แท็ก "ควบคุม"

แคนนอน อัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เสริมศักยภาพกล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิทัล

แคนนอน (Canon) แบรนด์เทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุดให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิทัล

5 เรื่องที่มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับ “ไวรัสตับอักเสบบี”

แม้ว่าจะมีวัคซีนป้องกันโรคนี้ออกมานานแล้ว แต่ยังพบผู้ป่วยเป็นโรคนี้อยู่มากมาย สาเหตุหลักที่ทำให้ผู้ป่วยไม่เข้ามารับวัคซีน นอกจากทุนทรัพย์ไม่เพียงพอแล้ว ยังเป็นเรื่องของการไม่เห็นความสำคัญของวัคซีน ไม่ทราบถึงอันตรายของโรคนี้ จึงทำให้เราอาจเพิกเฉยกับโรคนี้โดยไม่รู้ตัว แม้จะเป็นโรคที่คุ้นเคยกันดีในหมู่คนไทย แต่น่าแปลกใจว่ายังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับโรคนี้อยู่มาก ซึ่งทำให้หลายคนขาดโอกาสรับการรักษาจนหายขาด หรืออาจเป็นหนักจนไม่สามารถรักษาได้ ทั้งที่จริงแล้วโรคนี้ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ไวรัสตับอักเสบบี นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งเชื้อติดต่อยอดนิยมซึ่งแฝงตัวอยู่ในสังคมของเรา เพราะถ้าหากได้ติดแล้วหายขาดยาก อีกทั้งผู้ที่ติดโรคตับอักเสบบีนี้มักไม่แสดงอาการ หลายๆ คนจึงมองข้ามที่จะดูแลตัวเองและไม่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไว้ ทั้งๆ ที่เราเป็นสิ่งที่จะช่วยป้องกันจากโรคร้ายนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีผู้สื่อข่าวหลายคน

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สื่อข่าวหลายรายอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากกรณีการเผยพิกัดของอิลอน มัสก์ เจ้าของทวิตเตอร์แบบเรียลไทม์

Twitter เปลี่ยนนโยบายใหม่ ห้ามแชร์พิกัดของบุคคลอื่น อ้างว่าเพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก

Twitter มีการเปลี่ยนนโยบาย ห้ามคุณแชร์ตำแหน่งของบุคคลอื่น ทำให้บัญชีที่แชร์ข้อมูลนี้ถูกแบน โดยเฉพาะบัญชีที่แชร์ตำแหน่งของเครื่องบินส่วนตัวของ Elon Musk

เออร์ติกา ไฮบริด ทีเด็ดใหม่ค่ายซูซูกิ

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดรถยนต์อีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัว ซูซูกิ สมาร์ท ไฮบริด (NEW SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ครั้งแรกกับเทคโนโล...

Twitter กำลังพัฒนาฟีเจอร์แสดงสถานะว่า “ถูกจำกัดการมองเห็น” หรือไม่

Twitter กำลังพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเครื่องมือที่แสดงสถานะบัญชีผู้ใช้ว่า ถูกจำกัดการมองเห็น หรือ Shadowban หรือไม่

Elon Musk ยืนยัน จัดหาเตียงนอนไว้ในสำนักงานใหญ่ ให้พนักงานที่เหนื่อยล้าได้พักผ่อน

อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Twitter ได้ยืนยัน ว่า เขาได้นำเตียงนอนมาไว้ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือพนักงานที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้พักผ่อน

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

อย่าเรียกพี่ว่าแท็กซี่เพราะพี่มีดีมากกว่านั้น เข้าไทยแล้ว TOYOTA GR COROLLA โผล่ในมหกรรมยานยนต์

มาแค่ 9 คัน และน่าจะหมดแล้ว TOYOTA GR COROLLA โผล่ในมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022) เครื่องสามสูบ 1.6 ลิตร เทอร์โบ 300 แรงม้า ราคา 3,949,000 บาท

มาแล้ว กระทิงเอสยูวีรุ่นพิเศษ LAMBORGHINI URUS PERFORMANTE ทั้งแรงม้าและราคา เต็มคาราเบล!

เรนาสโซ มอเตอร์ เผยโฉม Lamborghini Urus Performante ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 เครื่องยนต์ V8 666 แรงม้า 850 นิวตันเมตร ราคาเริ่มต้น 25,490,000 บาท

20 โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน เพื่อหน้าขาวใส หาซื้อง่าย 2565/2022

โฟมล้างหน้าลดสิวเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวในขั้นตอนที่ล้ำลึกที่สุด แบรนด์ต่างๆ จึงออกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่ปลอดภัยต่อผิว ลดสิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหร