แท็ก "ข่าววันนี้"

ร้านกาแฟ พาเฟ่ สุขที่ได้แบ่งปัน ช่วยผู้ประสบอุทกภัยครบวงจร

เพื่อเป็นการช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยอย่างยั่งยืน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ได้เปิด ร้านพาเฟ่ (PAfe) ร้านกาแฟภายใต้แนวคิด “สุขที่ได้แบ่งปัน”

ความสดใสรับซัมเมอร์สไตล์ Gucci จากคอลเลกชันใหม่ล่าสุด

รับความสดใสในฤดูร้อน Gucci เปิดตัวเสื้อผ้ารับฤดูร้อน กับชุด ready-to-wear และแอคเซสเซอรีที่คัดสรรมาจากคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาซัมเมอร์ โดยผสมผสานเนื้อผ้าบางเบา

ตามรอยพระพุทธเจ้า..ในแดนพุทธภูมิ ผ่านสังเวชนียสถานแห่งใหม่ใน 8 รัฐ

พุทธศาสนิกชนชาวไทยจำนวนไม่น้อย อาจจะเคยเดินทางไปแสวงบุญในเส้นทางที่เรียกว่า สังเวชนียสถาน 4 แห่ง ในประเทศอินเดีย

ความอร่อยที่รอคอย “Mott 32 Bangkok”

The Standard Bangkok Mahanakhon หนึ่งในไฮไลต์สร้างชื่อคือการคัดสรรแบรนด์ร้านอาหารดังระดับโลกมาให้บริการ โดยหนึ่งในแม่เหล็กยกให้ “Mott 32 Bangkok” สุดยอดความอร่อยแบบจีนโมเดิร์น

สำรวจโลกใหม่ของอุตสาหกรรมแฟชั่น เมื่อโลกไม่มีวันเหมือนเดิม

ตอกย้ำความเป็นกระดูกสันหลังของอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก ด้วยการลุกขึ้นเป็นโต้โผใหญ่จุดประกายความหวังถึงอนาคตที่สดใสกว่า ในแคมเปญ “Vogue Hope”

"ข้าวผัดมันเนื้อ" สำหรับนักชิมสายเนื้อ By เชฟฟิลิปป์ โกดัล

เอ่ยชื่อ เชฟฟิลิปป์ โกดัล ย่อมเป็นที่รู้จักของนักชิม เพราะเป็นเชฟชาวฝรั่งเศสที่มีอัธยาศัยดีงาม สนุกสนาน แถมยังพอฟังภาษาไทยได้บ้างนิดหน่อย ปัจจุบัน เชฟฟิลิปป์ โกดัล เป็นเอ็กเซ็กซ์คูทีฟเชฟ

ชนาพัฒน์ บ่มเพาะนักออกแบบรุ่นใหม่ ปลดปล่อยจินตนาการสู่นักออกแบบมืออาชีพ

ตอกย้ำการเป็นสถาบันปั้นนักออกแบบรุ่นใหม่ พร้อมก้าวเข้าสู่การสร้างแบรนด์ระดับมืออาชีพ สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ (CIDI Chanapatana) จัดงาน “CIDI ART THESIS AND DESIGN CARNI VAL 2022”

นิทรรศการ ICONCRAFT Thai Textile Heroes ร่วมสืบสานงานผ้าไทยมรดกแห่งภูมิปัญญา

12 สิงหาคมของทุกปี เป็น “วันผ้าไทยแห่งชาติ” ไอคอนคราฟต์ จึงจัดงาน “ICONCRAFT Thai Textile Heroes” ประจำปี 2565 นิทรรศการผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าศิลปินระดับประเทศผู้สร้างสรรค์งานผ้าไทย

