แท็ก "คอมเมนต์"

"นุกเกอร์" รับห่วง "เก่ง ธชย" โดนทัวร์ลง ยอมเบรกความสัมพันธ์ หยุดแค่ "พี่น้อง"

จากคู่จิ้นรักเอยสุดหวาน ที่หลายๆคนจับตามองความสัมพันธ์ ระหว่าง เก่ง–ธชย และ นุกเกอร์–กฤษกร พระเอกหมอลำ อีสานนครศิลป์ หลังจาก เก่ง เปิดตัวเดินหน้าจีบ หนุ่มรุ่นน้อง นุกเกอร์ กลับเจอกระแสดราม่า

งานนี้บ่นกันยับ! คอมเมนต์ "แฟนเวียดนาม" หลังพ่าย ไทย ชวดแชมป์อาเซียนคัพ 2022

ถือเป็นศึกลูกหนังแห่งศักดิ์ศรีของชาวอาเซียนที่ไม่มีใครยอมใครก่อนที่ท้ายสุดจะเป็น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เป็นฝ่ายเอาชนะ เวียดนาม ไปได้ 1-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด 3-2 หยิบถ้วยแชมป์ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 ไปครอง

คอมเมนต์เวียดนาม! ก่อนเกมเปิดบ้านพบ "ทีมชาติไทย" ศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงฯ

ถือเป็นเกมที่แฟนบอลชาวไทยเฝ้ารอสำหรับการโคจรมาเจอกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึก มิตซูบิชิ อิเลกทริค คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งแน่นอนมันเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

เสียงจากเพื่อนบ้าน! ทีมชาติไทย ฟอร์มโหดถล่ม มาเลเซีย 3-0 ลิ่วชิงอาเซียนคัพ

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสวยเปิดบ้านถล่ม "เสือเหลือง" มาเลเซีย 3-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองฯ นัดสอง เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เราลองไปฟังเสียงจากแฟนๆ ชาวอาเซียนเกี่ยวกับเกมนัดนี้กัน

บิวกิ้น ขอโทษ ปมบูลลี่เพื่อนในอดีต รับเสียใจ-ขาดวิจารณญาณ ย้ำจะไม่มีกรณีเช่นนี้อีก

บิวกิ้น ขอโทษ ปมบูลลี่เพื่อนในอดีต รับเสียใจ-ขาดวิจารณญาณ ย้ำจะไม่มีกรณีเช่นนี้อีก จากกระแสในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Glory ซึ่งมีเนื้อหาถึงการแก้แค้นของนางเอก นำแสดงโดย ซองฮเยค...

บิวกิ้น ขอโทษจากใจ โดนขุดพฤติกรรมเคยบูลลี่เพื่อน LGBTQ+ ยอมรับขาดวิจารณญาณ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โพสต์ขอโทษจากใจ เคยบูลลี่เพื่อนสนิทที่เป็น LGBTQ+ แต่ตอนนี้ได้ทักไปขอโทษเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ยอมรับขาดการคิดและไตร่ตรองในอดีต มาวันนี้โตขึ้นแล้วจะไม่ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมอีก

คอมเมนต์มาเลเซีย! ก่อนเกมบุกเยือนไทย ศึกอาเซียนคัพ รอบรองฯ นัดสอง

ถือเป็นเกมชี้ชะตาสำหรับทั้งสองทีมสำหรับการเจอกันอีกครั้งของ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากที่เกมนัดแรก "เสือเหลือง" เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ทำให้กุมความได้เปรียบมาก่อน เราลองไปดูความเห็นจากฝั่งคู่แข่งกันหน่อยว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับเกมนัดนี้กันบ้าง

อั๋น อัครพรรฒ เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เคยโดนเตือนลงรูปคู่แฟนต่างช่อง

อั๋น อัครพรรฒ หรือ อั๋น ชยพล เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานนับสิบปี เล่าเคยโดนผู้ใหญ่เตือนลงรูปคู่แฟนสาวที่อยู่ต่างช่อง

มารีญา ตอบกลับนิ่มๆ ถึงชาวเน็ต หลังถูกโยงปม แอนนา ถือกระเป๋าหนัง

มารีญา พูลเลิศลาภ ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกโยงปม แอนนา เสืองามเอี่ยม ถือกระเป๋าหนังสัตว์ บอกน่าเสียดายที่คนกลัวไปคอมเมนต์บนภาพ มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่อาจถูกฆ่าเพื่อให้มนุษย์ดูดี

คอมเมนต์ชาวอาเซียน "ทีมชาติไทย" ถล่ม บรูไน 5-0 ประเดิมศึกอาเซียนคัพ 2022

"ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสวยเปิดฉากถล่ม บรูไน 5-0 ในการแข่งขันฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 งานนี้เราไปฟังเสียงจากแฟนๆ ชาวอาเซียน ว่าพวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง

กระต่าย พรรณนิภา แอบไปร้องไห้ โดนบูลลี่เรื่องร้องเพลง เผยพยายามพัฒนาอยู่ตลอด

กระต่าย พรรณนิภา ยอมรับแอบไปร้องไห้ โดนบูลลี่เรื่องร้องเพลง เผยพยายามพัฒนาอยู่ตลอด ดูเหมือนว่าคำวิจารณ์ด้านการร้องเพลงของ กระต่าย พรรณนิภา ครั้งล่าสุดจะทำให้เจ้าตัวเก็บความน้อยใจไว้ไม่อยู่แล้ว เหต...

“พีพี” ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เติบโตรับมือเรื่องต่างๆได้ดี สุดภูมิใจมากันไกลขนาดนี้

นอกจากเพลง “Fire Boy” ของศิลปินมากความสามารถ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในสังกัด PP Krit Entertainment ของตัวเองจะได้รับกระแสตอบรับสุดปังและฮือฮาเหมือนทุกผลงาน

“เก่ง ธชย” รับเสียงคอมเมนต์กระทบความสัมพันธ์ “นุกเกอร์” พระเอกหมอลำ

ปกติเป็น “สายมู” ตัวยงอยู่แล้ว พอรายการ “จิ้งจกทัก” ชักชวนมา เก่ง–ธชย รวมทั้งความสัมพันธ์กับนักร้องพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ จะมีโอกาสพัฒนาไปต่อหรือพอแค่นี้