แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

วาเลนไทน์นี้ คนโสดเตรียมเฮ 3 ราศี ดวงเจอหนุ่มสายเปย์ แถมโอนไว

กุมภานี้ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว สำหรับคนโสด 3 ราศี ช่วงนี้ความรักโดดเด่น จะได้เจอคนรักสายเปย์แถมโอนไวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าดวงความรักเป็นทรัพย์เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้ว่าราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

"เพ็ชร ฐกฤต" รู้สึกดีมี "มายด์" คอยดึงสติ อยากมีลูกก่อนค่อยแต่ง พ่อแม่ไฟเขียว

เพ็ชร–ฐกฤต ตวันพงค์ พระเอกหนุ่มจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ส่วนความรักเป็นหนุ่ม “คลั่งรัก” หลังมายด์–ฑาริกา แฟนสาว เข้ามาเปลี่ยนมายด์เซต

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

สยามเซ็นเตอร์ชวนช้อปแฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

เพราะทุกนิยามแห่งความรักล้วนมีคุณค่า สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชื่นชมพลังแห่งการแบ่งปันความรักในทุกประเภท

"โก้" คุกเข่าขอ "เอสเธอร์" แต่งงานเปิดฉาก Club Friday The Series ดวงสมพงษ์ (EP.1)

คู่รักที่ผ่านการดูดวง คอนเฟิร์มว่า ดวงสมพงษ์ กลับมีเงาของมือที่สามเข้ามา รักครั้งนี้จะรอด หรือ จะร้าว ติดตามได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ดวงสมพงษ์ (EP.1)

ไขข้อสงสัย! ความหมาย อีโมจิ รูปหัวใจ สีหัวใจอีโมจิ มีความหมายว่าอะไร

วันนี้ Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม ความหมาย อีโมจิ รูปหัวใจ มาให้รู้กันว่า สีหัวใจอีโมจิ มีความหมายจริงๆ ว่าอะไร เวลาใช้จะได้ใช้สื่อสารให้ถูกต้อง

น้ำตาคลอทั้งงาน! ไอเดียจัดงานแต่งงานด้วย "หอมแดง"

เป็นงานแต่งงานที่ทั้งเก๋ และน้ำตาคลอกันทั้งงาน เมื่อเจ้าบ่าว-เจ้าสาว จัดงาน โดยใช้ "หอมแดง" ตกแต่งแทนดอกไม้ และเป็นของที่ระลึกให้แขก

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีโอกาสได้เงินก้อนแต่จะได้ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดี้ ชนานา เปิดชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยสาเหตุถูกอดีตสามีขู่ปล่อยคลิปลับ

ดี้ ชนานา เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง รับเคยคิดว่าเจอรักแท้ แต่แล้วก็ไม่ใช่ แต่ก็ไม่เข็ดในความรัก พร้อมเผยสาเหตุอดีตสามีขู่จะปล่อยคลิปลับ

"ปอย ตรีชฎา" กับเครื่องประดับโบราณ ที่คาดว่าจะสวมในวันแต่งงาน สวยมาก

มาแล้ว! "ปอย ตรีชฎา" ลองเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณ ที่คาดว่าจะนำไปเป็นเครื่องประดับชุดบาบ๋า ในงานแต่งงาน สวยเลอค่ามาก

ความโรแมนติกของคนทั้ง 7 วันเกิด เวลามีความรัก

ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก มาทายนิสัยของคนทั้ง 7 วันเกิด เมื่อเขา/เธอมีความรักกันเถอะ ว่าที่สุดของระดับความโรแมนติกจะเป็นเรื่องใด ไปดูกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรให้รักปัง เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566 จาก 10 พิกัดขอคู่ครอง ขอพรความรักให้สมหวังในเดือนแห่งความรัก ขอคู่ที่ไหนดี ติดตามได้จากบทความนี้