แท็ก "ความเชื่อ"

เปิดศักราชปีมังกร! "หมอช้าง" นำทัพไหว้ "เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย" เซ็นทรัลเวิลด์ 9 ก.พ. นี้

เปิดศักราชปีมังกร “หมอช้าง-ทศพร” นำทัพจัดพิธีไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย สุดยิ่งใหญ่เสริมความมั่งคั่งร่ำรวย ครั้งแรกในประเทศไทย 9 กุมภาพันธ์นี้ หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ของไหว้ตรุษจีน 2567 ของไหว้สำคัญที่ขาดไม่ได้ พร้อมความหมาย

ตรุษจีนปีนี้ ตรงกับนักษัตรมะเส็ง หรือปีงูเล็ก วันอาทิตย์ 10 กุมภาพันธ์ 2556 ไหว้ทำบุญปีใหม่ ตามปฏิทินจีน เรามาดูกันว่า วันไหนไหว้อะไร และต้องทำอะไรบ้าง กับ

5 เคล็ดลับแก้ชงสไตล์ อ.นำ ทำแล้วเฮงทันที โดย อาจารย์ นำ เสขบุคคล

การแก้ชง เพื่อความสบายใจ และความเป็นผู้ไม่ประมาท ผมมีวิธีแนะนำ หลักในการทำบุญ เพื่อให้ได้อานิสงส์คือผลแห่งบุญที่มีกำลังมาก จะชงหรือไม่ชงก็สามารถทำเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และยังอำนวยผลที่ดีต่อไปในอนาคต และปัจจุบันของตัวเราได้อีกด้วย

มันคืออะไร? ชาวเน็ตร่วมหาคำตอบ ไปตกปลาริมน้ำ เจอสิ่งนี้ลอยมา

เรียกว่าทำเอาสะดุ้งกันเลยทีเดียว เมื่อกำลังตกปลาอยู่ดีๆ แล้วเจอสิ่งนี้เจอแบบนี้ลอยน้ำมา เจ้าตัวถึงกับสงสัยและถ่ายรูปมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันหาคำตอบว่าสิ่งนี้มันคืออะไรกันแน่

ประวัติ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พระดังจังหวัดชัยนาท

ประวัติ หลวงพ่อกวย พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่ง วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ที่จนถึงปัจจุบันท่านก็ยังเป็นที่เคารพศรัทธาของผู้คนอยู่เสมอมา

สีนำโชค สีกาลกิณี ทั้ง 12 นักษัตร

การสวมใส่สีให้สอดคล้องกับปีนักษัตร การเลือกสี และเฉดสีตามปีนักษัตรของคุณ จะช่วยเสริมพลังงานบวกและเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมไปในทางที่ดีได้ วันนี้ เรามาดูสีนำโชค และ สีกาลกิณี ของทั้ง 12 นักษัตร กัน

วันเสาร์​ 5 คืออะไร ไม่ใช่ “วันเสาร์ที่ 5” วันที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด!!

วันเสาร์​ 5 คืออะไร คนส่วนใหญ่ยังเข้าใจผิดระหว่าง​ "วันเสาร์​ 5" และ ​"วันที่​ 5 ที่ตรงกับวันเสาร์" สองวันนี้ไม่ใช่วันเดียวกันตามความเชื่อทางโหราศาสตร์

ชี้เป้า 5 เกจิอาจารย์ที่ช่วยแก้กรรมลดเคราะห์ ให้ชีวิตดีขึ้นได้

เกจิอาจารย์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต หากมีโอกาสควรไปกราบไหว้ขอพร เพื่อเสริมมงคลชีวิตให้ดีขึ้น พร้อมแล้วไปดูกันเลยค้า

ขั้นตอนการเวียนเทียน ในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา

การเวียนเทียน คือ การถือดอกไม้ธูปเทียนที่จุดแล้วเวียนขวา เวียนประทักษิณ โดยให้สิ่งที่เวียนอยู่ทางขวามือของตน รอบปูชนียวัตถุหรือปูชนียสถาน 3 รอบ

เช็กด่วน! สีไหนเขาว่าปัง สีไหนเขาว่าดี ตามส่องสีเสื้อมงคลปี 2567

สีเสื้อมงคล ปี 2567 เพื่อเสริมดวงประจำวันในด้านต่าง ๆ ให้ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นดวงเรื่องการงาน ,การเงิน ,เสริมเสน่ห์ ,ผู้อุปถัมภ์