แท็ก "ช่วงนี้"

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ออกรถและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

เปิดคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงาน ดีหรือไม่ สื่อถึงเรื่องใดบ้าง

รวมคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงานแต่ละรูปแบบสื่อถึงเรื่องใดบ้าง เป็นเรื่องดีหรือร้าย หรือต้องระวังเรื่องใด สามารถติดตามฝันว่าไปงานแต่งงาน เลขเด็ดได้ในบทความนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ระมัดระวังตัวให้ดี ดวงไม่ค่อยดีอย่างมาก มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ไทยรัฐออนไลน์ มีเคล็ดลับเสริมดวงชะตาเพื่อลดทอนเคราะห์กรรม

รวมคำทำนาย "ฝันเห็นดอกไม้" แต่ละชนิด สื่อถึงอะไรได้บ้าง?

ฝันเห็นดอกไม้แปลว่าอะไร? รวมคำทำนายฝันเห็นดอกไม้แต่ละชนิด สามารถสื่อถึงลางบอกเหตุเรื่องใดได้บ้าง พร้อมเลขนำโชค ติดตามจากบทความนี้

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้การงานดูนิ่งๆ ดูราบเรียบไปนิดนึง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดชีวิตค่อนข้าง วุ่นวายกับหลายเรื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญสร้างถาวรวัตถุเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีโอกาสได้เงินก้อนแต่จะได้ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

หมาก เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ ยกให้เจ้าสาวเป็นคนจัดการ มั่นใจต้องออกมาดีที่สุด

หมาก ปริญ เผยได้ฤกษ์แต่งงาน คิมเบอร์ลี่ แล้ว แพลนไว้จัดงาน 2 ประเทศ คือที่ไทยกับต่างประเทศ การจัดแจงทุกอย่างให้เจ้าสาวเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด มั่นใจว่าต้องออกมาดีที่สุด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ทำนายฝันว่าผึ้งต่อย หมายความว่าอย่างไร จะมีเรื่องดีเข้ามาจริงหรือ?

คนไทยเชื่อว่าผึ้งเป็นสัตว์นำโชค ดังนั้น หากฝันว่าผึ้งต่อยมือ ต่อยขา แขน หรือบริเวณอื่นๆ รอบตัวจะสื่อถึงสิ่งใด จะมีโชคดีเข้ามาหรือไม่ สามารถติดตามได้จากในบทความ

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566