แท็ก "ช่วยเหลือ"

สมาคมคนตาบอดฯ จัดวิ่ง ‘ทีเอบี รัน’ เพื่อคนตาบอดในวันตรุษจีน

สมาคมคนตาบอดฯ จัดวิ่ง 'ทีเอบี รัน' เพื่อคนตาบอดในวันตรุษจีน   สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ ‘TAB RUN เพื่อคนตาบอด 2023’ (ทีเอบี รัน) งานเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศลชิงถ้วยรา...

เช็กดวงวันที่ 19 ม.ค.2566 ราศีไหนจะได้รับข่าวดี ราศีไหนจะมีโอกาสรับรางวัลมีค่า

เช็กดวงวันที่ 19 ม.ค.2566 ราศีไหนจะได้รับข่าวดี ราศีไหนจะมีโอกาสรับรางวัลมีค่า ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ.2566 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึง...

เผยเบื้องหลัง "มูดริก" ซบ "เชลซี" มีส่วนช่วยทหารยูเครนรบรัสเซีย พ่วง 1 เงื่อนไขพิเศษ

เผยเบื้องหลังการย้ายทีมของ มิคไฮโล มูดริก มา เชลซี มีส่วนช่วยในการสนับสนุนทหารยูเครนทำสงครามกับรัสเซีย พ่วง 1 เงื่อนไขพิเศษ

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

มาดูดวงประจำปี 2566 ทั้ง 12 ราศี ทำนายดวงการเงิน การงาน และความรัก กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ มาดูกันค่ะ ว่าในปี 2566 นี้ ไพ่แต่ละใบจะบอกอะไรกับคุณบ้าง

เช็กเลยราศีไหนจะได้ทำงานกับชาวต่างชาติ รายได้เพิ่มมากขึ้น (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ...

หมอช้าง เจาะลึกดวงปี 2566 ราศีไหนเงินปัง รักพุ่ง การงานเด่น พร้อมเลขเสริมราศี

ดวงปี 2566 โดย หมอช้าง เจาะราศีรับปีใหม่ ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนกัน และควรมีตัวเลขไหนมาเสริมราศีให้ปัง

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

ขอให้เป็นฉัน! 5 ราศีดวงดีทุกด้านรับปี 2566 รวย แฟนรัก งานรุ่งโรจน์!

อัปเดตดวงส่งท้ายปี ใครดวงดีรับปี 2566 ดวง 2566 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครโชคดีดวงดีในช่วงปีใหม่ มาดูกัน

ใจนายหล่อมาก! "สินสมุทร" ยอดมวยไทยสละเส้นผมบริจาคช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

“สินสมุทร กลิ่นมี” สุดปลื้มทำตามฝันสละผมที่ไว้มานานกว่า 2 ปี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งทำคีโมได้สำเร็จ สมเป็นสุดยอดนักสู้ครบเครื่อง แกร่งทั้งกายหล่อทั้งใจ

ปลอดภัยเมื่อไปเที่ยว! แนะนำวิธีการเอาตัวรอดจาก Crowd Crush ในพื้นที่ผู้คนคนแออัด

แนะนำวิธีเอาตัวรอดให้ปลอดภัยที่สุดเมื่อไปเที่ยวแล้วอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้คนเบียดเสียดแออัดช่วงเทศกาล

จิตวิทยาความเป็นตัวคุณ จากภาพนี้ เลือกช่วยใครก่อนดี

แบบทดสอบเพื่อดูว่าคุณนั้นมีความคิดต่อคนรอบข้างอย่างไร คำตอบของคุณจะบอกความลับเกี่ยวกับความคิดที่ซ่อนอยู่ภายในตัวคุณ ที่แม้แต่คุณเองก็คิดไม่ถึง

กลุ่มทรู มอบเงินจากลูกค้าโครงการ ‘ใช้ทรูพอยท์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านทรูมันนี่’ แก่สภากา...

กลุ่มทรู มอบเงินจากลูกค้าโครงการ 'ใช้ทรูพอยท์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านทรูมันนี่' แก่สภากาชาดไทย สภากาชาดไทย โดย นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ และ นางสาวทิพย์ดาราธร ประสาท...

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค.65 ราศีไหนมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เที่ยวเก่งส่งท้ายปี

ดูดวง ดวงรายสัปดาห์สุดแม่นกับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนมีเกณฑ์เที่ยวเก่งส่งท้ายปี และอัปเดตดวงการเงิน ดวงงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียน ครบดวง 12 ราศี

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ช่วยชีวิตคนในรถที่เกือบตกหน้าผาใน LA

ฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมแสดงความสามารถอีกครั้งเมื่อผู้ใช้งาน iPhone 14 กดขอความช่วยเหลือจากรถยนต์ที่เกือบตกหน้าผาใน LA

Instagram ออกเครื่องมือใหม่ช่วยเหลือเจ้าของบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

อินสตาแกรม แนะนำเครื่องมือใหม่โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อทำให้บัญชีผู้ใช้งานปลอดภัยมากขึ้น รวมถึงการช่วยเหลือกู้คืนบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

อยากอยู่เมืองไทย ชอบปูผัดผงกะหรี่! ถอดทุกคำพูดจากใจ Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation

Akio Toyoda ประธาน Toyota Motor Corporation แถลงในวันฉลองครบรอบ 60 ปี การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จับมือร่วมธุรกิจกลุ่ม CP เพื่อลดการปล่อย CO2 ด้วยรถขนส่งพลังงานไฮโดรเจน !