แท็ก "ช่วงนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ การงานดวงตก ดิ่งลงเหว

มีใครที่ในช่วงนี้รู้สึกเครียดกับงานของตัวเองอยู่บ้าง? ช่วงนี้ 3 ราศีใดที่ดวงการงานตก ดิ่งลงเหว ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภจากทั้งทางตรงและทางอ้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่แนะนำให้คุณทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเสริมดวง

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลดวงดีไปที่ไหนก็มีคนรักคนเอ็นดู หมอไก่แนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยในวันพระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูบุญหนุนนำทำให้คุณได้พบเจอความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเสริมดวง

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดเจริญก้าวหน้าทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญและไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนความสำเร็จมาแน่แต่ก็เหนื่อยมาก หมอไก่แนะนำทำบุญถวายหมอนแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

วันนี้ยัง ไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอ “อัตตาหิอัตตโนนาโถ” จะได้ดีก็เพราะตัวคุณเองล้วนๆ หมอไก่แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 11 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกา รายได้เข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หมอไก่แนะนำให้ถวายน้ำสะอาดแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้ถวายร่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ระวัง! ราศีไหนต้นปีนี้กินเก่งไม่ยั้ง จนน้ำหนักฉุดไม่อยู่

เช็กดวง 12 ราศี ดูดวง ดวงรายสัปดาห์ ราศีไหนกินเก่งมีโอกาสอ้วนง่าย พร้อมดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ครบ

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมควรระวังปัญหาสุขภาพในช่วงนี้ด้วย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

Paper Planes พา ‘ทรงอย่างแบด’ สู่ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม วงร็อกผู้ปรับตัวเพื่อแฟนคลับ

Paper Planes พา 'ทรงอย่างแบด' สู่ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม วงร็อกผู้ปรับตัวเพื่อแฟนคลับ ใครจะคาดคิดว่าวันหนึ่งเด็กๆ วัยอนุบาล (หรืออาจเด็กกว่านั้น) รวมทั้งประถม จะโก่งคอว้าก "แบดบอย" แล้วอินไปกับบทเพลง ท...

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียเหนื่อยแต่อย่าหยุดเพราะใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว หมอไก่แนะนำให้ทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงดีตั้งแต่ต้นปี งานเดิน เงินดี คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อย

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2566 เผย 3 ราศีดวงดีตั้งแต่เดือนแรกของปี ยาวๆ ไปถึงปลายเดือน