แท็ก "ความฝัน"

ฝันว่าเลิกกับแฟน หรือสามี มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าเลิกกับแฟน หรือ ฝันว่าเลิกกับสามี อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี ดังนั้น เรามาลองดูข้อมูลคำทำนายฝันกันค่ะ ว่ามีคำทำนายว่างอย่างไร และมีเลขเด็ดให้โชคเลขอะไร

ฝันว่าลูกหาย ฝันว่าหาลูกไม่เจอ มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

หากเรามีลูก แล้วฝันว่าลูกหาย ตื่นมาคงคิดมาก อาจจะนั่งร้องไห้เสียใจ วันนี้เรามาดูคำทำนายฝันนี้กันก่อนค่ะ ว่าดีหรือไม่ดี

“เนเน่ พรนับพัน” ความฝันเดียวในชีวิตคือการเป็น “ศิลปิน”

Sanook พูดคุยกับเนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เรื่องความฝัน แฟนคลับ และความสำเร็จของเนเน่ ศิลปินสาวชาวไทยผู้ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีน

ฝันเห็นท้าวเวสสุวรรณ มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

รวบรวมความฝันที่เกี่ยวกับ “ท้าวเวสสุวรรณ” มาให้ทราบกันว่าแต่ละความหมายมีคำทำนายว่าอย่างไร มีเลขเด็ดให้โชคเลขอะไร

"ฝันซ้ำ ฝันซ้อน" อาจเป็นฝันร้ายที่มาจาก "ความเครียด"

ใครเคยฝันเรื่องเดิมซ้ำๆ หลายๆ คืนบ้าง? ความฝันแบบนี้อาจแสดงถึงสิ่งที่อยู่ลึกภายใต้จิตใจ จากความวิตกกังวลและความเครียดของคุณได้นะ

ไม่หยุดตามฝัน วง “Yes Indeed” ภูมิใจกลายเป็นศิลปินเต็มตัว เดินสายแก้บนเสริมความปัง

วิ่งไล่ตามความฝันจนกลายเป็นความจริง! สำหรับวง Yes Indeed วงดนตรีมัธยมที่ปลุกกระแสดนตรีเปิดหมวกให้คึกคัก ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน

ฝันว่าฟันหัก ฝันเกี่ยวกับฟัน หมายถึงอะไร พร้อมเลขเด็ดเป๊ะๆ

เปิดคำทำนายฝัน ฝันว่าฟันหัก ฝันว่าฟันโยก ฝันว่าฟันบนหัก ฝันว่าฟันล่างหัก ฝันว่าฟันหน้าหัก ฝันว่าฟันกรามหลุดหมายถึงอะไร และเลขเด็ด...

รวมคำทำนาย "ฝันเห็นดอกไม้" แต่ละชนิด สื่อถึงอะไรได้บ้าง?

ฝันเห็นดอกไม้แปลว่าอะไร? รวมคำทำนายฝันเห็นดอกไม้แต่ละชนิด สามารถสื่อถึงลางบอกเหตุเรื่องใดได้บ้าง พร้อมเลขนำโชค ติดตามจากบทความนี้

"เจมส์ เจตพล" สู้หมดหน้าตัก คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปลดล็อกชีวิต 10 ปีไม่เคยทิ้งฝัน

เผยรอยยิ้มได้อย่างมีความสุขแท้จริง หลังหนุ่ม “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” หรือ “เจมส์ The Star 2022” ได้สัมผัสการเป็น “แชมป์เดอะสตาร์” คนล่าสุดของเมืองไทย

ฝันเห็นคุก ความหมายทำนายฝันเห็นคุก ฝันดีหรือฝันร้ายและเลขเด็ด ห้ามพลาด

หมอมีน อรรถพล น้อยวงศ์ ทำนายฝัน ฝันเห็นคุก ฝันถึงคุก ฝันเห็นตะราง มีความหมายดีหรือร้าย ทำนายฝันเห็นคุก หมายถึงอะไร ทำนายฝัน เลขเด็ด ทำนายฝัน เลขเด่น

บีบีจี ผนึก คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลให้เยาวชน ตูน-บอดี้สแลม ร่วมเซอร์ไพรส์

บีบีจี ผนึก คิง เพาเวอร์ มอบสนามฟุตบอลให้เยาวชน ตูน-บอดี้สแลม ร่วมเซอร์ไพรส์ สโมสรกีฬาบีบีจี จับมือ คิง เพาเวอร์ เปิดโครงการ "ให้โอกาส สร้างคน BBG Young Football" มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้กับศูนย์ฝึก...

