แท็ก "ความเชื่อ"

แมน การิน เปิดเคล็ดเสริมโชค อิโมจิเสริมดวง เร่งสปีดความปัง!

แมน การิน เปิดเคล็ดมงคล อิโมจิเสริมดวง เร่งสปีดความปัง! ผ่านติกต่อก man_karin ทำเอาสายมูแชร์ต่อกันถ้วนหน้าจนยอดวิวหลักล้าน

แทค ภรัณยู การันตี หมอบี คนนี้ของจริง ทักเรื่องที่ไม่เคยบอกใคร ทำเอาสะดุ้ง

เรียกว่าได้เป็นบุคคลที่ทำให้หนุ่ม ถึงกับบอกว่า คนนี้คือ "ของจริง" สำหรับ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ หลังจากที่หมอบีได้ทักเรื่องที่ทำให้แทคถึงกับขนลุก

ตาขวากระตุก ตาซ้ายกระตุก ลางบอกเหตุ "ขวาร้าย ซ้ายดี" จริงไหม

ตากระตุกข้างซ้าย และ ตากระตุกข้างขวา นับเป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่โบราณ บ่อยครั้งที่เกิดการกระตุกขึ้นผู้คนก็มักจะทำนายทายทักกันไปต่างๆ นานา อย่างที่คำโบราณได้บอกไว้ว่า "ขวาร้าย ซ้ายดี" หากมีตาขวากระตุกก็อาจแปลความหมายได้ว่าน่าจะเกิด

คาถา ถวายข้าว พระพุทธ โดย แมน การิน

ใครที่เวลาจะไหว้พระพุทธรูป ยังพูดคำถวายข้าว จบสำรับข้าวแบบ งู ๆ ปลา ๆ กันอยู่บ้างจ้ะ วันนี้แอดมีคาถาถวายข้าวพระพุทธ จากคุณแมน การิน มาฝากจ้า

ความเชื่อที่มีอยู่จริง ลางร้ายมาเยือน นึ่งข้าวเหนียวเป็นสีแดง

ในภาคอีสานและภาคเหนือมีเรื่องเล่าขานกันมาช้านาน บ้านไหนที่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นจะเกิดความตื่นตระหนก วุ่นวายกันทั้งบ้าน พากันวิตกจนต่างโร่กันไปทำบุญครั้งใหญ่ เพื่อจะได้สลัดความอัปมงคลออกไป หวังคืนความสงบกลับมาเช่นเคย

เคล็ดลับโกงปีชง ชีวิตไม่บ้งแน่นอน โดย แมน การิน

ปีชงเป็นความเชื่อของโหราศาสตร์จีน คำว่า "ชง" คล้ายกับคำว่า "ปะทะ" หมายถึงว่าในปีนั้นๆอาจจะมีเรื่องราวเกิดขึ้น เป็นเรื่องราวของการปะทะหรือการเกิดเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับเราได้

เปิดทรัพย์ รับเงินเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่รับตรุษจีน พร้อมวิธีเรียกเงินเข้าตัว

ซินแสมาสเตอร์อลิซ แนะนำเคล็ดเสริมดวง เปิดทรัพย์ รับเงินเปลี่ยนกระเป๋าเงินใบใหม่รับตรุษจีน พร้อมวิธีเรียกเงินเข้าตัว

วันขอเงินพระจันทร์ 10 กุมภาพันธ์ 2567 วันของการเรียกทรัพย์ ขอโชค

นขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุด ซึ่งวันขอเงินพระจันทร์ในเดือนนี้ จะตรงกับวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 05.59 น.

คนที่ไม่มีคู่ ไม่มีลูก ถือว่ามีบุญหรือไม่มีบุญ?

คนที่ไม่มีคู่ ไม่มีลูก อยู่เป็นโสด ถือว่ามีบุญหรือไม่มีบุญ หนึ่งในคำถามที่หลายคนสงสัยกันมาก โหรลักยิ้ม อาจารย์ภัทร ไขข้อสงสัยให้แล้ว

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดย หมวยไพ่ทอง

ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 โดยแยกให้เป็นแต่ละวันเพื่อให้ทุกท่านได้นำไปปรับใช้ได้ในทุก ๆ วัน

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย ตรุษจีน 2567 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

ฤกษ์ไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย 2567 เทพเจ้าแห่งโชคลาภ เงินทอง และประสบความสำเร็จ เชื่อกันว่าเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยจะลงมาประทานพรเพียงปีละ 1 ครั้ง