แท็ก "ข้อมูล"

Google เผยเทรนด์คำค้นหายอดนิยม และแนะนำไอเดียค้นหาของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์

Google ประเทศไทย เผยคำค้นหายอดนิยมของคนไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่คนไทยให้ความสนใจในทุกๆ ปี

"เบนซ์" ขู่ยิง "ดิว-อริสรา" เปิดแชตสนทนาเดือด "ไผ่ ลิกค์" ออกตัวปกป้อง (คลิป)

ผบ.ตร.ส่งทีมสอบดิว-อริสรา หลังแฉแหลก “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟน พัวพันเว็บพนันมาเก๊า 888 ส่วน ปปง. จ่อยึดทรัพย์ฐานฟอกเงิน ทนายเบนซ์เข้าพบตำรวจยืนยัน เข้ามอบตัวสู้คดี

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

Bard แชตบอตของกูเกิลให้ข้อมูลที่ผิดพลาดในช่วงเดโม

Bard บริการแชตบอตของกูเกิลที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เจอปัญหาเข้าอย่างจังในช่วงของเดโม ก่อนเปิดให้ใช้บริการจริง โดยพบว่า Bard มีการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของการใช้งานเอไอ

พรีเมียร์ลีก ลุยต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์ ชี้ลิ้งค์เถื่อนเสี่ยงถูกโจรกรรมข้อมูล

พรีเมียร์ลีก ลุยต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์ ชี้ลิ้งค์เถื่อนเสี่ยงถูกโจรกรรมข้อมูล พรีเมียร์ลีก เปิดตัวแคมเปญ ‘Boot Out Piracy’ (ต่อต้านสตรีมมิ่งละเมิดลิขสิทธิ์) สร้างการรับรู้เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ...

‘เอ๊ะ จิรากร’ เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กล...

'เอ๊ะ จิรากร' เล่าโดนต่อยเข้าหูระดับการได้ยินลดลง แฟนเก่าผู้ก่อเหตุแฉเคยเจอความรุนแรง กลัวไม่ขอยุ่ง จากกรณีที่นักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หนึ่งย่านรังสิต คลอง 3 แล้วถูกชายคนหนึ...

ผลสำรวจ รถสีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ข้อมูลการซื้อรถยนต์มือสองของลูกค้าชาวไทยปี 2565 ชี้ให้เห็นว่า สีขาวเป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยคิดเป็น 36% ของรถยนต์ที่ CARSOME จำหน่ายทั้งหมด

ลบมายาคติ ‘งานหนักไม่เคยฆ่าใคร’ WHO เผยสถิติ 7.4 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด

จริงหรือ 'งานหนักไม่เคยฆ่าใคร' ทั่วโลก 7 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด แนะเช็กสัญญาณก่อนสายเกินไป นับเป็นข่าวเศร้า ที่กระตุกให้ทุกคนหันมาสนใจคุณภาพชีวิตของคนทำงานมากขึ้น หลังจากที่เพจ จอดับ ได้โพสต์เ...

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ?

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ? เพื่อสร้างพลังแห่งการตื่นรู้ด้านดิจิทัล เอาชนะข้อมูลบิดเบือน ระบุเนื้อหาประเภทสุขภาพและการเมือง ถูกบิดเบือนมาก...

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

คลิปลับหรือภาพส่วนตัวหลุดออกไป ทำไงดี?

เมื่อวันที่อุบัติเหตุมาถึงจะรับอย่างไรหากคลิปหรือภาพส่วนตัวของเราหลุดไปในโซเชียลมีเดียร์ ทำความรู้จักกับ www.คลิปหลุดทำไง.com ศูนย์ช่วยเหลือเหตุไม่คาดฝันตลอด 24 ชั่วโมง

Microsoft เตือนพนักงานไม่ควรแชร์ข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนกับ ChatGPT

วิศวกรอาวุโสด้านเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ แจ้งเตือนพนักงานไปยังพนักงานทุกคนว่า ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนต่อบริการแชตบอตยอดนิยมอย่าง ChatGPT

เปรียบเทียบ Galaxy S23 Ultra กับ Galaxy S22 Ultra ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสเปก Galaxy S23 โดยเฉพาะรุ่นใหญ่ตัวตึงของรุ่นอย่าง "Galaxy S23 Ultra" ซึ่งปีที่แล้วทางซัมซุงเคยปล่อยรุ่นเรือธงอย่าง "Galaxy S22 Ultra" มาลองเปรียบเทียบสเปกของตัวท็อป 2 รุ่นนี้กัน

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ’ ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชี...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ 'ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ' ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 กุมภาพันธ์ 2566: Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ท...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ” ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ

Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ที่ถูกพัฒนาโดย Gogolook บริษัท TrustTech ระดับโ

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดพิธีร่วมลงนามแสดงปฏิญญากับภาคีเครือข่าย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้ด้านกิจกรรมทางก...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

Esri คว้ารางวัลผู้นำการวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านสภาพอากาศปี 65 จาก Forrester

Esri คว้ารางวัลผู้นำการวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านสภาพอากาศปี 65 จาก Forrester ย้ำเทคโนโลยี GIS เครื่องมือสำคัญแก้ปัญหาภัยธรรมชาติอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

มหัศจรรย์แห่งการมี “SEX”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าเรื่องเสพสมบ่มิสมอย่างการมีเซ็กซ์หรือเพศสัมพันธ์ มีผลต่อการมีอายุยืนยาวแถมด้วยการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้อย่างมหัศจรรย์

อาดิดาส เปิดตัว OCEAUNZ ลูกฟุตบอลสำหรับแมตช์การแข่งขันบอลหญิงชิงแชมป์โลก

อาดิดาส เปิดตัว OCEAUNZ ลูกฟุตบอลสำหรับแมตช์การแข่งขันบอลหญิงชิงแชมป์โลก อาดิดาส เปิดตัว OCEAUNZ ลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขัน FIFA WOMEN'S WORLD CUP อย่างเป็นทางการ ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ...

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

Amazon เตือนพนักงานห้ามเผยข้อมูลที่เป็นความลับกับ ChatGPT

ทนายความของแอมะซอน แจ้งเตือนพนักงานเกี่ยวกับการใช้งาน ChatGPT ในกรณีการแชร์ข้อมูลที่เป็นความลับ หลังพบว่ามีเนื้อหาใกล้เคียงกับความลับสำคัญของบริษัท