แท็ก "ความรัก"

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงชีวิตเริ่มก้าวหน้าทีละขั้นทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

เปิดใจ น้องฟอร์ด หนุ่มรุ่นน้องที่เลือก แพรรี่ เป็นแฟน ยืนยันไม่ได้มโนไปเอง

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ สำหรับ แพรรี่ ไพวัลย์ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด ที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรัก พร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆ ในรายการ

หมอไก่ พ.พาทินี เผย 3 ราศี ดวงงานพุ่งแรง แต่อาภัพรัก หารักแท้ยาก

เปิดดวง 3 ราศีที่มีเกณฑ์หัวเราะทั้งน้ำตา จะมีความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป ดวงการงานจะรุ่งพุ่งสุดขีด แต่ดวงความรักร่วง ราศีไหนบ้าง เช็กด่วน

"นาว" ตามอาฆาต "บลิว-การ์ตูน" เปิดปมทั้งรักทั้งแค้นนางพญานาคี "สร้อยนาคี" Ep.1

เปิดปมความรักความแค้น จุดเริ่มต้นของปมความแค้นที่จะตามไปทุกภพทุกชาติของ นางพญานาคี ใน "สร้อยนาคี" Ep.1 คืนนี้เสนอเป็นตอนแรก

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้ หมอฝ้าย The Magic Queen พยากรกรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วง 20 - 26 ก.พ. 66 โดยเฉพาะดวงความรัก ดังนี้

มูฟออนไม่ไหว...ทำอย่างไรถ้าอยากให้รักเก่ากลับมาหวานอีกครั้ง?

พยายามเดินหน้าต่อ มูฟออนจากความรักที่โบกมือลากันไปแล้ว ทว่าการเลิกกันของคุณกับแฟนสาวดูเหมือนจะทำให้เกิดคำตอบขึ้นในใจว่าจริง ๆ แล้วผู้หญิงคือคนที่ใช่

“เวย์วี (WayV)” จัดหนัก ลุยกิจกรรมแน่นในไทยพร้อมให้ตกหลุมรัก มองแฟนคลับเป็นครอบครัว

มีแต่ความฟินทั่วพื้นที่ เมื่อ “SM True” จับมือบอยแบนด์สุดฮอต “เวย์วี” (WayV) มาเติมความหวานให้ประเทศไทยในเดือนแห่งความรักนี้ กับงานสุดพิเศษ ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะชีวิตเกิดมาเพื่อคนอื่น จนแทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง

หยุดผูกชีวิตไว้กับคนรัก! ด้วย 3 วิธีหาความสุขด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร

องมาเปลี่ยนความคิด ปรับการใช้ชีวิตเสียใหม่ เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องรอคนอื่นมามอบให้กันดีกว่าค่ะ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลกำลังจะมีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

ว่าที่เจ้าสาว "จินนี่ จุฑาภัค" ลูกสาว "ใหญ่ ฝันดี" ถูกขอแต่งงานแล้ว

ล่าสุด "จินนี่-จุฑาภัค จรรยาธนากร" ลูกสาวดารา นักร้องคนบันเทิงสุดฮอตยุค 90 อย่าง "ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร" ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีหลายเรื่องเข้ามาให้ต้องขบคิด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)