แท็ก "ช่วงนี้"

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีตุล เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ดวงการงานชาวราศีตุล งานที่ทำอยู่นั้นจะพัฒนาไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนเจ้าของธุรกิจกำลังจะดีขึ้น เจรจาซื้อขายยังราบรื่นดี ดวงการเงินอาจได้เงินจากอาชีพเสริมเข้ามาในช่วงนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กพอให้ได้ชื่นใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดเก่าวัดเล็ก เพื่อเป็นการเสริมดวง

ฝันว่าซักผ้า ฝันว่าซักผ้าเยอะมาก คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าซักผ้า ทำนายฝันว่า คุณจะต้องระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างเรื่องให้ปวดหัวได้ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้คุณต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ดี

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 ธันวาคม 2565

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานจะเริ่มสัมฤทธิผลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแม สำเร็จสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานแบบไกลเกินฝัน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดริมน้ำเพื่อเสริมดวง

2 ราศีสัปดาห์นี้ความรักไม่สู้ดี ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย

ดวงสุดแม่น อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการงาน ดวงสุขภาพ ดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงดวงมีเกณฑ์เจองานหนักงานเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2565

อัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวง 12 ราศี เดือน ธ.ค.65 กับหมอไก่ พ.พาทินี การงานดีมาก แต่การเงินดีกว่า!

เช็กดวงเรื่องดี 12 ราศี ประจำวันที่ 4–10 ธันวาคม พ.ศ.2565 กับหมอไก่ พ.พาทินี ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ราศีไหนจะเจอเรื่องดีอะไรกันบ้าง

พ่อพ่อ “บีม กวี” สุดแฮปปี้ ลูกแฝด 4 มาเติมเต็มความสุขในครอบครัว

“วันพ่อ” ปีนี้อบอุ่นกว่าทุกครั้ง บีม-กวี ตันจรารักษ์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม กลายเป็น “คุณพ่อลูกดก” สุดฮอต หลังสองแฝด พี่ธีร์และน้องพีร์ ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ฟันน้ำนม” ขวัญใจมหาชน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะเหนื่อยส่งท้ายปีแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลรายได้เทเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง

ฝันเห็นรถ ฝันว่ารถเสีย มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันเห็นรถ ความหมายส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับตัวเองและครอบ มีทั้งเรื่องโชคลาภและการงานที่ทำให้เราต้องหันมากลับมาใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ ทำหน้าที่ที่ตัวเองได้รับผิดชอบอย่างตั้งใจและเต็มที่ เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

รวม 15 อาการคนท้อง ตั้งแต่สัปดาห์แรก อย่างละเอียด

ท้องหรือไม่ท้อง เป็นความกังวลสำหรับคนอยากมีลูกที่เฝ้ารอ ท้องแรกสาวๆ อาจจะยังไม่รู้ว่าอาการคนท้องเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ร่างกายเปลี่ยนแปลงมากหรือน้อยแค่ไหน หากคุณกำลังกังวลใจอยู่