แท็ก "จังหวัด"

งานวิ่งแห่งปีที่รักษ์โลกที่สุด กับงานวิ่ง “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4

จบไปแล้วสำหรับงานแข่งขันวิ่งมาราธอน “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4 ” (Prachuap Khiri Run By Tipco Season 4 ) งานวิ่งรักษ์โลก หรือ “Carbon Neutral Running Event.”

เฉลยแล้ว! ทำไมเราเรียก จังหวัดนครราชสีมา ว่า โคราช ในที่สุดก็รู้ เป็นแบบนี้นี่เอง

จังหวัดนครราชสีมา เรียกว่าเป็นเมืองที่สวยงามและมีความน่าท่องเที่ยวมากๆ ไม่ว่าจะสำหรับคนไทยหรือต่างประเทศ แต่หลายๆ คนเคยสงสัยกันรึเปล่าว่าทำไมในบางครั้งเวลาเราจะเรียก จังหวัดนครราชสีมา บางคนก็ใช้คำว่า โคราช แทน

ประวัติ "ก้อง ห้วยไร่" หนุ่มขวัญใจลูกทุ่งอีสาน จากรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง

ก้อง ห้วยไร่ หนุ่มหล่อจากจังหวัดสกลนคร เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ขวัญใจคอเพลงหลายๆ คน เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ประมวลภาพ 77 ชุดประจำจังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทำตาค้างกันทั้งฮอลล์

ตำนานบทใหม่ดีไซเนอร์ไทย ตัวแทน 77 จังหวัดได้โชว์ศักยภาพในการสร้างสรรค์ชุดประจำจังหวัด ไอเดียสร้างสรรค์ไม่มีวันสิ้นสุด เพื่อร่วมชิงชัยได้เป็นที่สุดแห่ง “ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume)” บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์

แพทย์ญี่ปุ่นแนะ 5 วิธีลดเครียดได้ง่ายๆ ฉบับวัยทำงาน

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจเยี่ยมด่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว จ.หนองคาย เน้นย้ำปราบปรามยาเสพติด การค้ามนุษย์ เตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

"เฌอเอม ชญาธนุส" ฟาดตำแหน่ง "มิสแกรนด์ ขวัญใจเชียงใหม่" มาแรงต่อเนื่อง

ไม่มีแผ่ว แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ "เฌอเอม ชญาธนุส" มิสแกรนด์ลำพูน คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ ขวัญใจเชียงใหม่ ตอบคำถามได้โดนใจกรรมการที่สุด

ไม่ต้องหลอนเพราะไฟใกล้หมด MG เปิดลายแทง สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทยรับสงกรานต์

MG แนะนำผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ส่องสถานีชาร์จรถไฟฟ้า 4 ภาคทั่วไทย เตรียมปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจช่วงหยุดยาวสงกรานต์

มีใครบ้าง เผย 4 จังหวัด ยื่นเป็นเจ้าภาพ คิงส์ คัพ 2023 ก่อนบู๊ คัดบอลโลก 2026

เผยรายชื่อ 4 จังหวัด ยื่นขอเป็นเจ้าภาพ ศึก คิงส์ คัพ 2023 ที่ปลายปีนี้ ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ก่อนลุยศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น