แท็ก "ความรัก"

“ต่อ ธนภพ” รีเซ็ตชีวิตทุกวันเกิด ยอมมีคนขับรถเป็นของขวัญให้ตัวเอง ดีใจร่วมงาน “พีพี”

มีวันเกิดตรงกับวันที่ 14 ก.พ. วาเลนไทน์ แห่งความรัก ปีนี้นอกจากได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนคลับมากมายที่ทำโปรเจกต์และจัดกิจกรรมต่างๆ นักแสดงหนุ่มฮอต “ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร”

50 "ประโยคบอกรัก ที่ไม่มีคำว่ารัก" ใครเขินไม่กล้าพูดคำว่ารักลองเอาไปใช้ดูนะ!

ในครั้งนี้เราก็เลยได้รวบรวม 50 ประโยคบอกรัก ที่ไม่มีคำว่ารัก มาให้ได้ดูกัน ชอบประโยคไหนลองเอาไปใช้ตามได้เลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ซีทรูซีใจ "มิ้วกี้ ไปรยา" ในชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ปิดเฉพาะบางจุด

อินฟลูเอนเซอร์คนดังสุดเซ็กซี่อย่าง "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของตนเอง

130 แคปชั่นอ่อยแซ่บๆ แคปชั่นอ่อยเผ็ดๆ ปี 2023 เซฟเก็บไว้เอาใจสายแซ่บ

รวมมาแล้ว วาเลนไทน์นี้ แคปชั่นอ่อยแซ่บๆ แคปชั่นอ่อยเผ็ดๆ รับรองแซ่บเผ็ด กว่าพริกทั้งสวน เซฟเก็บไว้ใช้ในโซเชียลส่วนตัว เรียกยอดไลท์รัวๆ

เฉลยแล้ว! ทำไมต้องสื่อรักด้วยสัญลักษณ์หัวใจ เปิดที่มาของรูปหัวใจที่หลายคนไม่รู้

เราเชื่อว่าหลายๆ เมื่อนึกถึงความรัก สิ่งแรกที่เข้ามาในหัว แน่นอนว่าต้องเป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจกันอย่างแน่นอน โดยเอาจริงๆ สัญลักษณ์รูปหัวใจนั้นมันไม่ได้มีรูปทรงที่คล้ายกับหัวใจจริงๆ ของมนุษย์เลยด้วยซ้ำ แล้วทำไมหัวใจถึงใช้เป็นสัญลักษณ์นี้

เจมส์-ครูก้อย เปิดมุมคลั่งรักรับวาเลนไทน์ มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควง ครูก้อย นัชชา เปิดมุมคลั่งรักรับวันวาเลนไทน์ 7 ปียังหวานฉ่ำ แม้จะรักกันมากแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่คู่นี้มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สื่อความรักผ่านอาหารกับ 5 วัตถุดิบสุดเซอร์ไพรส์ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก

5 อาหาร ที่เป็นสัญลักษณ์ของ "ความรัก” เพราะอาหารถือเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งที่ไม่ได้มีเพียงรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่อาหารบางชนิดยังมีความหมายที่ลึกซึ้งอีกด้วย

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

"3 แซ่บ" ทัวร์โรงงานสายไฟฟ้า...ประจุความหวานจุก! "พ่อน็อต" ผู้คลั่งรัก "แม่ชม"

ในช่วงเดือนแห่งความรัก “3 แซ่บ” ขอเสิร์ฟคู่รักฉบับตัวพ่อ ตัวแม่!! ซึ่งตามจีบอยู่ตั้งนาน 2 เดือนเต็ม!!! กว่าจะได้คิวที่ว่างตรงกัน แน่นอนว่าต้องเป็นคู่ของ “พ่อน็อต & แม่ชม”

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