แท็ก "ข่าวแอปพลิเคชัน"

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและกลาง

EnGenius เปิดตัว EnGenius Fit เจาะกลุ่ม Access Points และ Switches สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ให้ใช้งาน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมด้วยฟีเจอร์จัดเต็ม ในราคาประหยัด

ส่องฟีเจอร์ดีๆ ที่คุณจะได้เจอใน iOS 16.3 หลังการอัปเดตอีกครั้ง

หากใครยังจำกันได้ Apple เปิดตัว iOS 16.3 รุ่นเบต้า2 ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้มีการค้นพบคุณสมบัติใหม่เพียงหนึ่งอย่างและการเปลี่ยนแปลง

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

เตือนภัย! เสียบสายชาร์จไม่ระวัง เสี่ยงถูกแฮกข้อมูลไม่รู้ตัว

ปัจจุบันพบว่ามีสายชาร์จที่ฝังตัวส่งสัญญาณไร้สาย Access Point ที่เมื่อเราเสียบสายชาร์จเข้ากับอุปกรณ์ หรือโทรศัพท์มือถือของเราแล้ว

วิธีเลือก wallpaper หน้าจอมือถือ ตามตัวเลขแห่งโชคชะตา

ทุกวันนี้ เทรนด์การตั้งภาพหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง โดยมีความเชื่อกันว่า wallpaper ที่เราเลือกใช้สามารถเสริมดวงและเปลี่ยนชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

ขั้นตอนการใช้งานบัตรประชาชนดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริงทำยังไง มาดูกัน!

สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปติดต่อกับส่วนราชการอยู่บ่อยครั้ง แล้วจำเป็นจะต้องแสดงหลักฐานเพื่อยืนยันตัวตน อย่าง บัตรประชาชน ตอนนี้ก็สามารถใช้งาน 'บัตรประชาชนดิจิทัล' หรือ 'Digital ID' ผ่านแอปพลิเคชัน D.DOPA ได้แล้ว

แบ้งค์ชาติ และ สมาคมธนาคารไทย พบมัลแวร์ในมือถือ เข้าสั่งงานโอนเงินออกเอง ไม่ใช่สายชาร์จมือถือ

ธนาคารแห่งประเทศไทย และ สมาคมธนาคารไทย ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีผู้ใช้บริการตกเป็นเหยื่อดูดเงินหมดบัญชี เป็นเพราะ ถูกมัลแวร์สั่งงานไม่ใช่เพราะสายชาร์จมือถือ

App Store ชวนคุณสนุกใหญ่ฉลองช่วงตรุษจีนกับกิจกรรมเด็ดจากแอปและเกมดัง

ตรุษจีนปีนี้ App Store ขอชวนทุกคนมาเฉลิมฉลองด้วยกันผานอีเวนต์และดีลสุดพิเศษจากแอปและเกมต่างๆ รวมถึงเรื่องราวจากแถบ

ก้าวเข้าสู่ปี 2023 ไปกับเพลย์ลิสต์ที่ NewJeans, NCT 127, TAEYANG, TXT และ IVE คัดสรรมาให้แฟนๆ ทุกคน

Apple Music ได้เชิญชวนศิลปิน K-Pop ที่เป็นที่รู้จักผ่านงานดนตรีที่ก้าวข้ามสไตล์ที่หลากหลายและล้ำหน้าอย่าง NewJeans, NCT 127, TAEYANG, TXT และ IVE