แป้งเปลือกกล้วย ทางเลือกทำขนมอบ

เปลือกกล้วย ก็ถือเป็นของเสียอย่างหนึ่งที่อยู่ในความสนใจของนักวิจัยในการนำมาผ่านกระ บวนการดัดแปลง แต่ด้วยความที่ผิวเปลือกกล้วยมีเส้นใยมากทำให้ไม่น่าบริโภคในแบบดิบ

ขนมไหว้พระจันทร์ต้นตำรับจากฮ่องกง

ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปีนี้ตรงกับวันที่ 10 ก.ย. ร้านเอ็ม เอกซ์ เค้ก แอนด์ เบเกอรี่ ชวนส่งความสุข ความโชคดีด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์เอ็ม เอกซ์” ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต

อร่อยล้ำแบบไคเซกิสมัยใหม่

เป็นหนึ่งในเซเลบริตี้เชฟที่มีเสน่ห์ที่สุดของยุคนี้ สำหรับ “เจฟ แรมซีย์” เชฟมิชลินสตาร์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน แห่งห้องอาหาร “คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์”

วิเคราะห์สุขภาพด้วยเอไอ เลียนแบบสมอง

ทุกวันนี้การได้รับข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพของคนเรา คือการต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลหรือคลินิก แต่ในอนาคตสุขภาพของผู้คนอาจติดตามได้อย่างต่อเนื่องโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สวมใส่ได้

Taste of America @ สลัด แฟคทอรี่

การทำอาหารให้อร่อยปัจจัยสำคัญคือ “วัตถุดิบ” และเพื่อให้นักชิมได้ชิมอาหารอเมริกันแท้จริงเหมือนบินไปกินที่อเมริกา ร้านสลัด แฟคทอรี่ จึงร่วมกับกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกาประจำสถานทูตอเมริกา

ฟื้นเซลล์ ในอวัยวะของสุกรที่ตายไปแล้ว

ในปี พ.ศ.2562 มีงานวิจัยเผยแพร่ลงวารสารเนเจอร์ ว่ากลุ่มวิจัยจากมหาวิทยาลัยเยล ในสหรัฐอเมริกาใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า เบรนเอ็กซ์ เพื่อฟื้นฟูการทำงานของเซลล์

แกรนด์ ไซโก ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติสู่เรือนเวลาสุดพิเศษ

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้กับคนรักนาฬิกาและนักสะสมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานด้านความเที่ยงตรง ความทนทาน และความสง่างามระดับโลก “แกรนด์ ไซโก”

เปิดประวัติ “อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ดังก้องโลก เสียชีวิตในวัย 84 ปี

“อิซเซ่ มิยาเกะ” (Issey Miyake) ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ชื่อดังก้องโลก ซึ่งมีผลงานแบรนด์ดัง PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เสียชีวิตในวัย 84 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ

โจทย์ใหม่ท้าทายกว่าเดิม ร่วมปั้นไทยสู่ศูนย์กลางยูนิฟอร์มโลก

“ชุดยูนิฟอร์ม” ถือเป็นซอฟต์เพาเวอร์ทรงพลังที่สุดในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรยุคใหม่ หลายๆบริษัทลุกขึ้นมาเปลี่ยนยูนิฟอร์มแบบยกเครื่อง พร้อมกับการรีแบรนดิ้งสร้างอิมเมจใหม่ให้องค์กร

“ร้านอาหารเที่ยงคืน & อิซากายะ โบตากูริ” ซีรีส์วิถีชีวิต...Soft Power โมเดล

Soft Power เล็กๆของญี่ปุ่น จากซีรีส์ดังที่พัฒนามาจากการ์ตูนมังงะและเรื่องราวในหนังสือที่ใช้การเดินเรื่องผ่านร้านอาหารธรรมดาๆตามวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น

แช่ออนเซนชมวิวทะเล “Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya”

ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น เพราะเมืองไทยก็มี “ออนเซนคุณภาพ” มาตรฐานเดียวกับต้นตำรับอาทิตย์อุทัยอย่าง “Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya” เปิดให้บริการในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ

เปิดจักรวาลการพักผ่อนมิติใหม่ ท่องโรงแรมธีมอวกาศแห่งแรกในไทย

ทะยานสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนเหนือจินตนาการ “กลุ่มแอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล” ภายใต้การนำของ “กิตติ วรบรรพต” ทุ่มทุนสร้างเนรมิต โรงแรมธีมอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย

โรตีอีแฝด มหาวิทยาลัยหอการค้า

คุณธาร-ศิธารณรัตน์ วารีรัตน์ เจ้าของร้าน โรตีอีแฝด ม.หอการค้า ได้เริ่มธุรกิจร้านขายโรตีที่แรกเริ่มตั้งใจทำเป็นรายได้เสริม แต่ความอร่อยติดลมบนจนสร้างรายได้กลายเป็นรายได้หลัก

สตาร์บัคส์ ตอกย้ำแนวคิดสัมพันธภาพกับชุมชน

ฉลองครบรอบ 24 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ เดินหน้าตอกย้ำความสำคัญด้านสัมพันธภาพกับผู้คนและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวกลุ่มเครื่องดื่มใหม่ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์

เกาเหลาชามใหญ่ Kanye West บอก Adidas จัดงาน Yeezy Day โดยไม่ได้รับอนุญาต

คานเย เวสต์ แร็ปเปอร์, โปรดิวเซอร์ และเจ้าของแบรนด์ยีซี่ (Yeezy) แสดงความไม่พอใจ หลังจากอาดิดาสประกาศจัดงาน Yeezy Day โดยไม่ผ่านความเห็นชอบจากเวสต์ ในฐานะผู้สร้างแบรนด์ยีซี่

สวยปังโดนใจนักท่องเที่ยว รีสอร์ตติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สวยปังโดนใจนักท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการที่ 2 โรงแรมในเครือฯ คว้ารางวัลอันดับ 1 และ 7 “รีสอร์ตติดทะเลที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

สายการบินดีเลย์ ยกเลิกเที่ยวบิน ต้องชดเชยผู้โดยสารอย่างไรบ้าง

การชดเชยผู้โดยสาร กรณีสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน สายการบินดีเลย์ หรือล่าช้า ด้วยสาเหตุต่างๆ อย่างเช่นกรณีสายการบินนกแอร์ไถลรันเวย์ที่สนามบินเชียงราย ผู้โดยสารมีสิทธิได้รับการชดเชยตามที่กฎหมาย

แรงบันดาลใจจาก “ภูเก็ต”

เปิดโมเมนต์มุ้งมิ้งพาชมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Gucci Resort” ที่ร้าน “Gucci” สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ด้วยความสดใสซาบซ่าส์ของคู่รักอารมณ์ดี

สร้อยคออัจฉริยะ อาจใช้ติดตามสุขภาพ

เหงื่อในร่างกายมีตัวบ่งชี้ทางชีวภาพหลายร้อยตัวที่สามารถเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญมากเกี่ยวกับสถานะสุขภาพของคนเรา และนักวิจัยรู้ดีว่าระดับกลูโคสในเหงื่ออาจเพิ่มขึ้นหลังจากดื่มเครื่องดื่ม

เกษรวิลเลจ จัดนิทรรศการ Illuminating Artisan วดงานศิลป์จากแบรนด์ไฮจิวเวลรี

รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ ไทย นำทีมโดย จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารเกษรวิลเลจ

Asics ส่งคอลเลกชันใหม่ ต้อนรับฤดูกาล Autumn Winter 2022 เปิดไลน์อัปตลอดครึ่งปีหลัง

เอสิคซ์ ประกาศอัปเดตคอลเลกชันใหม่ สำหรับฤดูกาล Autumn Winter 2022 เปิดตัวไลน์อัปใหม่ในส่วนไลฟ์สไตล์ และกีฬา ครอบคลุมตั้งแต่วิ่ง, และกีฬาบนคอร์ต