แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด งาน-เงิน-รัก รุ่ง

ดวงพุ่ง 3 วันเกิด ดวงการงานทำผลงานได้ดีจนเข้าตาเจ้านาย จนคนอิจฉา ส่วนดวงการเงิน รับทรัพย์อื้อ อาจจะได้โชคลาภจากญาติพี่น้องอีกด้วย จะใช่วันเกิดของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

4 เคล็ดลับประคองชีวิตคู่ที่หนุ่มๆ ต้องรู้ก่อนความสัมพันธ์ร้าง

ชีวิตคู่ที่มั่นคงล้วนเป็นสิ่งที่คู่รักทุกคู่ต่างก็ปรารถนาหลังจากแต่งงานกันแล้ว ซึ่งการใช้ชีวิตร่วมกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คู่รักหลายคู่อาจประสบพบเจอปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่

เจนี่ น้ำตาไหล ยอมรับอ่อนไหวเรื่องลูก สู้ทุกทางไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เปิดใจอยู่วงการมานาน แต่เพิ่งได้เป็นตัวเอง 100% น้ำตาไหลยอมรับอ่อนไหวเรื่องน้องโนล่า ลูกสาว สู้ทุกทางเพื่อลูก ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่

คบกันนาน รักเริ่มจืดจาง ทำยังไงดี? 4 วิธีนี้ช่วยกระชับรักได้

ความรักอันแสนยาวนานก็ย่อมจืดจางลงเป็นเรื่องธรรมดา เพื่อแก้ไขปัญหา ทุกคนจึงควรเริ่มต้นปฏิบัติตามเทคนิควิธีแก้ไขง่ายๆ ต่อไปนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

“ซูบอม-เจมิน” ดีใจซีรีส์ Boyband ผลักดันซอฟต์เพาเวอร์ไทย

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับ Boyband The Series “เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ทาง GMM25 วันนี้จึงมีโอกาสได้จับเข่าพูดคุยกับ 2 นักแสดงนำ

รูดซิปปากด่วน 2 ราศีมีเกณฑ์ "ปากพาซวย" งานเข้าเพราะพูดไม่คิด

งานเข้าสำหรับ 2 ราศีนี้ เป็นราศีที่มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุทางคำพูดมากเลยทีเดียว แถมยังมีความซวยแบบไม่ตั้งใจซะด้วย ขอเตือน 2 ราศีนี้ต้องรู้จักคิดก่อนพูดทุกครั้ง เพราะคำพูดของเราอาจไปกระทบ

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

"ฌอห์ณ-ชาร์เลท" คิดหนัก เมื่อต้องเลือกหน้าที่กับความรัก "พระนคร ๒๔๑๐" EP.13

คู่รักตกที่นั่งลำบาก เมื่อเจอเรื่องราวสุดอึดอัด จนมีเหตุให้ต้องเลือก ระหว่าง หน้าที่ และ ความรัก พวกเขาจะเลือกทางไหน ติดตามใน พระนคร ๒๔๑๐ EP.13 คืนนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกจะประสบความสำเร็จเพราะน้ำพักน้ำแรง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง

วิธีไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี หมอช้าง แนะวิธีขอโชค ขอลาภ มั่งคั่งร่ำรวย

วิธีไหว้ขอพรองค์พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ความบริสุทธิ์ และความรัก หมอช้าง ทศพร เปิดเคล็ดลับวิธีไหว้ พร้อมคาถาบูชาพระแม่ลักษมี เสริมความเฮง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความฝันกำลังกลายเป็นความจริง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณ ทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

5 คำพูดสวนทางความจริง ที่ผู้ชายต้องเข้าใจผู้หญิงให้มากขึ้น

เคยมั้ยกับการทะเลาะกันด้วยปัญหาเล็ก ๆ แต่ต้องบานปลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ในวันนี้เรามีวิธีช่วยให้คุณผู้ชายได้เข้าใจและลดปัญหาการทะเลาะกันในชีวิตคู่ให้สงบและลดน้อยลง

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณคาดหวังกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวง

นักแสดงสาวลุคเท่ "นิ้ง-ชัญญา" กับบทสุดท้าทาย ในภาพยนตร์ "แสงกระสือ 2"

สานต่อความสยอง นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงสาวลุคเท่ รับบท ‘กระสือ’ ในภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ 2” ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ชวนแฟนๆร่วมพิสูจน์ตำนานรักบทใหม่

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดจะสมหวังในสิ่งที่กำลังปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานพร้อมหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 2566 เปิด 2 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 2 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค ยิ้มรับความรวยได้เลย สัปดาห์นี้จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามา