แท็ก "ข่าววันนี้"

ยอดขาย Omega Moonwatch พุ่ง หลังได้รับอานิสงส์จาก Omega x Swatch Bioceramic MoonSwatch

การครอสโอเวอร์ระหว่างแบรนด์โอเมกา (Omega) และสวอตช์ (Swatch) ในการวางจำหน่าย Omega x Swatch Bioceramic MoonSwatch ส่งผลให้ยอดขายของ Omega Moonwatch เพิ่มมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์

มหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ The World in One Bite 2022: Open World Culinary Fair

รวมตัวนักชิมทุกสาย เมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฟู้ดเดสติเนชันแถวหน้าชวนทุกคนมาเปิดโลกประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับงานมหกรรมอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่

ขนมหม้อแกงฟักทอง เลอ ความ ลัค คาเฟ่

เชฟเจษฎา จำปานิล เชฟขนมหวานประจำร้านได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ประยุกต์เมนูขนมไทย ให้เข้ากันกับขนมเบเกอรีตะวันตกได้เป็นอย่างดี และนี่ก็ถือเป็นเมนูน้องใหม่ที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอคือ หม้อแกงฟักทอง

ปังไม่หยุด! EVERPINK ดาวเด่นในลาซาด้า คุณภาพโดนใจยอดขายทะยานหลักแสน

คุณภาพโดนใจสาวๆ แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวและกำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่น อย่าง ‘EVERPINK’ แบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นมากกว่าแค่เรื่องของความสวยงาม

สปาเกตตีหมึกดำ By เชฟโอป-พุฒิพงศ์ จิระธันห์ แห่งร้าน EDM

การปรุงอาหารฝรั่ง โดยเฉพาะอาหารเมนูเส้นของอิตาเลียนที่เราๆชื่นชอบ เหมือนจะง่าย แต่อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เชฟโอป-พุฒิพงศ์ จิระธันห์ แห่งร้าน EDM

กว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ... ชำแหละวิวัฒนาการผลิตมือถือ

รู้หรือไม่? ประเทศไทยมีสัดส่วนผู้ใช้งานเลขหมายโทรศัพท์มือถือมากถึง 93.7 ล้านเบอร์ และทุก ๆ ปีจะมีโทรศัพท์มือถือใหม่จำหน่ายออกสู่ตลาดปีละประมาณ 14 ล้านเครื่อง

ถูกใจคุณผู้ชาย เมื่อ AI สามารถเปลี่ยนภาพที่เซนเซอร์ให้กลายเป็นภาพจริงได้

นักพัฒนาชาวรัสเซีย Denis Malimonov ได้พัฒนาแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Face Depixelizer ที่อาศัยพลังของ AI ในการเปลี่ยนภาพพิกเซลให้กลายเป็นภาพหน้าคนจริงๆ ขึ้นมาได้

ผู้เชี่ยวชาญชี้ Google Play Store คือบ้านสะสม "มัลแวร์" ดีๆ นี่เอง

ปัจจุบันแอปพลิเคชันที่ฝังด้วยมัลแวร์กำลังมีจำนวนที่มากขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงสามเดือนแรกของปี 2019 มีการค้นพบแอปพลิเคชันที่เป็นอัตรายมากถึง 14,500 แอป