แท็ก "ความรัก"

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด จุดอ่อนด้านความรักของคุณคืออะไร

เชื่อว่ากรุ๊ปเลือดของคนเรานั้น สามารถบ่งบอกนิสัยและบุคลิกภาพในเรื่องต่าง ๆ ได้ วันนี้ เรามาพามาทายนิสัยด้านความรักของ ทั้ง 4 กรุ๊ปเลือด A B AB O กัน

5 ข้อต้องเลี่ยงสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ปฏิบัติตามนี้ งานวิวาห์ไม่มีล่มชัวร์

คู่รักที่กำลังจะแต่งงานหลายคู่ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษก่อนแต่ง โดยเฉพาะฝั่งว่าที่เจ้าบ่าว มีเรื่องที่คุณควรรู้ถ้าไม่อยากให้งานวิวาห์ของคุณและคนรัก ล่มไม่เป็นท่า!

รักเพื่อนแบบมีหวัง 5 เทคนิคเด็ดก้าวข้ามเส้น “เฟรนด์โซน”

ปัญหาความรักของคนแอบรักเพื่อนน่ะมีอยู่ไม่กี่อย่างหรอก โดยทั่ว ๆ ไปก็เช่น ไม่กล้าบอกกลัวเสียเพื่อน ไม่กล้าสู้หน้าถ้ารู้สึกไม่เหมือนกัน กลัวผิดหวัง

สังเกต 5 พฤติกรรมแฟนหนุ่ม เพื่อให้หลังแต่ง ได้สามีนิสัยตรงปก

ขอแนะนำวิธีการสังเกต 5 พฤติกรรมของคนรัก เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าหลังแต่งจะได้สามีที่มีนิสัยตรงปกในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

"เดอะ การ์เดนส์ ออฟ ดินสอ พาเลส" เปิดตัวแพคเกจ แต่งงานแบบครบวงจร ในบรรยากาศสวนสวย

แพคเกจ ‘WEDDING IN THE GARDENS’ แพคเกจงานแต่งงานแบบครบวงจร ในบรรยากาศสวนสวย สงบร่มรื่นบนพี้นที่ของวังเก่า ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า สถานีเอกมัย

“เวลา” สำคัญกับ “ความรัก” อย่างไร

ความรัก นอกจากจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว ความรักยังจำเป็นต้องมี “เวลา” ให้กันอีกด้วย ซึ่งเวลานับว่าเป็นตัวแปรสำคัญในความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ อันที่จริง เวลามันก็สัมพันธ์กับทุกสิ่ง และทุกสิ่งจะเดินทางไปพร้อม ๆ กับเวลาที่ไม่มีวันหยุดหรือถอยหลัง

สาวๆ ต้องรู้ 7 สัญญาณเตือนบ่งบอกว่าแฟนหนุ่มของคุณกำลังคบซ้อน

บางทีการที่เราได้อยู่ด้วยกันใช้ชีวิตกันเป็นประจำทุกวันอาจจะยังไม่ทันได้สังเกตว่าคนรักของคุณกำลังนอกใจไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยไหม

แนะ 3 เคล็ดลับรักยืนยง แค่ปรับให้คลิก! ชีวิตคู่ก็ไปได้สวย

ความรักเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์ ที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน เมื่อพบกัน รักกัน และตกลงแต่งงานกัน ความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไป คู่รักบางคู่อาจพบว่าตัวเองต้องแยกทางกัน

50 คำคมความรัก วันวาเลนไทน์ วันที่มีทั้งสุข เศร้า เหงา ผสมปนเป

ใกล้จะก้าวเข้าสู่เดือนแห่งความรักแล้ว น้องๆวัยเรียนหลายคนเตรียมตัวซื้อสติกเกอร์รูปหัวใจไปติดปกเสื้อให้เพื่อนๆ กันแล้ว บางคนมีแฟนก็เตรียมซื้อดอกกุหลาบหรือช็อกโกแลต ให้กันและกัน