แท็ก "ความเชื่อ"

อย่าละเลย! 3 จุดในบ้าน ดึงดูดโชคลาภ ยิ่งดูแลให้สะอาด ยิ่งเจริญรุ่งเรือง

ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว มี 3 จุดในบ้านที่สำคัญ ที่แต่ละบ้านไม่ควรที่จะละเลยที่ดูแลความสะอาด โดยทั้ง 3 จุดในบ้านที่ไม่เคยปล่อยปละละเลย มีดังนี้

มีแล้วปัง! ของ 3 สิ่ง ดึงดูดโชคลาภ หาไม่ยาก รู้แล้วรีบซื้อด่วน

ในปี 2567 นี้ หากคุณต้องการดึงดูดโชคลาภให้กับตัวเองและคนในครอบครัว ลองนำเคล็ดลับฮวงจุ้ยเหล่านี้ไปใช้ได้ ด้วยการเสริมโชคจากของ 3 สิ่งนี้

9 เมษายน 2567 "วันขอเงินพระจันทร์" วันแห่งการเรียกทรัพย์ ขอโชค

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด ซึ่งวันขอเงินพระจันทร์ในเดือนนี้ จะตรงกับวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 01.21 น.

เลี่ยงได้เลี่ยง! ของ 2 สิ่ง ที่ไม่ควรหยิบกลับบ้านเด็ดขาด ถ้าไม่อยากโชคร้าย

ตามหลักฮวงจุ้ย ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า มี 2 สิ่งต้องห้ามเด็ดขาด ที่คุณไม่ควรเก็บขึ้นมา หรือเอากลับบ้าน เพื่อป้องกันสิ่งไม่ดี

ความเปลี่ยนแปลงของทั้ง 12 ราศี ในเดือนเมษายน

เดือนเมษายน เป็นช่วงเวลาที่มีความเปลี่ยนแปลงของแต่ละราศี ในสัปดาห์นี้ มาดูกันว่าเมษายนที่กำลังจะมาถึง แต่ละราศีจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตบ้าง

เคลียร์ดวง พลิกชะตากับ 5 วิธีหนุนดวงให้แรง

วิธีการตัดกรรม ขอขมากรรม เสริมสิริมงคล เพื่อเปิดชะตารอรับความปังสุดพลังในเดือนเมษายนกัน ส่วนใครที่รู้สึกว่าชีวิตยังไม่ได้ดั่งใจ ก็ทำตามได้เช่นกันจ๊ะ

บทสวดเจ้าแม่กวนอิม เทพแห่งความรักและความเมตตา เสริมสิริมงคล

เจ้าแม่กวนอิม เป็นองค์เทพแห่งความรักและความเมตตา มีผู้ศรัทธาสวดคาถาบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล ทำให้บทสวดเจ้าแม่กวนอิม มีหลายฉบับด้วยกัน

ต้นไม้ ที่เหมาะกับสไตล์ของทั้ง 12 ราศี เสริมพลังงานดีๆ ให้บ้านของคุณ

มาดูกันว่าต้นไม้ประจําราศีชนิดใดที่เหมาะกับทั้ง 12 ราศี ที่จะช่วยให้คุณสร้างบรรยากาศที่กลมกลืน และผ่อนคลายในบ้านของคุณได้ง่ายขึ้น

28 มี.ค. 2567 วันประสูติเจ้าแม่กวนอิม "หมอช้าง" แนะวิธีไหว้ขอพรที่บ้าน พร้อมเผยบทสวด

วันประสูติเจ้าแม่กวนอิม 2567 หมอช้าง แนะวิธีไหว้ขอพรที่บ้าน ใช้อะไรบ้าง พร้อมบทสวดบูชาพระโพธิสัตว์กวนอิม

วิธีไหว้เจ้าที่กลางบ้าน ใช้ธูปกี่ดอก ของไหว้ และคำกล่าวไหว้เจ้าที่กลางบ้าน

การไหว้เจ้าที่กลางบ้าน ไหว้อย่างไร ใช้ธูปกี่ดอก ของไหว้เจ้าที่กลางบ้าน ต้องใช้อะไรบ้าง และคำกล่าวไหว้เจ้าที่กลางบ้าน ต้องกล่าวว่าอย่างไร