แท็ก "ความเชื่อ"

3 วิธีลดเคราะห์กรรมเรื่องความรักแบบเร่งด่วน โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 วิธี ลดเคราะห์กรรมเรื่องความรักแบบเร่งด่วนด้วยตนเอง สำหรับใครที่อยากให้ดวงความรักสดใสราบรื่น ลองทำดู ไม่เสียหาย

หมอช้าง แนะ 3 ชุดเลข เสริมดวงความรัก ทั้งคนโสด คนมีคู่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แนะนำตัวเลขที่จะมาช่วยเสริมในเรื่องของดวงความรัก ทั้งคนโสด และเสริมความรักของคนที่มีคู่อยู่แล้วให้ปังยิ่งขึ้น

ฝันว่าฟันหัก ฝันเกี่ยวกับฟัน หมายถึงอะไร พร้อมเลขเด็ดเป๊ะๆ

เปิดคำทำนายฝัน ฝันว่าฟันหัก ฝันว่าฟันโยก ฝันว่าฟันบนหัก ฝันว่าฟันล่างหัก ฝันว่าฟันหน้าหัก ฝันว่าฟันกรามหลุดหมายถึงอะไร และเลขเด็ด...

เสริมสิ่งดีๆ ให้บ้าน! เปิด 5 เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยห้องครัว

ฮวงจุ้ยห้องครัว เป็นอีกสิ่งที่เชื่อว่ามีความสำคัญตามหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าห้องครัวนั้น เปรียบเสมือนขุมทรัพย์ของบ้าน จึงต้องมีการจัดวางตำแหน่งในพื้นที่บริเวณนี้ให้อยู่ตำแหน่งที่เป็นมงคล และมีความเหมาะสม

16 ก.พ. วันเปิดคลังสมบัติ "พระโพธิสัตว์กวนอิม" หมอช้าง แนะวิธี ขอโชคลาภ เงินทอง

เคล็ดลับขอพร ขอโชคลาภ เงินทอง จากพระโพธิสัตว์กวนอิม ในวันเปิดคลังสมบัติพระโพธิสัตว์กวนอิม ซึ่งตรงกับวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

เปิดคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงาน ดีหรือไม่ สื่อถึงเรื่องใดบ้าง

รวมคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงานแต่ละรูปแบบสื่อถึงเรื่องใดบ้าง เป็นเรื่องดีหรือร้าย หรือต้องระวังเรื่องใด สามารถติดตามฝันว่าไปงานแต่งงาน เลขเด็ดได้ในบทความนี้

ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด 2566 รอรัก รับทรัพย์

ใส่แหวนนิ้วไหนดีเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของสายมู ที่ไม่ได้มีแต่การเลือกใส่แหวนเพื่อบอกสถานะแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายเพียงอย่างเดียว เพราะแหวนเป็นเครื่องประดับที่สวมใส่ได้

รวมคำทำนาย "ฝันเห็นดอกไม้" แต่ละชนิด สื่อถึงอะไรได้บ้าง?

ฝันเห็นดอกไม้แปลว่าอะไร? รวมคำทำนายฝันเห็นดอกไม้แต่ละชนิด สามารถสื่อถึงลางบอกเหตุเรื่องใดได้บ้าง พร้อมเลขนำโชค ติดตามจากบทความนี้

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

11-13 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ชุมนุมเทวดา ฤกษ์ดีที่สุดในการจุดธูป สวดมนต์

11-13 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์งามยามดี ฤกษ์ดีที่สุดในการเชิญเทวดาทุกชั้นฟ้ามาร่วมชุมนุมและฟังบทสวดมนต์ โดย โหรรัตนโกสินทร์

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

แคปชั่นความรัก แคปชั่นสายมู โพสสู้ชีวิตโสด!

ใครหาแคปชั่นความรัก แคปชั่นคนโสด แคปชั่นสายมู หรือแคปชั่นโพสสนุกๆ โพสสู้ชีวิตรัก ต้องมาทางนี้เลย Sanook Horoscope รวบรวมแคปชั่นสายมูสนุก ๆ มาให้แล้ว !!

สีมงคล อัญมณีมงคล และสิ่งของเสริมดวงประจำราศี ปี 2566

สีมงคล 2566 สีนำโชค 2566 อัญมณีมงคล เสริมดวง 12 ราศี พร้อมเลขนำโชค หากเราเลือกสี อัญมณี และเลขนำโชค ให้ถูกโฉลกกับดวงราศีก็จะสามารถเป็นการเสริมดวง เสริมสิริมงคลให้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

บทสวดรัตนสูตร สวดกันโรคภัยไข้เจ็บ รอดพ้นจากภัยอันตราย

บทสวดรัตนสูตร นี้เป็นคาถาในสมัยพุทธกาลที่พรรณนาคุณของพระรัตนตรัย จุดประสงค์ของการประกาศพระสูตรนี้ก็เพื่อโปรดชาวเมืองเวสาลีให้รอดพ้นจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง

คาถาบูชาหลวงพ่อโสธร ท่องทุกวัน มีเมตตา มหานิยม ร่มเย็นเป็นสุข

คาถาบูชาหลวงพ่อโสธร ท่องคาถานี้ทุกวันจะปลอดภัย ป้องกันอันตรายทั้งปวง ร่มเย็นเป็นสุขตลอดชีวิต อีกทั้งมีเมตตา มหานิยม ซื้อง่ายขายคล่อง นำมาซึ่งโภคทรัพย์

คาถาบูชาหลวงปู่ทวด เพื่อความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาด โชคดี

หลวงปู่ทวด หรือ สมเด็จเจ้าพะโคะ หรือ หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด มีนามตามสมณศักดิ์เต็มๆ ว่า สมเด็จเจ้าพระราชมุนีสามีรามคุณูปรมาจารย์ เป็นพระภิกษุที่มีตำนานกล่าวถึงประวัติไว้ยาวนานที่สุดของประเทศไทย

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี

ฤกษ์ดี! บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เซ็นทรัลด์เวิลด์ มูรักครั้งใหญ่ก่อนวาเลนไทน์

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้ขอพรพระตรีมูรติ โดยถือฤกษ์ดีวันพฤหัสบดี เวลา 17.19 - 18.19 น.จัดพิธีบวงสรวงครั้งใหญ่ ให้เหล่าสายมูมาร่วมขอพรความรักก่อนเทศกาล วาเลนไทน์

บทสวดมนต์วันพระ คาถาบูชาพระในบ้าน เพิ่มพลังบุญให้ตัวเอง

บทสวดมนต์วันพระ ทำบุญไหว้พระในบ้านในวันพระ พร้อมคำถวายน้ำ ดอกไม้แด่พระในบ้าน และใช้ธูปกี่ดอก คำสวดลาของไหว้ไว้บูชาพระ สวดอย่างไร มาท่องบทสวดกันค่ะ

เปิดดวงเศรษฐี! 5 คาถายกดวงแก้ดวงตก พร้อมทริคการสวดให้เห็นผลไว

ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ วันนี้มาเอาใจใครที่อยากเปิดดวงทรัพย์ ดวงเศรษฐี ยกดวงชะตา แก้ดวงตก กับ 5 คาถายกดวงแก้ดวงตก พร้อมทริคการสวดให้เห็นผลไว

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้

“ยามาฮ่า” เพิ่มความเชื่อมั่น รุกขยายโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มเป็น 170 แห่งในปีนี้ “ยามาฮ่า” ลั่นปีนี้ชิงส่วนแบ่งตลาดรถจยย.เพิ่มเป็น 16.5% รุกต่อเนื่อง เดินหน้า ROAD TO SUCCESS ตอกย้ำสินค้าคุณภาพ เพิ่มคว...