‘เจมส์’ The Star2022 ที่ไม่เคยยอมแพ้ในความฝัน และเป้าหมายการเป็นคนดีและผู้ให้

'เจมส์' The Star2022 ที่ไม่เคยยอมแพ้ในความฝัน และเป้าหมายการเป็นคนดีและผู้ให้ เป็นเดอะสตาร์คนล่าสุดของเมืองไทย สำหรับ เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต หรือ เจมส์ The Star 2022 ที่หลายคนคงคุ้นตาคุ้นตา โดยเฉพาะแฟน...

ฝันเห็นคนท้อง คนท้องแก่ใกล้คลอด สื่อถึงอะไร พร้อมเลขเด็ดนำโชค

ความเชื่อเรื่องการฝันเห็นคนท้องมีหลายตำรา บ้างก็บอกว่าดี บ้างก็บอกว่ามีเรื่องที่ต้องระวังในช่วงนี้ ส่วนคำทำนายจะดีหรือร้ายนั้น ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝัน

‘คิง เพาเวอร์’ กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ  

'คิง เพาเวอร์' กระจายความสุขรับวันเด็ก แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกทั่วประเทศ   คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ขนทัพลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก เพื่อส่งมอบความสุขให้เด็กไทย ในงานวันเด็กประจำปี 2566 โ...

เคล็ด(ไม่ลับ)สำหรับคนที่อยากฝันแม่น!

ว่ากันว่า “ความฝัน” ในบางครั้งก็เป็นเหมือนการบอกเหตุล่วงหน้า แต่ความฝันจะแม่นหรือไม่แม่น ฝันดีหรือฝันร้าย ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย สำหรับใครที่ชอบฝัน วันนี้เรามีเคล็ด (ไม่ลับ) สำหรับคนที่อยากฝันแม่น! มาฝากค่ะ ไปดูกันเลย..!

ซูโฮ EXO, อีซูมาน ร่วมพูดคุยใน SM Sustainability Forum ถึงกระแส K-POP กับอิทธิพลต่อสภาพอากาศโลก

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน SM Sustainability Forum มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก

สุดฮือฮา! นครปฐม ประกาศคว้าตัว "กัปตันช้าง" เล่นฟุตบอลอาชีพศึกไทยลีก 2

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี บรรลุข้อตกลง ปล่อยยืมตัว “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ดาวเตะกัปตันทีม ให้ย้ายไปลงเล่นฟุตบอล กับ สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากศึก M150 แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะสั้น เป็นเวลา 3 เดือน

“บลูเวฟ ชลบุรี” ปล่อยยืม “กัปตันช้าง” ให้ “นครปฐม ยูไนเต็ด” สานฝันเล่นฟุตบอลอาชีพ

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ปล่อยยืมตัว "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ให้ “นครปฐม ยูไนเต็ด” สานฝันเล่นฟุตบอลอาชีพ

ชีวิต ความฝัน การเติบโต และการสูญเสียของ “NICECNX”

แม้ชีวิตเบื้องหน้าของ NICECNX จะดูประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ชีวิตเบื้องหลังของไนซ์กลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ที่เขาอยากแบ่งปันให้คนอื่นได้เรียนรู้

‘โรนัลโด้’ โพสต์เป็นนัย ขอเวลาคิดก่อนตัดสินใจเรื่องทีมชาติต่อไป

'โรนัลโด้' โพสต์เป็นนัย ขอเวลาคิดก่อนตัดสินใจเรื่องทีมชาติต่อไป หลังจากที่ไม่สามารถสานฝันตัวเองในการพาทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้นั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะวัย 37 ปี ได้ออกมาโพสต์เป็น...

เคลื่อนไหวแล้ว! "โรนัลโด้" ฝากข้อความถึงแฟนบอลหลังยุติเส้นทางในบอลโลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่แฟนบอลทั่วโลกให้การจับตามองไม่แพ้ผลการแข่งขันสำหรับความผิดหวังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