แท็ก "คอมเมนต์"

อั๋น อัครพรรฒ เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เคยโดนเตือนลงรูปคู่แฟนต่างช่อง

อั๋น อัครพรรฒ หรือ อั๋น ชยพล เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานนับสิบปี เล่าเคยโดนผู้ใหญ่เตือนลงรูปคู่แฟนสาวที่อยู่ต่างช่อง

คอมเมนต์มาเลเซีย! ก่อนเกมบุกเยือนไทย ศึกอาเซียนคัพ รอบรองฯ นัดสอง

ถือเป็นเกมชี้ชะตาสำหรับทั้งสองทีมสำหรับการเจอกันอีกครั้งของ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากที่เกมนัดแรก "เสือเหลือง" เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้กุมความได้เปรียบมาก่อน เราลองไปดูความเห็นจากฝั่งคู่แข่งกันหน่อยว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับเกมนัดนี้กันบ้าง

บิวกิ้น ขอโทษจากใจ โดนขุดพฤติกรรมเคยบูลลี่เพื่อน LGBTQ+ ยอมรับขาดวิจารณญาณ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โพสต์ขอโทษจากใจ เคยบูลลี่เพื่อนสนิทที่เป็น LGBTQ+ แต่ตอนนี้ได้ทักไปขอโทษเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ยอมรับขาดการคิดและไตร่ตรองในอดีต มาวันนี้โตขึ้นแล้วจะไม่ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมอีก

บิวกิ้น ขอโทษ ปมบูลลี่เพื่อนในอดีต รับเสียใจ-ขาดวิจารณญาณ ย้ำจะไม่มีกรณีเช่นนี้อีก

บิวกิ้น ขอโทษ ปมบูลลี่เพื่อนในอดีต รับเสียใจ-ขาดวิจารณญาณ ย้ำจะไม่มีกรณีเช่นนี้อีก จากกระแสในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Glory ซึ่งมีเนื้อหาถึงการแก้แค้นของนางเอก นำแสดงโดย ซองฮเยค...

เสียงจากเพื่อนบ้าน! ทีมชาติไทย ฟอร์มโหดถล่ม มาเลเซีย 3-0 ลิ่วชิงอาเซียนคัพ

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสวยเปิดบ้านถล่ม "เสือเหลือง" มาเลเซีย 3-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองฯ นัดสอง เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เราลองไปฟังเสียงจากแฟนๆ ชาวอาเซียนเกี่ยวกับเกมนัดนี้กัน

คอมเมนต์เวียดนาม! ก่อนเกมเปิดบ้านพบ "ทีมชาติไทย" ศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงฯ

ถือเป็นเกมที่แฟนบอลชาวไทยเฝ้ารอสำหรับการโคจรมาเจอกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึก มิตซูบิชิ อิเลกทริค คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งแน่นอนมันเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

งานนี้บ่นกันยับ! คอมเมนต์ "แฟนเวียดนาม" หลังพ่าย ไทย ชวดแชมป์อาเซียนคัพ 2022

ถือเป็นศึกลูกหนังแห่งศักดิ์ศรีของชาวอาเซียนที่ไม่มีใครยอมใครก่อนที่ท้ายสุดจะเป็น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 1-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด 3-2 หยิบถ้วยแชมป์ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 ไปครอง

"นุกเกอร์" รับห่วง "เก่ง ธชย" โดนทัวร์ลง ยอมเบรกความสัมพันธ์ หยุดแค่ "พี่น้อง"

จากคู่จิ้นรักเอยสุดหวาน ที่หลายๆคนจับตามองความสัมพันธ์ ระหว่าง เก่ง–ธชย และ นุกเกอร์–กฤษกร พระเอกหมอลำ อีสานนครศิลป์ หลังจาก เก่ง เปิดตัวเดินหน้าจีบ หนุ่มรุ่นน้อง นุกเกอร์ กลับเจอกระแสดราม่า

‘แอนนี่ บรู๊ค’ เอาผิดเพจดัง-ชาวเน็ต ปกป้องลูกชาย ‘น้องฑีฆายุ’ จากข้อความหมิ่...

'แอนนี่ บรู๊ค' เอาผิดเพจดัง-ชาวเน็ต ปกป้องลูกชาย 'น้องฑีฆายุ' จากข้อความหมิ่น แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอนนี่ บรู๊ค ประกาศเดินหน้าฟ้องเพจและชาวเน็ตที่คอมเมนต์สร้างความเสียหายให้กับลูกชาย น้องฑีฆายุ โด...

โม อมีนา เสียใจถูกตำหนิออกมาพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ คิดว่ารู้กันอยู่แล้ว

โม อมีนา รับรู้สึกแย่ที่ถูกว่าเรื่องออกมาพูดถึงอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า เพราะมีค่าเท่ากัน ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม

โม อมีนา ไม่สนดราม่า ถือวิสาสะเผยอาการป่วย ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ รับรู้สึกแย่ มดดำติงแรง

โม อมีนา ไม่สนดราม่า ถือวิสาสะเผยอาการป่วย 'อ๋อม อรรคพันธ์' รับรู้สึกแย่ถูกมดดำติง หลังจากที่มีข่าวพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยหนักจนต้องถอนตัวจากละครกะทันหัน ล่าสุด นักแสดงสาว โม-อมีนา พินิจ ที...

ใหม่ ดาวิกา แจงปมโต้ชาวเน็ต ยันทำเพราะเอ็นดู เผยของขวัญวาเลนไทน์ที่ให้ด้วยใจแก่เต๋อ

  ไปร่วมงานอุ่นเครื่องเปิดตัวภาพยนตร์  Marvel Studio’s : Ant-Man and The Wasp: Quantumania ซึ่งจัดขึ้นที่มหานคร สกายวอล์ค คิง เพาเวอร์ มหานคร ในวันนี้ (1 กุมภาพันธ์) จากนั้น ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน...

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ โดนแซะเลิกใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว ก่อนตอกกลับเจ็บแสบ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกชื่อดังระดับประเทศอย่าง หม่ำ จ๊กมก

ปุ้มปุ้ย ฟาดกลับ หลังโดนตามด่าไม่เลิก พยายามใจเย็น แต่หลายรอบแล้วกับคนคนนี้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดกลับ หลังไปเห็นคอมเมนต์ชาวเน็ตคนหนึ่งตามด่าทุกช่องทาง ลั่นพยายามใจเย็นแล้ว แต่หลายรอบแล้วนะกับคนคนนี้

ครูไพบูลย์ เผยความรู้สึก หลังทราบคำตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ลั่นกระต่ายไม่เกี่ยว

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ พร้อมฟาดกลับคนที่มาคอมเมนต์ควรให้เกียรติกันด้วย บางคอมเมนต์ก็น่ากลัวมาก มันส่อถึงสันดานคน

‘ครูไพบูลย์-กระต่าย’ ไลฟ์แจงคดีพรากผู้เยาว์ สู้ต่อจนถึงที่สุด ฟาดแรงคอมเมนต์เกรียน

'ครูไพบูลย์-กระต่าย' ไลฟ์แจงคดีพรากผู้เยาว์ สู้ต่อจนถึงที่สุด ฟาดแรงคอมเมนต์เกรียน หลังจากที่ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยา ได้ออกมาโพสต์อัพเดตเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ ว่า คร...