แท็ก "ข้อมูล"

เทรนด์เทคโนโลยีและธุรกิจที่สำคัญในปี 2566

บทเรียนสำคัญที่เราได้รับในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาก็คือ อนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เราได้เห็นหลายๆ องค์กรในภูมิภาคนี้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

แฮกเกอร์ได้ข้อมูลอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งาน Twitter กว่า 200 ล้านราย

แฮกเกอร์ โพสต์บนฟอรัม ยืนยันการเข้าถึงข้อมูลด้านอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ เป็นจำนวนกว่า 200 ล้านราย ทั้งนี้การแฮกเกิดขึ้นก่อนหน้าที่อีลอน มัสก์จะเป็นเจ้าของทวิตเตอร์

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วิธีการดูดวงที่ชอบ บ่งบอกวิธีที่มักจะโดนหลอก!

บางทีชีวิตคนเราก็ต้องเผชิญกับเรื่องที่ยากลำบากจนหาทางออกไม่เจอ การดูดวงทำนายดวงชะตาก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ นอกจากจะได้รู้อนาคตแบบคร่าว ๆ แล้วยังได้รับคำแนะนำในการใช้ชีวิตจากผู้รู้ด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าวิธีการดูดวงที่เราชื่นชอบก็สามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่เรามักจะโดนหลอกได้อีกด้วย! ลองไปทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ

Meta ถูกสหภาพยุโรปปรับเงินกว่า 13,560 ล้านบาท จากกรณีละเมิดกฎหมายด้านการโฆษณาและข้อมูลส่วนบุคคลของยุโรป

Meta บริษัทแม่ของ Facebook ถูกคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลไอร์แลนด์ (DPC) หน่วยงานกำกับดูแลหลักของสหภาพยุโรปปรับเป็นเงินกว่า 390 ล้านยูโร

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

Withings เปิดตัวเครื่องอ่านด้านสุขภาพจากปัสสาวะ ในงาน CES 2023

Withings เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ที่มีชื่อว่า U-Scan ซึ่งเป็นเครื่องอ่านด้านสุขภาพจากปัสสาวะ โดยตัวอุปกรณ์สามารถเชื่อมต่อกับไอโฟนได้อีกด้วย

เปิดแผนปี 66 ไพร์ม โซลูชั่น ขยายฐานครอบคลุมตลาดทุกขนาด

เปิดแผนปี 66 ไพร์ม โซลูชั่น ขยายฐานครอบคลุมตลาดทุกขนาด เริ่มด้วยจับ PDPA ใส่กล่องขายผ่าน Com7 ไพร์ม โซลูชั่น ปรับกลยุทธ์ ปี 66 เน้นโฟกัสงานด้านบริการ และเจาะกลุ่มใหม่สู่ SME ชูช่องทางเด่นขายผ่าน Com7...

“สื่อไซเบอร์วัคซีน” สร้างภูมิคุ้มกันรู้ทันมิจฉาชีพออนไลน์

หากพูดถึงภัยไซเบอร์จาก “มิจฉาชีพออนไลน์” ในปัจจุบัน เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินข่าวการโจมตีสถาบันการเงิน ภาคธุรกิจต่าง ๆ

ผู้เชี่ยวชาญเผยสถิติการโจมตีด้วยมัลแวร์เรียกค่าไถ่ในสหรัฐฯ ของปี 2022

รายงานที่เผยแพร่โดย Emsisoft เผยให้เห็นถึงสถานการณ์โจมตีด้วยมัลแวร์เรียกค่าไถ่ที่เกิดขึ้นในสหรัฐฯ ในปีที่ผ่านมา

เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”  โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1

  เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”   โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1  "นอท" ลั่นไม่ขำด้วย ให้ทนายดูอยู่ งานงอกรัวๆ สำหรับหงษ์ทองลอตเตอรี่ กรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาซัด “CEOวี ...

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19 2-3 ปีที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก วิกฤตโควิดที่ผ่านมาทำให้การปรับตัวทางธุรกิจ และการเข้าถึงเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้...

Apple แจ้ง 1 มี.ค. 66 ขึ้นราคาแบตเตอรี่ iPhone iPad MacBook

แอปเปิล (Apple) เตรียมขึ้นราคาแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่ ไอโฟน (iPhone) ไอแพด (iPad) ไปจนถึงเครื่องแล็ปท็อป แมค (MacBook) ที่หมดประกันในไทยคิดเพิ่ม 890-1,499 บาท ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้

ดีแทคเผย “นครราชสีมา” ครองแชมป์จังหวัดสุดฮิตคนเดินทางเยือนช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566

ดีแทคเปิดข้อมูลสุดฮิตช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 จากยอดผู้ใช้งานดีแทค เผย 10 จังหวัดยอดนิยมคนไปเยือนและกลับภูมิลำเนามากสุด

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

Monster Hunter Rise: Sunbreak จะอัปเดตฟรีในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เมื่อไม่นานมานี้ทางช่อง Youtube อย่างเป็นทางการของ Monster Hunter ได้อัปเดตตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอตัวเกม Monster Hunter Rise กับส่วนเสริม DLC อย่าง Sunbreak ตลอดปี 2022

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน