แท็ก "ข้อมูล"

เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงปี 2023

Forbes นิตยสารการเงินระดับโลก รายงานข้อมูลเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงในปี 2023 ซึ่งจะเป็นสิ่งที่เป็นกระแสหลักในการดำเนินชีวิตของผู้คนในปี 2023 โดยในปีนี้ผู้คนจะต้องเรียนรู้และอยู่กับเทรนด์

สายชาร์จดูดเงินไม่จริง รู้ทันแอปโชว์หวิว พร้อมวิธีป้องกันเงินหายหมดบัญชี

สายชาร์จดูดเงินเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะส่วนหนึ่งเข้าใจว่า “สายชาร์จ” เป็นอุปกรณ์ที่โอนถ่ายข้อมูลได้ จึงน่าจะเข้ามาแฮกข้อมูลบางส่วนในสมาร์ทโฟนได้หรือเปล่า

น่ำเอี๊ยง ปฏิทินจีน 100 ปี สู่การปรับตัวจากกระดาษสู่ปฏิทินดิจิทัล

มุ่งสู่ศักราชใหม่ ในขณะที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่รวมการใช้งานทุกๆ อย่างไว้กับตัว รวมไปถึงการแจกปฏิทินปีใหม่ให้ลูกค้า ทุกวันนี้มีผู้พัฒนาแอปพลิเคชันปฏิทินเกิดขึ้นหลายเจ้า

App Store ชวนคุณสนุกใหญ่ฉลองช่วงตรุษจีนกับกิจกรรมเด็ดจากแอปและเกมดัง

ตรุษจีนปีนี้ App Store ขอชวนทุกคนมาเฉลิมฉลองด้วยกันผานอีเวนต์และดีลสุดพิเศษจากแอปและเกมต่างๆ รวมถึงเรื่องราวจากแถบ

AIS ยืนยัน Serenade ไม่มีนโยบายส่ง SMS ให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินเด็ดขาด!

AIS ยืนยัน Serenade ไม่มีนโยบายส่ง SMS ให้ลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินเด็ดขาด! เตือนลูกค้า ระวังมิจฉาชีพ แอบอ้างใช้ชื่อ หลอกให้กดลิงค์ลวงข้อมูล เตรียมดำเนินคดีขั้นสูงสุดหลังจากประสานกับดีแทค ในฐานะต้นทาง...

Apple ปรับราคา MacBook Air M1 อีก 2,000 บาท แต่เอาอะไรมาขึ้นก๊อน

ช่วงปลายปีที่แล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าของ Apple ครั้งใหญ่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาท-ดอลลาร์ ทำให้สินค้านำเข้าแพงขึ้นกว่าเดิม

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น ‘คนขับแกร็บ’ หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว

แกร็บ ประเทศไทย ระบุ โชเฟอร์หญิงที่ถูกฆ่า ไม่ได้เป็น 'คนขับแกร็บ' หลังตรวจสอบข้อมูลแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 แกร็บ ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ หลังจากมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุฆาตกรรมชิงทรัพย์ท...

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

ดูดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 16-22 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

AWS เผยทิศทางในประเทศไทยปี 2023

AWS ประเทศไทย เผยทิศทางการดำเนินงานในปี 2023 ที่รับต่อความท้าทายใหม่ โดย คุณวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ Country Manager, AWS ประจำประเทศไทย

เริ่มแล้ว! บัตรประชาชนทางดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริง

เชื่อว่าเหตุผลที่คนไทยบางส่วนยังคงต้องพกกระเป๋าสตางค์ไปไหนต่อไหนกันอยู่ ทั้งที่ปกติใช้บริการพร้อมเพย์หรือกดสแกนคิวอาร์โค้ดชำระค่าสินค้าและบริการเป็นประจำ

ส่อง 5 เหตุผล ที่คนอยากทำตาสองชั้นไว้วางใจ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

เทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบฉบับของหมอรวงข้าว นอกจากผลลัพธ์ที่สวย ชั้นตาชัด ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีการใส่ใจในทุกขั้นตอนอีกด้วย

ดื่มแอลกอฮอล์ ป้องกัน “โควิด-19” ไม่ได้ และไม่ได้เป็นผลดีกว่าการออกกำลังกาย

มีคนแชร์ว่า ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะไม่ติดเชื้อโควิด 19 และดื่มทุกวันจะให้ผลดีกว่าการออกกำลังกาย ข้อมูลนี้ไม่เป็นจริง

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

คุณกำลังค้นหาอะไรในชีวิต บอกได้จากภาพนี้!

ภาพทายนิสัย หรือแบบทดสอบซึ่งเป็นภาพที่มีความหมายทางจิตวิทยา สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณได้เร็วที่สุด จะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณเป็นสิ่งแรก บ่งบอกถึงจิตใต้สำนึกของคุณ และทายว่าคุณกำลังค้นหาอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเองอยู่กันแน่!

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

ความเชื่อ ความหมาย และสัญญาณเตือนที่ซ่อนอยู่ใน เลข 23

ชวนมาตามหาความหมายและความเชื่อเกี่ยวกับเลข 23 ทั้งด้านบวก ด้านลบ โชคลาง ไปจนถึงการกำเนิดโลกและสัญญาณเตือนภัยที่อาจอยู่นอกกฎเกณฑ์ของโลกใบนี้

โซเชียลมีเดียกับสารพัดภัยสังคมที่มาในยุคออนไลน์

สังคมทุกวันนี้มีโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นอกจากโลกจริง ๆ ที่ใช้ชีวิตกันอยู่ทุกวัน ต่างคนต่างก็มีโลกเสมือนอีกใบที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว