน มีการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบซี แบบเรื้อรัง ซึ่งไวรัสจะแพร่กระจายในเซลล์ตับ โดยทั่วไปแล้วภาวะการติดเชื้อจะไม่ปรากฏอาการนานหลายสิบปี

บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์นาฬิกาไฮจิวเวลรี่ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการเครื่องเพชร

ซุ่มทำงานชิ้นใหม่ล่าสุดอยู่หลายเดือน “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) ด้วยการนำเสนอคอลเลกชันแรกของนาฬิกาภายใต้แบรนด์ บิวตี้

อิ่มอร่อยกับเกี๊ยวซ่าหน้าแน่น by toey

อยู่ในยุคที่มีอาชีพเดียวอาจจะไม่รอด ต้องมีอาชีพเสริมถือเป็นแผนสำรองให้ชีวิตมีความอุ่นใจ คุณเตย-เบญจมาศ เกกินะ มนุษย์เงินเดือน เป็นคนหนึ่งที่ตระหนักถึงเรื่องนี้

Kanye West ยอมรับสูญเสียความมั่งคั่ง 7.6 หมื่นล้านบาท ภายในวันเดียว

คานเย เวสต์ หรือในชื่อใหม่ เย (Ye) ยอมรับว่า การออกมาแสดงความเห็นต่อต้านชาวยิว จนนำมาสู่การตัดสัมพันธ์ของอาดิดาส และแบรนด์แฟชั่นรายอื่น ส่งผลให้ตัวเขาสูญเสียความมั่งคั่งรวดเดียว 2 พันล้าน

“LYN” เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย

ยืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในเรื่องแฟชั่น ล่าสุด แบรนด์ “ลิน” (LYN) ในเครือยัสปาล ฉลองความสำเร็จกว่า 2 ทศวรรษ ด้วยการเปิดแฟล็ก ชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

“ASAVA X GENTLEWOMAN” นิยามใหม่ของความโก้หรูที่ซุกซน

เป็นอีกหนึ่งการเอ็กซ์ที่แฟ ชั่นนิสต้าต่างรอคอยกับการจับมืออีกครั้งของพี่ใหญ่ วงการแฟชั่นไทย “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่งแบรนด์ “Asava” กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงเว่อร์อย่าง “GENTLEWO MAN”

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ

JipJip สังขยา&นมสด By เสาวนีย์ ผไทวณิชย์

“คุณจิ๊บ-เสาวนีย์ ผไทวณิชย์” เจ้าของร้าน JipJip สังขยา & นมสด ร้านขนมปังสังขยาชื่อดัง มาถ่ายทอดสู่การฟังซึ่งคุณจิ๊บก็เริ่มธุรกิจจากโฮมคุ้กเช่นกัน ด้วยการทดลองทำสังขยากินเอง

ปักหมุด! ฉลองเทศกาลลอยกระทง 2565

ลอยกระทง ประเพณีที่จัดขึ้นในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะให้พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทง

ศึกษาประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระในน้ำผึ้ง

สารต้านอนุมูลอิสระเป็นสารเคมีที่ลดหรือป้องกันผลกระทบของอนุมูลอิสระ ซึ่งอนุมูลอิสระเป็นโมเลกุลที่ไม่เสถียร สามารถทำลายเซลล์ ก่อให้เกิดความเจ็บป่วย โรคภัยไข้เจ็บ และริ้วรอยแห่งวัย

SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูน สร้างคอลเลกชันสินค้าชูความเป็นไทย

สร้างความคิดนอกกรอบ SCG ร่วมกับ MAHANA KHON (มหานคร) แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทย จัดโปรเจกต์พิเศษ SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูนรอการทำลายให้เกิดใหม่

เปิดที่มางานศิลปะร่วมสมัยกลางศูนย์ฯสิริกิติ์ สืบสาน รักษา ต่อยอด ผ่านลวดลายบนผืนผ้า

โฉมใหม่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สร้างความว้าว! ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสวยงดงาม แต่ยังแฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะผลงานศิลปะใหญ่ชิ้นใหม่ในรูปแบบของผ้าทอ

น้ำพริกกุ้งเสียบ อาหารใต้รสชาติดั้งเดิม by สุขที่สุด

ด้วยหน้าที่การงานและความชอบส่วนตัว ทำให้ คุณสุด-วาทินี ห้วยแสน เป็นนักกินนักเที่ยวที่สรรหาของอร่อยๆ กลายเป็นนักชิมลิ้นทองคนหนึ่ง จนเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด

ลาสเทล โชว์แฟชั่นคอลเลกชันกูตูร์ครั้งแรกในไทย

สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่างงดงาม “ลาสเทล” (L'Astelle) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวชั้นนำ “ลาสเทล” ( L'Astelle) ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตัดเย็บในระดับกูตูร์

รองเท้าแตะ Birkenstock ของ Steve Jobs ปิดราคาประมูลที่ 7.9 ล้านบาท

ข้าวของที่สตีฟ จ็อบส์ เคยใช้งานดูเหมือนว่าจะมีราคาค่างวดในการประมูลแพงแทบทุกชิ้น ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าแตะเบอร์เคนสต๊อก สภาพสุดโทรม ที่เคยใส่ช่วงก่อตั้งบริษัทแอปเปิลในช่วงแรก

คอลเลกชันสุดคิวต์ 80 ปี Tweety Looney Tunes X MCM

เพิ่มสีสันต้อนรับเทศกาลความสุข MCM (Modern Creation München) แบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัว MCM Pop-Up Store แสดงคอลเลกชัน Looney Tunes × MCM ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Twee ty)

ดีไซเนอร์ไทยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ไอเท็มคอลเลกชันพิเศษฉลอง 75 ปีเซ็นทรัล

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปี กับงาน “Central Edition” มัลติ สโตร์ ที่รวมสินค้าไทยคอลเลกชันพิเศษทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของใช้และของตกแต่งบ้าน

สตูเรีย คาเวียร์ (Sturia cavier) คาเวียร์สัญชาติฝรั่งเศส

คาเวียร์เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่อาหาร ทั้งรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งคาเวียร์สีดำนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามิน ทั้ง เอ บี ซี ดี และอี รวมทั้งสารอาหารต่างๆ

เทศกาลขนมหวาน WAGASHI

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี สุดยิ่งใหญ่ SIAM Takashimaya 4th Anniversary ภายใต้คอนเซปต์ สุโก้ยกับขนมอร่อย!