แท็ก "คอมเมนต์"

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

เป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ออกมาพูดถึงประเด็นว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน ทั้ง อั้ม พัชราภา, บุ๋ม ปนัดดา แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

กานต์ วิภากร เดือดแทน เสก โลโซ ถูกก๊อบปี้โชว์ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

กานต์ วิภากร เดือดแทน เสก โลโซ หลังสามีถูกก๊อบปี้โชว์ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ลั่นเตรียมฟ้องก๊อบปี้โชว์บางรายแน่นอน บอกใครมีข้อมูลเพิ่มเติมส่งมาได้เลย

จิ๊บ คีตภัทร เข้าแจ้งความคนกุข่าวดาราซื้อกิน ต้องได้รับผลกระทำดำเนินคดีถึงที่สุด

จิ๊บ คีตภัทร เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวปลอม ดาราซื้อบริการแล้วถูกแบล็กเมล์ ซึ่งข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทำให้ได้รับความเสียหายหนัก จะดำเนินการให้ถึงที่สุด

‘ครูไพบูลย์-กระต่าย’ ไลฟ์แจงคดีพรากผู้เยาว์ สู้ต่อจนถึงที่สุด ฟาดแรงคอมเมนต์เกรียน

'ครูไพบูลย์-กระต่าย' ไลฟ์แจงคดีพรากผู้เยาว์ สู้ต่อจนถึงที่สุด ฟาดแรงคอมเมนต์เกรียน หลังจากที่ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ และ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยา ได้ออกมาโพสต์อัพเดตเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ ว่า คร...

ครูไพบูลย์ เผยความรู้สึก หลังทราบคำตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ ลั่นกระต่ายไม่เกี่ยว

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ พร้อมฟาดกลับคนที่มาคอมเมนต์ควรให้เกียรติกันด้วย บางคอมเมนต์ก็น่ากลัวมาก มันส่อถึงสันดานคน

ปุ้มปุ้ย ฟาดกลับ หลังโดนตามด่าไม่เลิก พยายามใจเย็น แต่หลายรอบแล้วกับคนคนนี้

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดกลับ หลังไปเห็นคอมเมนต์ชาวเน็ตคนหนึ่งตามด่าทุกช่องทาง ลั่นพยายามใจเย็นแล้ว แต่หลายรอบแล้วนะกับคนคนนี้

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ โดนแซะเลิกใช้พ่อเป็นคอนเทนต์เรียกยอดวิว ก่อนตอกกลับเจ็บแสบ

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกชื่อดังระดับประเทศอย่าง หม่ำ จ๊กมก

ใหม่ ดาวิกา แจงปมโต้ชาวเน็ต ยันทำเพราะเอ็นดู เผยของขวัญวาเลนไทน์ที่ให้ด้วยใจแก่เต๋อ

  ไปร่วมงานอุ่นเครื่องเปิดตัวภาพยนตร์  Marvel Studio’s : Ant-Man and The Wasp: Quantumania ซึ่งจัดขึ้นที่มหานคร สกายวอล์ค คิง เพาเวอร์ มหานคร ในวันนี้ (1 กุมภาพันธ์) จากนั้น ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน...

โม อมีนา ไม่สนดราม่า ถือวิสาสะเผยอาการป่วย ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ รับรู้สึกแย่ มดดำติงแรง

โม อมีนา ไม่สนดราม่า ถือวิสาสะเผยอาการป่วย 'อ๋อม อรรคพันธ์' รับรู้สึกแย่ถูกมดดำติง หลังจากที่มีข่าวพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยหนักจนต้องถอนตัวจากละครกะทันหัน ล่าสุด นักแสดงสาว โม-อมีนา พินิจ ที...

โม อมีนา เสียใจถูกตำหนิออกมาพูดอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ คิดว่ารู้กันอยู่แล้ว

โม อมีนา รับรู้สึกแย่ที่ถูกว่าเรื่องออกมาพูดถึงอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า เพราะมีค่าเท่ากัน ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม

‘แอนนี่ บรู๊ค’ เอาผิดเพจดัง-ชาวเน็ต ปกป้องลูกชาย ‘น้องฑีฆายุ’ จากข้อความหมิ่...

'แอนนี่ บรู๊ค' เอาผิดเพจดัง-ชาวเน็ต ปกป้องลูกชาย 'น้องฑีฆายุ' จากข้อความหมิ่น แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แอนนี่ บรู๊ค ประกาศเดินหน้าฟ้องเพจและชาวเน็ตที่คอมเมนต์สร้างความเสียหายให้กับลูกชาย น้องฑีฆายุ โด...